Cô gái nghi bị bạn trai sát hại ở Bắc Giang: Thông tin bất ngờ từ gia đình nạn nhân

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 22/03/2021 08:04 AM (GMT+7)

Gia đình nạn nhân P. cho biết trước khi xảy ra sự việc, T. đã từng uy hiếp, đe dọa P. và gia đình nếu chia tay hoặc không cho cưới.

Liên quan đến nghi án giết người yêu ở nhà riêng, chiều ngày 21/3, thi thể nạn nhân N.T.P. (trú tại thôn Tân Mộc, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) đã được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng. Trong căn nhà cấp 4, người thân gào khóc thảm thiết, mẹ của P. bị ngất lên ngất xuống nên phải nhờ đến sự chăm sóc của người thân.

Ông Vũ Văn Tôn (bác rể nạn nhân, người đến hiện trường vụ việc để đưa thi thể P. về nhà) cho biết chiều 20/3, khi đang làm việc trên đồi thì người nhà bất ngờ gọi ông về. Ban đầu người nhà chỉ nói P. gặp tai nạn nên ông nghĩ cháu gái đi làm không may bị va chạm giao thông. Về đến nhà, ông mới được mọi người thông tin: "Cháu P. bị giết ở nhà người yêu tại thôn Khe Sâu (Trường Sơn, Lục Nam) và đã chết rồi".

Cô gái nghi bị bạn trai sát hại ở Bắc Giang: Thông tin bất ngờ từ gia đình nạn nhân - 1

Gia đình đưa P. về nơi an nghỉ cuối cùng vào chiều ngày 21/3

Nghe tin, ông P. bàng hoàng rồi vội chạy đến hiện trường. "Lúc đó cũng đông người tập trung tại đó lắm. Tôi ngó qua cửa sổ gần bếp thấy nhiều máu nên không dám bước vào", ông Tôn nhớ lại. 

Nói về N.V.T. - người yêu của P., ông Tôn chia sẻ, gia đình đều biết T. và P. yêu nhau và không cấm cản gì. Thỉnh thoảng, T. có đến nhà chơi, mọi người trong nhà cũng biết mặt T. Gần đây có lần anh ta đến tận nhà uy hiếp, đòi phải cho cưới P. bằng mọi giá. "P. kể lại với chúng tôi rằng T. dọa dẫm nhiều lần, còn nói không cho cưới sẽ giết cả nhà", ông Tôn nói.

Đau xót hơn cả, vào ngày xảy ra sự việc, hai mẹ con P. phải đi viện truyền nước. Buổi chiều ngày 20/3, khi đang ở viện thì T. gọi P. nói rằng bị thương ở chân và đề nghị P. đến đón về. Vậy mà sau đó sự việc lại xảy ra quá thương tâm như vậy. "Lúc 14h27 phút, P. có gọi điện cho bà ngoại và nói với bà lát con về nhà luôn, vậy mà sau đó con đi mãi không về", ông Tôn kể.

Ông Nguyễn Văn Hà (bác ruột của P.) chia sẻ, em gái ông là mẹ đơn thân và chỉ có duy nhất một mình P., vì thế khi sự việc xảy ra mẹ của P. suy sụp hoàn toàn. 

Dù là mẹ đơn thân nhưng hai mẹ con P. không thiếu thốn gì, đủ ăn đủ mặc, không mâu thuẫn hay nợ nần ai. P. học hết cấp 3 thì đi làm công nhân tại một công ty ở Bắc Ninh, trước giờ không xô xát, không điều tiếng hay thù hằn với ai.

Cô gái nghi bị bạn trai sát hại ở Bắc Giang: Thông tin bất ngờ từ gia đình nạn nhân - 2

Ông Nguyễn Văn Hà chia sẻ về sự việc đau lòng xảy ra với cháu gái mình.

Nói về mối tình của cháu gái với N.V.T., ông Hà cho biết hai người đã yêu nhau khá lâu, nhưng Tết đến nay, cả nhà phát hiện anh này có tính côn đồ nên đã khuyên ngăn P. chấm dứt mối quan hệ. Do P. muốn sẽ từ từ rồi chấm dứt nên sau đó gia đình không can thiệp gì nữa.

Về đồn thổi trên mạng xã hội cho rằng P. đang mang thai, ông Hà cho biết phải chờ kết luận khám nghiệm tử thi của cơ quan chức năng để làm sáng tỏ mọi chuyện. "Thông tin trên mạng nói rằng P. sắp lấy chồng, nếu hôm nay không xảy ra sự việc thì hai gia đình sẽ gặp mặt nói chuyện cưới xin, tôi khẳng đinh đây là thông tin không đúng sự thật. Gia đình chưa hứa hẹn hay không có dự định nói chuyện cưới xin với bất kể ai", ông Hà nói.

Bố nam thanh niên nghi sát hại bạn gái: Tối hôm trước tôi vừa hỏi con chuyện lấy vợ
Trước khi xảy ra sự việc đau lòng một ngày, ông Nhu có vào phòng hỏi con chuyện lấy vợ để con trai yên bề gia thất, lo tập trung làm ăn.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giết người yêu ở Bắc Giang