"Ngọc nữ" 9X đang bị truy nã vẫn đăng ảnh nóng bỏng, quay Tiktok và thường xuyên nói đạo lý

HÀ ANH - Ngày 29/07/2021 14:30 PM (GMT+7)

Thường xuyên khoe những bức ảnh gợi cảm, sang chảnh trên trang cá nhân và Tiktok, ít ai biết rằng Bích Ngọc là đối tượng buôn ma túy đang bị công an truy nã.

Ngày 28/7, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đang tạm giữ Lê Thị Bích Ngọc (22 tuổi, ở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) và Phạm Xuân Biển (30 tuổi, ở huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) để điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

amp;#34;Ngọc nữamp;#34; 9X đang bị truy nã vẫn đăng ảnh nóng bỏng, quay Tiktok và thường xuyên nói đạo lý - 1

Theo đó, khoảng 2h ngày 23/7, lực lượng chức năng bắt quả tang Ngọc và Biển đang giao dịch ma túy tại khu vực xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang (Bắc Giang). Tại hiện trường, công an thu giữ 1.500 viên thuốc lắc, 5 điện thoại di động, một gói heroin, ô tô cùng tang vật liên quan.

Điều đáng nói, Lê Thị Bích Ngọc đang là đối tượng bị Công an thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên truy nã về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Ngay sau khi bị bắt, thông tin về "ngọc nữ" Lê Thị Bích Ngọc có vẻ ngoài xinh như hot girl được cư dân mạng truy lùng. 

amp;#34;Ngọc nữamp;#34; 9X đang bị truy nã vẫn đăng ảnh nóng bỏng, quay Tiktok và thường xuyên nói đạo lý - 2

Trên tài khoản Tiktok B.N_1999 được cho là của Lê Thị Bích Ngọc có thể thấy trong thời gian đang bị truy nã, tài khoản này vẫn thường xuyên quay và đăng tải clip khoe mẽ body gợi cảm và cuộc sống sang chảnh, giàu có. 

Với body chuẩn, gương mặt xinh đẹp cùng giọng nói ngọt ngào, những clip trên Tiktok của cô được nhiều người quan tâm. Kênh Tiktok này có gần 30.00 lượt theo dõi, sau một đêm hiện lượt theo dõi đã tăng lên 40.000

Hơn thế nữa, khi đăng các hình ảnh và clip, cô thường xuyên đi kèm những câu triết lý như "Cây vươn lên để gặp được nắng - Người có cố gắng chắc chắn sẽ thành công", "Không cần phải kiếm người yêu để nuôi mình",

amp;#34;Ngọc nữamp;#34; 9X đang bị truy nã vẫn đăng ảnh nóng bỏng, quay Tiktok và thường xuyên nói đạo lý - 3

Còn trên trang cá nhân Facebook, Bích Ngọc cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh sexy, khoe vòng 1, vòng 3 gợi cảm. Cô dùng túi hàng hiệu và trang sức, đồng hồ, phụ kiện đắt tiền, check-in ở những nơi sang chảnh. 

Chắc hẳn nhiều người đã nghĩ rằng "ngọc nữ" này không khác gì doanh nhân thành đạt, cuộc sống dư dả, hưởng thụ. Nhưng thực tế, cô chính là đối tượng buôn ma túy bị truy nã, làm giàu bằng con đường tội lỗi. 

amp;#34;Ngọc nữamp;#34; 9X đang bị truy nã vẫn đăng ảnh nóng bỏng, quay Tiktok và thường xuyên nói đạo lý - 4

Trước đó, mạng xã hội đã từng xôn xao về những bà trùm ma túy lấy vỏ bọc là những cô nàng hotgirl sang chảnh, thường xuyên nói chuyện đạo lý trên trang cá nhân. 

Hồi tháng 4, Nguyễn Thị Trà My (SN 1997, trú thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) bị bắt giữ vì liên quan đến đường dây buôn ma túy liên tỉnh miền Trung. Trà My là "bóng hồng" của ông trùm đường dây đó.

My vốn là vô sinh viên tỉnh lẻ có gương mặt xinh xắn, sinh viên tỉnh lẻ, nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống thành thị. Sau khi quen biết và yêu Nguyễn Vũ Trọng (SN 1983, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) - ông trùm ma túy, My cũng theo Trọng dấn thân vào tội lỗi.

Trà My hóa thân thành phi tần mỹ nữ

Trà My hóa thân thành phi tần mỹ nữ

Trên trang cá nhân, Trà My khiến bao người mê đắm bởi những bức ảnh đẹp trong bộ cổ phục phi tần thời xưa. Những bức ảnh này thu hút hàng trăm lượt like và bình luận.

Đặc biệt, hotgirl ma túy này thường rất hay nói chuyện đạo lý trên mạng xã hội. Có một dòng status Trà My ghi: "Còn trẻ khoẻ, còn tương lai sao không tự dùng chính bàn tay của mình đi mà sao phải dùng đến những thứ dơ bẩn ấy vậy ạ. Ở chỗ nào thì trả lại chỗ ấy cho người ta đi bạn ơi, còn sớm để bạn nhận ra trước khi nghiệp quật lại các bạn thì lúc đó cái giá mà các bạn phải trả là rất đắt".

Vỏ bọc sang chảnh, ít ai biết Trà My là bóng hồng của ông trùm ma túy liên tỉnh

Vỏ bọc sang chảnh, ít ai biết Trà My là "bóng hồng" của ông trùm ma túy liên tỉnh

Tháng 3 năm nay, hotgirl Trương Thị Kiều Trang cầm đầu đường dây ma túy nhưng lấy vỏ bọc là nhân viên spa bị bắt khiến dư luận xôn xao. Trang lấy vỏ bọc là nhân viên spa nhưng thực chất cô gái này thường xuyên lấy ma túy, thuốc lắc về bán lẻ cho các "dân chơi" ở TP Đà Nẵng.

Lấy vỏ bọc là nhân viên spa nhưng thực chất Trang cầm đầu đường dây ma túy khủng bị công an triệt phá hồi đầu tháng 3 năm nay

Lấy vỏ bọc là nhân viên spa nhưng thực chất Trang cầm đầu đường dây ma túy "khủng" bị công an triệt phá hồi đầu tháng 3 năm nay

Trang luôn khoe cuộc sống rất nhàn nhã, sang chảnh với đủ thứ đồ hiệu đắt đỏ, check-in những nơi sang chảnh và nhận về rất nhiều ngưỡng mộ của bạn bè. Mỗi bức ảnh được Trang đăng tải đều nhận về rất nhiều tương tác.

Với những hình ảnh sexy, gợi cảm, những bức ảnh của Trang thu hút sự chú ý của nhiều người

Với những hình ảnh sexy, gợi cảm, những bức ảnh của Trang thu hút sự chú ý của nhiều người

Cô nàng thường xuyên khoe mẽ cuộc sống sang chảnh để xứng danh với một hotgirl spa

Cô nàng thường xuyên khoe mẽ cuộc sống sang chảnh để xứng danh với một hotgirl spa

Tin tức 24h: Chân dung hotgirl ma túy Trà My hay nói đạo lý, thích hóa thân thành phi tần
Mặc dù là "bóng hồng" của ông trùm buôn ma túy, nhưng "hotgirl" Trà My thường rất hay nói chuyện đạo lý trên mạng xã hội.

Tin tức 24h

HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h