Ghen với cuộc sống hạnh phúc của bạn thân, người phụ nữ leo lên giường chồng bạn và cái kết bẽ bàng

Ngày 04/07/2023 13:30 PM (GMT+7)

Ghen tỵ khi thấy bạn thân sống hạnh phúc bên chồng con còn mình thì không, người phụ nữ này đã lập một kế hoạch mà không ai có thể chấp nhận.

Năm năm trước, Trương Tiểu Hoa và Vương Tiểu Linh sống tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, cùng làm công nhân trong một nhà máy. Do xuất thân và hoàn cảnh giống nhau, 2 người phụ nữ đã nhanh chóng trở nên thân thiết và gắn bó, luôn giúp đỡ nhau lúc khó khăn, chẳng khác nào chị em một nhà. Khi bố của Trương Tiểu Hoa bị bệnh, phải nhập viện điều trị nhưng chi phí quá cao, Vương Tiểu Linh không ngần ngại lấy hết tiền tiết kiệm, cho bạn thân vay 100.000 nhân dân tệ (gần 330 triệu đồng) để trả viện phí cho bố.

Gia đình của Trương Tiểu Hoa luôn biết ơn Vương Tiểu Linh vì chuyện này. Ngày ra viện, bố của Trương Tiểu Hoa còn nắm lấy tay Vương Tiểu Linh để cảm ơn, nói rằng con gái mình thật may mắn khi có người bạn như vậy. Trương Tiểu Hoa cũng ôm chặt lấy Vương Tiểu Linh rồi nói: "Cậu là bạn thân nhất của tớ, tớ sẽ chăm sóc cậu tới hết đời". Trương Tiểu Hoa không thể ngờ 5 năm sau, chính người phụ nữ này lại phá hủy cuộc đời mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Không lâu sau, cô Vương Tiểu Linh kết hôn với một đồng nghiệp cùng công ty là anh Lý, còn cô Trương Tiểu Hoa cũng kết hôn với một người đàn ông cùng làng là anh Vương Văn Nhi. Ngay cả sau khi kết hôn, 2 gia đình vẫn thân thiết với nhau, thường xuyên tới nhà nhau chơi để ăn uống, trò chuyện.

Chỉ có điều, cuộc hôn nhân của Vương Tiểu Linh không được hạnh phúc như người bạn thân. Vương Tiểu Linh có tính cách bướng bỉnh, còn anh Lý cũng rất mạnh mẽ. Chỉ sau 1 năm kết hôn, 2 người đã nảy sinh mâu thuẫn và xích mích. Mỗi lần cãi nhau, không ai chịu nhường ai, không ai muốn cúi đầu nhận lỗi. Những lúc như vậy, Vương Tiểu Linh thường tâm sự với người bạn thân và cô Trương Tiểu Hoa luôn đứng ra hòa giải giúp.

Kể từ đó, mỗi lần cãi nhau với chồng, Vương Tiểu Linh luôn tới nhà vợ chồng cô Trương Tiểu Hoa để tâm sự. Khi ấy, Trương Tiểu Hoa và chồng cũng luôn khuyên bảo cô bạn này rằng: Hôn nhân không bao giờ là dễ dàng, cần sự tôn trọng và yêu thương lẫn nhau, đừng để ý tới những thứ quá nhỏ nhặt trong cuộc sống và luôn phải hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Chỉ đáng tiếc cuối cùng, Vương Tiểu Linh vẫn không thể duy trì cuộc hôn nhân với anh Lý được nữa. Cả 2 quyết định ly hôn, đứa con do anh Lý nuôi dưỡng còn cô Vương Tiểu Linh dọn ra ở riêng.

Sau khi ly hôn, Vương Tiểu Linh một mình sống trong căn nhà thuê, gần như mỗi ngày tan làm đều đến nhà Trương Tiểu Hoa chơi để giải tỏa sầu muộn. Trương Tiểu Hoa và chồng Vương Văn Nhi hiểu rằng cô bạn này đang chán nản hậu ly hôn nên không bao giờ từ chối, lúc nào cũng chào đón cô ta nồng nhiệt, không muốn cô ấy có cảm giác bị bỏ rơi. Trương Tiểu Hoa không bao giờ ngờ được rằng hành động này của mình đã "dẫn sói vào nhà".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau nhiều lần tới chơi, Vương Tiểu Linh cũng trở thành người bạn tâm giao của anh Vương Văn Nhi. Được anh ta cho nhiều lời khuyên có ích, không biết từ lúc nào Vương Tiểu Linh đã phải lòng chồng của bạn thân. Sau đó, Vương Tiểu Linh lại nhìn sang cuộc sống của cô bạn thân Trương Tiểu Hoa, cảm thấy hết sức ghen tỵ.

Cô Trương Tiểu Hoa tuy không quá xinh đẹp nhưng lại có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, được chồng yêu thương, con cái thông minh lanh lợi, công việc thuận buồm xuôi gió. Vương Tiểu Linh đột nhiên cảm thấy bản thân xinh đẹp hơn, thân hình quyến rũ hơn thì cuộc sống tốt đẹp như vậy phải thuộc về mình mới đúng. Trong lòng nảy sinh những suy nghĩ xấu, Vương Tiểu Linh đã bắt đầu một kế hoạch nhằm thế chỗ của bạn thân.

Một ngày, khi biết cô Trương Tiểu Hoa phải đi làm ca đêm, Vương Tiểu Linh đã tới nhà bạn thân chơi, cố tình ăn mặc hớ hênh, còn mang theo rượu để cùng uống với anh Vương Văn Nhi. Có men say trong người, Vương Văn Nhi không thể kiềm chế khi đứng trước người phụ nữ xinh đẹp này nên đã sa ngã. Kể từ đó, cứ mỗi khi cô Trương Tiểu Hoa đi làm ca đêm, Vương Tiểu Linh sẽ đến để ngoại tình với Vương Văn Nhi, chuyện này kéo dài suốt nửa năm.

Thế nhưng "đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma", cô Trương Tiểu Hoa cuối cùng cũng phát hiện ra chuyện xấu hổ của chồng và bạn thân. Hôm đó, cô vẫn đi làm ca đêm như thường lệ nhưng lại được nghỉ do máy móc hỏng. Nửa đêm mở cửa bước vào nhà, Trương Tiểu Hoa chết lặng khi thấy chồng và bạn thân đang "lên giường" cùng nhau.

Sau khi bị phát hiện, Vương Tiểu Linh quỳ sụp xuống đất, khóc lóc và cầu xin bạn tha thứ cho mình, còn đổ lỗi cho anh Vương Văn Nhi đã chủ động quyến rũ cô ta. Trương Tiểu Hoa nhân hậu và tốt bụng, hiểu rằng nếu chuyện này vỡ lở thì gia đình cô cũng tan nát, vì không đành lòng nên sau khi cân nhắc đã quyết định bỏ qua một lần. 

Vương Tiểu Linh

Vương Tiểu Linh

Những tưởng sau đó, Vương Tiểu Linh sẽ cắt đứt quan hệ bất chính với anh Vương Văn Nhi, nào ngờ cô ta càng được đà lấn tới. Cô ta ngang nhiên công khai mình là tình nhân của anh Vương Văn Nhi. Ngay cả khi bị mẹ của anh Vương Văn Nhi mắng chửi là kẻ vô liêm sỉ, không có cửa bước vào nhà mình, Vương Tiểu Linh vẫn trơ trẽn nói rằng cô ta chỉ đang theo đuổi hạnh phúc của bản thân mà thôi, nhất định sẽ không từ bỏ anh Vương Văn Nhi.

Trước sự phản bội của chồng và bạn thân, cô Trương Tiểu Hoa quá đau khổ nên quyết định đệ đơn ly hôn. Sau đó, Vương Tiểu Linh danh chính ngôn thuận bước chân vào nhà họ Vương. Tuy nhiên, khi sống chung chưa đầy 1 năm, anh Vương Văn Nhi đã cảm thấy chán nản khi Vương Tiểu Linh tuy xinh đẹp hơn nhưng kém xa vợ cũ của anh về mọi mặt. Vương Văn Nhi có ý định chia tay với Vương Tiểu Linh để quay về bên vợ cũ.

Biết được chuyện này, Vương Tiểu Linh hết sức lo lắng, sợ rằng công sức bao lâu nay đổ xuống sông xuống bể. Cô ta cố gắng liên lạc với anh Vương Văn Nhi nhưng không được. Đường cùng, Vương Tiểu Linh đã bắt cóc đứa con của anh Vương Văn Nhi với cô Trương Tiểu Hoa từ trường, sau đó dẫn tới một bờ sông, ép buộc anh Vương Văn Nhi phải tới gặp mình. Chẳng ngờ, đứa trẻ không may rơi xuống nước và chết đuối.

Khi cảnh sát điều tra vụ việc này, họ không thể kết luận rằng đứa trẻ trượt chân rơi xuống nước hay bị Vương Tiểu Linh đẩy xuống bởi không có camera, không có người chứng kiến. Tuy nhiên, việc Vương Tiểu Linh bắt cóc đứa trẻ đã đủ để khép tội và cô ta phải nhận sự trừng phạt thích đáng của pháp luật. Sự ghen tuông vô lý của Vương Tiểu Linh đã gây ra sự đau khổ tột cùng cho nhiều người, nhất là cô bạn thân Trương Tiểu Hoa.

Cùng tiểu tam vào khách sạn rồi bỏ đi vì cãi nhau, người đàn ông sững sờ khi quay lại
Cùng tình nhân vào khách sạn để "ân ái", sau đó vì mâu thuẫn nên người đàn ông đã bỏ ra ngoài. Đến khi quay lại, cảnh tượng trong phòng khiến anh ta sốc nặng.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự