Nghe tin đồn về vợ, chồng đem tất cả các con xét nghiệm ADN, chết lặng khi nhận kết quả

Khánh Hằng - Ngày 15/04/2022 11:20 AM (GMT+7)

Thử đem 3 đứa con đi xét nghiệm ADN, người chồng không tin nổi khi nhận kết quả.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin ngày 13/4/2022 rằng, sau 20 năm kết hôn, một người đàn ông Trung Quốc đã phát hiện ra rằng cả 3 đứa con mình nuôi nấng nhiều năm nay đều không phải con ruột của mình, khiến anh vô cùng sốc, đau đớn và phẫn nộ, không biết phải đối mặt với thực tế tàn khốc này như thế nào.

Câu chuyện được phát sóng trên Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV, kể rằng anh Wang (tên đã thay đổi) đã kết hôn 20 năm nay và sinh được 3 đứa con, bao gồm 2 trai và một gái. Cuộc sống hôn nhân của gia đình anh Wang tương đối tốt đẹp, hạnh phúc. Trong gia đình, anh Wang là trụ cột chính, luôn luôn cật lực làm việc để kiếm tiền chu cấp cho vợ con có cuộc sống đủ đầy.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, anh Wang thường xuyên nghe được tin đồn từ những người xung quanh, từ hàng xóm đến bạn bè, đều nói bóng gió rằng vợ anh đã lừa dối sau lưng anh. Mặc dù rất tin tưởng vợ nhưng khi nghe quá nhiều tin đồn, anh Wang không thể không dao động. Cuối cùng, anh Wang đã quyết định đem 3 đứa con đi xét nghiệm ADN để xác định quan hệ huyết thống.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Một thời gian sau, kết quả nhận về khiến anh Wang hoàn toàn chết lặng. Cả 2 con trai và một con gái đều không có quan hệ máu mủ với anh. "Tôi phải đối mặt với sự phản bội của vợ và sự thật muộn màng này như thế nào đây?", anh Wang đau đớn chia sẻ trên sóng truyền hình.

Anh Wang kể thêm rằng tất cả những tài sản của 2 vợ chồng đều do một tay anh kiếm được từ công việc của mình, đất đai thì do bố mẹ anh để lại. Kể từ ngày kết hôn, vợ anh không hề phải ra ngoài làm việc, chỉ phải ở nhà nội trợ và chăm sóc con cái. Vì vậy, anh Wang vô cùng phẫn nộ và tức giận trước sự phản bội của vợ. Sau đó, anh Wang cũng đã đi đến quyết định ly hôn.

Trên truyền hình, anh Wang đã đặt câu hỏi rằng: "Tôi có thể bỏ tên họ ra khỏi hộ khẩu và cắt đứt quan hệ với họ được không? Tôi có thể kiện vợ vì 20 năm tổn thất tinh thần, đòi chi phí nuôi con và bồi thường tình cảm được không?".

Đài CCTV dẫn lời một luật sư cho biết, anh Wang hoàn toàn có thể đâm đơn kiện ly hôn, yêu cầu người vợ bồi thường tiền cấp dưỡng nuôi 3 đứa con nhiều năm qua, bồi thường thiệt hại tinh thần, mức bồi thường sẽ do tòa án quyết định, nhưng việc chuyển hộ khẩu không phải do tòa án thụ lý.

Không rõ quyết định cuối cùng của anh Wang ra sao, tuy nhiên câu chuyện này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều cư dân mạng tỏ ra đồng cảm với trải nghiệm của anh Wang, nói rằng việc bị "cắm sừng" là tồi tệ nhất trong một cuộc hôn nhân, đồng thời bày tỏ sự thương cảm với anh Wang, hy vọng anh sớm vượt qua cú sốc lớn này.

Đem con gái 19 tuổi đi xét nghiệm vì thấy không giống mình, bố chết lặng khi nhận kết quả
Thấy con gái không giống mình nên nghi ngờ vợ có người khác bên ngoài rồi đem con về "đổ vỏ", người chồng đã phải nhận một kết cục đau lòng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình