Vợ đi làm xa, thuê chung nhà với nam đồng nghiệp, chồng ập vào chứng kiến cảnh tượng sốc

Khánh Hằng - Ngày 11/04/2022 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi nghe một số tin đồn về vợ mình, người chồng bất ngờ ập vào căn nhà thuê, chứng kiến cảnh tượng không tưởng.

Sự chung thủy là điều vô cùng quan trọng và cần thiết trong mỗi cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, cuộc sống luôn ẩn chứa những điều bất ngờ và cả những cám dỗ không ngờ tới. Nếu không còn giữ được sự chung thủy, cuộc hôn nhân ấy ắt sẽ đi đến bờ vực tan vỡ. 

Cô Zhao sống tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã kết hôn và sinh con với anh Wu Jie. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi tuy không quá sung túc nhưng khá hạnh phúc, êm ấm. Một thời gian trước, cô Zhao được người quen giới thiệu cho một công việc trong nhà máy điện tử. Đây là một cơ hội rất tốt nên cô Zhao lập tức đồng ý, thu xếp đồ đạc rời quê lên thành phố làm việc. Trong khi đó, người chồng Wu Jie ở quê nhà vừa làm lụng, vừa chăm sóc con cái và bố mẹ già.

Công việc mới của cô Zhao tại nhà máy có mức lương khá tốt. Tuy nhiên, có một vấn đề là tiền thuê nhà ở thành phố rất đắt đỏ. Để tiết kiệm tiền, cô Zhao cố gắng đi tìm người thuê nhà chung để chia sẻ tiền nhưng mãi không thể tìm được người nào phù hợp.

Vợ đi làm xa, thuê chung nhà với nam đồng nghiệp, chồng ập vào chứng kiến cảnh tượng sốc - 1

Trong lúc cô Zhao đang loay hoay không biết phải làm thế nào, một người đàn ông họ Sun là đồng nghiệp chung công ty với cô đã đưa ra đề nghị bất ngờ. Anh Sun nói rằng anh ta cũng đang trong tình cảnh giống cô Zhao, vì vậy cả hai hãy thuê nhà chung để chia sẻ tiền.

Ban đầu, cô Zhao có ý định từ chối bởi dù sao cô cũng là phụ nữ đã có gia đình, ở chung với một người đàn ông lạ quả thực bất tiện. Tuy nhiên, cô Zhao lại chẳng có cách nào khác, nếu không thuê được nhà ở thì cô có nguy cơ phải bỏ việc. Hơn nữa, cô Zhao cho rằng anh Sun là đồng nghiệp làm cùng xưởng với mình, là người đáng tin cậy và tốt bụng. Cuối cùng, sau một thời gian do dự, cô Zhao đã đồng ý chia sẻ hợp đồng thuê nhà với anh Sun.

Để tránh những lời đồn của người xung quanh và những rắc rối không đáng có, cô Zhao và anh Sun phải nói dối chủ nhà rằng họ là một cặp vợ chồng. Thời gian đầu sống chung nhà, cô Zhao và anh Sun hoàn toàn không có vấn đề gì, mỗi người có một không gian riêng và không ai can thiệp vào cuộc sống của ai.

Vợ đi làm xa, thuê chung nhà với nam đồng nghiệp, chồng ập vào chứng kiến cảnh tượng sốc - 2

Thế nhưng thời gian dần trôi qua, cô Zhao và anh Sun trở nên quen thuộc và thân thiết với nhau hơn, ranh giới giữa 2 người ngày càng mờ nhạt, để rồi nảy sinh tình cảm với nhau lúc nào không hay. Dù biết hành động của mình là sai trái, có lỗi với chồng con nhưng cô Zhao vẫn không cưỡng lại được tình cảm với anh Sun. Cả hai thường xuyên hẹn hò sau giờ làm, sống với nhau như vợ chồng.

Để tránh bị chồng nghi ngờ, cô Zhao vẫn thường xuyên gửi tiền và liên lạc về nhà. Mối quan hệ bất chính này kéo dài khoảng nửa năm. Tuy nhiên, "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra", cô Zhao không thể mãi mãi che giấu bí mật của mình được.

Một vài người quen của cô Zhao đã phát hiện ra rằng người đàn ông sống cùng cô không phải là chồng cô. Tin đồn nổi lên và đến tai anh Wu Jie ở quê nhà. Để tìm ra sự thật, anh Wu Jie đã lên thành phố mà không báo trước với vợ. Nào ngờ khi anh Wu Jie ập vào căn nhà thuê của vợ, anh ấy sững sờ khi bắt gặp vợ mình đang "ân ái" một người đàn ông khác.

Vợ đi làm xa, thuê chung nhà với nam đồng nghiệp, chồng ập vào chứng kiến cảnh tượng sốc - 3

Lúc này, cô Zhao vô cùng hoảng sợ và bất ngờ. Nhìn khuôn mặt tức giận của chồng, cô Zhao sợ đến mức không nói nên lời. Vốn dĩ, cô Zhao không hề cạn tình với chồng, càng không muốn ly hôn, chỉ là trong lúc xa quê, thiếu thốn tình cảm nên đã sa ngã.

Biết được sự thật này, anh Wu Jie vô cùng tức giận, hình tượng người vợ ngoan hiền trong anh hoàn toàn sụp đổ. Ngay cả khi cô Zhao và tình nhân quỳ gối trước mặt để xin tha thứ, anh Wu Jie vẫn không thể chấp nhận được. Bản thân anh Wu Jie và các con ở nhà luôn mong ngóng vợ, thương vợ phải đi làm xa, không thể ngờ cô ấy lại gây ra chuyện tồi tệ này.

"Cô đã có chồng con rồi mà còn làm ra những chuyện như thế này, cô không biết xấu hổ ư? Mặt mũi cả gia đình này đã bị cô làm cho nhục nhã", anh Wu Jie phẫn nộ nói, sau đó còn tát vào mặt anh Sun nhiều nhát để trút giận.

Không chấp nhận được việc bị vợ "cắm sừng", cuối cùng anh Wu Jie đã quyết định đệ đơn ly hôn với cô Zhao.Chỉ vì sự lay động tình cảm nhất thời, cô Zhao đã khiến cho gia đình mình tan vỡ.

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình