Công an thông tin vụ cô gái nghi bị bạn trai sát hại: Phát hiện vết cắt ở cổ

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 21/03/2021 11:12 AM (GMT+7)

Liên quan đến nghi án giết người tại huyện Lục Nam (Bắc Giang), cơ quan công an đã có thông tin ban đầu vệ sự việc.

Sáng ngày 21/3, công an huyện Lục Nam đang điều tra, làm rõ vụ việc cặp đôi nam nữ tử vong ở xã Trường Sơn.

Theo đó, lúc 15h30 ngày 20/3, Công an huyện Lục Nam tiếp nhận khai báo của gia đình ông Nguyễn Văn Nhu (SN 1967, thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam) về việc phát hiện 2 nạn nhân đã tử vong tại nhà riêng.

Nạn nhân bao gồm Nguyễn Văn T., sinh năm 1995, trú tại thôn Khe Sâu (là con trai ông Nhu) và Nguyễn Thị P., sinh năm 2002, trú tại thôn Tân Mộc Phố, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam (là bạn gái của T.) tử vong trong phòng của gia đình.

Công an thông tin vụ cô gái nghi bị bạn trai sát hại: Phát hiện vết cắt ở cổ - 1

Hiện trường vụ án mạng

Qua khám nghiệm, bước đầu xác định nạn nhân T. chết do có vết thương ở đầu, nạn nhân P. có vết dao cắt ở cổ. Hiện Công an huyện Lục Nam đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức khám nghiệm, điều tra, xác minh vụ việc.

Trước thông tin cô gái trẻ đang mang bầu bị người yêu cũ sát hại, cũng như việc cô gái chuẩn bị tổ chức đám cưới, vị lãnh đạo xã Trường Sơn cho biết: “Thông tin trên mạng xã hội mỗi người viết một kiểu. Tất cả nhưng thông tin đó hiện chúng tôi vẫn đang đợi cơ quan công an điều tra, làm rõ”.

Công an thông tin vụ cô gái nghi bị bạn trai sát hại: Phát hiện vết cắt ở cổ - 2

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, cả T. và P. đều chia sẻ trên trang cá nhân những dòng tâm trạng buồn về chuyện tình cảm. T. chia sẻ: “Cái gì cũng vậy, chỉ được một thời gian”, “…cay thật sự rồi đấy, đừng làm …hết kiên nhẫn” hay “Xa anh rồi em phải hạnh phúc nhé”…

Còn tại trang cá nhân của nạn nhân là L.M.P. cũng cập nhật, chia sẻ thể hiện tâm trạng buồn về chuyện tình cảm như: "Cảm thấy không ổn, nhưng cũng đành chịu", "Chỉ cần người đàn ông tử tế, đàn bà tự khắc ngoan". Mới đây nhất, cô gái chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: "Quen một người 4-5 năm, hết duyên tự dứt. Người đến sau 1-2 tháng lại đi đến hôn nhân, duyên nợ lạ lắm không ai nói trước được, chuyện tình yêu chẳng có gì là mãi mãi".

Vụ cô gái nghi bị người yêu cũ sát hại: Chia sẻ đau lòng của người chồng sắp cưới
Sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều người gửi lời chia buồn với cô gái trẻ. Người được cho là chồng chưa cưới cũng cập nhật trạng thái mới nhất.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự