Nghi án cô gái trẻ đang mang bầu bị sát hại dã man tại nhà người yêu cũ 

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 21/03/2021 07:31 AM (GMT+7)

Sau khi đến nhà nói chuyện, cô gái trẻ đã bị nam thanh niên sát hại tử vong, sự việc sau đó đã được báo đến chính quyền địa phương.

Đêm ngày 20, rạng sáng ngày 21/3, mạng xã hội xuất hiện thông tin về một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Theo chia sẻ, nạn nhân là một cô gái trẻ, bị người yêu cũ sát hại nghi do mâu thuẫn tình cảm, cô gái trẻ đang mang thai và đang chuẩn bị làm đám cưới.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại xã Trường Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Sáng ngày 21/3, một lãnh đạo UBND xã Trường Sơn xác nhận có vụ án mạng mới xảy ra trên địa bàn xã, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nghi án cô gái trẻ đang mang bầu bị sát hại dã man tại nhà người yêu cũ  - 1

Hình ảnh nạn nhân được mạng xã hội chia sẻ sau khi sự việc xảy ra.

“Chúng tôi không nắm được chính xác vụ án mạng xảy ra vào thời điểm nào, khoảng hơn 15 giờ chiều ngày 20/3 chính quyền nhận được tin báo của người dân về vụ việc. Khi đến chỉ còn hiện trường, còn sự việc đã xảy ra trước đó”, lãnh đạo UBND xã Trường Sơn nói.

Theo vị lãnh đạo này, sự việc xảy ra tại nhà nam thanh niên, người thân của thanh niên này là người phát hiện sự việc đầu tiên. Cả nam thanh niên và nạn nhân được xác định tử vong ngay tại hiện trường, cô gái tử vong (nạn nhân) là người xã khác, không phải công dân xã Trường Sơn, còn nguyên nhân chúng tôi vẫn đang đợi cơ quan công an điều tra.

Trước thông tin cô gái trẻ đang mang bầu bị người yêu cũ sát hại, cũng như việc cô gái chuẩn bị tổ chức đám cưới, vị lãnh đạo xã Trường Sơn cho biết: “Thông tin trên mạng xã hội mỗi người viết một kiểu, chúng tôi vẫn đang đợi cơ quan công an điều tra, làm rõ”.

Dấu dép bên bờ giếng tố cáo kẻ sát nhân
(CATP) Chạng vạng tối 10-3-2015, ông Trần Văn Luyến (ngụ xã Thái Thịnh, H.Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) sang giếng nhà hàng xóm múc nước cho heo uống. Ông rụng rời tay chân khi phát hiện dưới giếng có thi thể một trẻ nhỏ. Nạn nhân là cháu Nguyễn S. (SN 2014), con trai của anh Nguyễn Tiến (SN 1981) và chị Phạm Hương (SN 1982, cùng ngụ địa phương). Chỉ trước đó vài giờ, UBND xã đã thông báo trên hệ thống đài truyền thanh tìm tung tích về cháu bé. Thông tin trên nhanh chóng lan khắp vùng quê vốn từ trước đến nay rất yên bình.

Tin tức 24h

LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giết người yêu ở Bắc Giang