Vụ cô gái nghi bị người yêu sát hại: Dòng trạng thái lạ trên Facebook nạn nhân

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 21/03/2021 09:43 AM (GMT+7)

Sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều người gửi lời chia buồn với cô gái trẻ.

Liên quan đến sự việc một nam thanh niên (ở Trung Sơn, Lục Nam, Bắc Giang) sát hại cô gái trẻ sau đó tự tử, ngày 21/3, lãnh đạo UBND xã Trung Sơn cho biết cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Được biết, cô gái bị sát hại là L.M.P.(SN 2002, thôn Tân Mộc, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam), còn nam thanh niên là N.V.T. (ở Trung Sơn, Lục Nam, Bắc Giang), nơi xảy ra vụ án mạng là nhà của T.. Theo người dân địa phương, trước đó 2 người có mâu thuẫn chuyện tình cảm và hẹn nhau đến để giải quyết.

Có thông cho rằng nạn nhân là cô gái trẻ đang mang thai, sắp tổ chức đám cưới, lãnh đạo xã Trung Sơn cho biết: “Thông tin trên mạng xã hội mỗi người viết một kiểu, chúng tôi vẫn đang đợi cơ quan công an điều tra, làm rõ”.

Trước khi sự việc xảy ra, trên trang cá nhân của nam thanh niên N.V.T. (nghi phạm) cũng liên tục chia sẻ những dòng trạng thái hoặc clip với tâm trạng buồn: "Cái gì cũng vậy, chỉ được một thời gian", "…cay thật sự rồi đấy, đừng làm …hết kiên nhẫn" hay "Xa anh rồi em phải hạnh phúc nhé"…

Vụ cô gái nghi bị người yêu sát hại: Dòng trạng thái lạ trên Facebook nạn nhân - 1

Vụ cô gái nghi bị người yêu sát hại: Dòng trạng thái lạ trên Facebook nạn nhân - 2

Những dòng trạng thái trên trang cá nhân của nam thanh niên nghi ra tay sát hại bạn gái rồi tự tử

Còn tại trang cá nhân của nạn nhân là L.M.P. cũng cập nhật, chia sẻ thể hiện tâm trạng buồn về chuyện tình cảm như: "Cảm thấy không ổn, nhưng cũng đành chịu", "Chỉ cần người đàn ông tử tế, đàn bà tự khắc ngoan". Mới đây nhất, cô gái chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: "Quen một người 4-5 năm, hết duyên tự dứt. Người đến sau 1-2 tháng lại đi đến hôn nhân, duyên nợ lạ lắm không ai nói trước được, chuyện tình yêu chẳng có gì là mãi mãi".

Ngay sau khi sự việc xảy ra, mạng xã hội xuất hiện thông tin nam thanh niên có tên P.V.T. là chồng sắp cưới của nạn nhân, người này đăng tải dòng trạng thái đau buồn trên Facebook cá nhân và đổi sang hình đại diện màu đen. Tuy nhiên, người nhà của nạn nhân nữ tên P. cho biết gia đình không biết mối quan hệ của thanh niên này và P., cũng không có chuyện 2 gia đình đã gặp mặt để bàn chuyện cưới xin.

Như đã đưa tin, chiều ngày 20/3, chính quyền nhận được tin báo của người dân về vụ án mạng xảy ra tại xã Trung Sơn. Khi tới hiện trường, cả nạn nhân và nghi phạm đều đã tử vong. Ngay sau đó, sự việc được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Chuẩn bị làm đám cưới, cô gái trẻ nghi bị sát hại dã man tại nhà người yêu cũ 
Sau khi đến nhà nói chuyện, cô gái trẻ đã bị nam thanh niên sát hại tử vong, sự việc sau đó đã được báo đến chính quyền địa phương.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giết người yêu ở Bắc Giang