Đem con gái 19 tuổi đi xét nghiệm vì thấy không giống mình, bố chết lặng khi nhận kết quả

Khánh Hằng - Ngày 11/04/2022 16:00 PM (GMT+7)

Thấy con gái không giống mình nên nghi ngờ vợ có người khác bên ngoài rồi đem con về "đổ vỏ", người chồng đã phải nhận một kết cục đau lòng.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Tang Zongyi sống tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, có công việc ổn định, thu nhập khá và một gia đình hạnh phúc. Anh có một người vợ hiền thục, dịu dàng, đã hạ sinh một cô con gái và một cậu con trai ngoan ngoãn, xinh xắn. Đối với những người xung quanh, anh Tang Zongyi có một cuộc đời thật sự viên mãn, đáng ngưỡng mộ. Anh Tang Zongyi cũng có ngoại hình trẻ trung hơn tuổi khiến bạn bè ghen tỵ.

Mặc dù vậy, anh Tang Zongyi luôn cảm thấy cuộc sống của mình có vướng mắc, nguyên nhân là bởi anh cho rằng vợ có điều gì đó che giấu mình.

Vợ anh Tang Zongyi cũng quê ở Hồ Nam, có ngoại hình khá xinh đẹp, tính tình hiền lành và hào sảng nên thời trẻ được nhiều người theo đuổi. Cô cũng có việc làm ổn định và độc lập về tài chính. Anh Tang Zongyi đã theo đuổi cô một thời gian khá dài mới nhận được sự đồng ý.

Đem con gái 19 tuổi đi xét nghiệm vì thấy không giống mình, bố chết lặng khi nhận kết quả - 1

Thời gian đầu, cặp vợ chồng có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, được những người xung quanh hết sức ngưỡng mộ. Tuy nhiên, không có cặp đôi nào sống bên nhau mà chưa từng cãi vã, mâu thuẫn và vợ chồng anh Tang Zongyi cũng vậy. Cặp đôi cũng từng cãi nhau vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống nhưng hầu như chuyện này không ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ bởi anh Tang Zongyi luôn nghĩ mình là đàn ông, nên nhường nhịn vợ.

Vợ chồng anh Tang Zongyi có một con trai và một con gái, trong đó anh vô cùng yêu quý cô con gái Shanshan. Nhưng khi con gái lớn lên từng ngày, nội tâm anh Tang Zongyi cũng dần trở nên phức tạp. Cô con gái ngoan ngoãn, dễ thương, hoạt bát và thông minh, vô cùng hợp tính với bố nhưng càng lớn dần, anh Tang Zongyi lại càng thấy con gái không giống mình, luôn cảm thấy trong lòng lạ lẫm.

Đem con gái 19 tuổi đi xét nghiệm vì thấy không giống mình, bố chết lặng khi nhận kết quả - 2

Trong lòng anh Tang Zongyi vốn dĩ đã có sự nghi ngờ, lại thêm những lời soi mói, trêu đùa của những người hàng xóm, khiến cành càng thêm suy nghĩ. Mặc dù người vợ chưa bao giờ cư xử bất thường nhưng anh Tang Zongyi không tránh khỏi sự hoài nghi. Chính vì thế, anh thường xuyên kiếm chuyện cãi nhau với vợ, khiến tình cảm đôi bên rạn nứt.

Bốn năm trước, vì không chịu nổi thái độ ngờ vực của anh Tang Zongyi nên người vợ đã thu dọn đồ bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Sau đó, cô cũng không chủ động liên lạc với anh Tang Zongyi nữa. Ngoại trừ việc về thăm 2 con, 2 vợ chồng gần như đã cắt đứt với nhau.

Đem con gái 19 tuổi đi xét nghiệm vì thấy không giống mình, bố chết lặng khi nhận kết quả - 3

Suốt 4 năm đó, trong lòng anh Tang Zongyi vô cùng khó chịu, không đêm nào ngủ ngon và luôn nghĩ đến vợ con. Cuối cùng, anh Tang Zongyi đã đưa ra một quyết định táo bạo, đó là đem con gái 19 tuổi đi xét nghiệm ADN.

Ban đầu, người vợ không đồng ý chuyện này, cho rằng hành động đó là sỉ nhục cô, rõ ràng là mất niềm tin ở cô. Tuy nhiên, cô con gái Shanshan lại đồng ý với bố, cho rằng một khi có kết quả sẽ khiến mọi người yên tâm.

Đem con gái 19 tuổi đi xét nghiệm vì thấy không giống mình, bố chết lặng khi nhận kết quả - 4

Cuối cùng, kết quả xét nghiệm ADN khiến anh Tang Zongyi hoàn toàn câm nín. Shanshan chính là con gái ruột của anh Tang Zongyi. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh Tang Zongyi đã hiểu lầm vợ, khiến cô phải chịu uất ức, xa chồng con suốt nhiều năm trời.

Chỉ đáng tiếc khi sự thật được tỏ tường cho tất cả mọi người, anh Tang Zongyi và vợ đã xa nhau được hơn 4 năm, tình cảm không chỉ rạn nứt mà còn thêm thù hận và chán ghét lẫn nhau. Vì vậy cuối cùng, cặp đôi đã quyết định ly hôn với nhau vì biết sẽ không bao giờ quay trở về như trước được nữa.

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình