Người đàn ông 50 tuổi chào đón đứa con thứ 60, đã có 3 vợ vẫn muốn lấy thêm

DOÃN KỲ - Ngày 12/01/2023 00:08 AM (GMT+7)

Ngay cả khi đã có 3 vợ và 60 đứa con, người đàn ông này vẫn muốn lấy thêm vợ và sinh thêm nhiều đứa con nữa.

Ông Sardar Jan Mohammad Khan Khilji, 50 tuổi, là một bác sĩ sống tại thành phố Quetta, thuộc tỉnh Baclochistan, Pakistan. Người đàn ông này rất nổi tiếng trong vùng vì lý do ông ấy có một gia đình hết sức đồ sộ. Ông Sardar có 3 người vợ với 60 đứa con và tất cả mọi người đều sống chung với nhau trong một ngôi nhà.

Được biết trước đây, 3 người vợ đã giúp ông Sardar sinh được 59 đứa con. Cho tới ngày 4/1/2023 vừa qua, một người vợ lại tiếp tục sinh thêm một đứa con nữa, giúp ông Sardar trở thành ông bố của 60 đứa con. Đứa con trai út được ông Sardar đặt tên là Khushal.

Người đàn ông 50 tuổi chào đón đứa con thứ 60, đã có 3 vợ vẫn muốn lấy thêm - 1

Điều đáng ngạc nhiên là ngay cả khi đã có nhiều vợ và con như vậy, ông Sardar vẫn chưa hài lòng. Ông muốn kết hôn với người vợ thứ 4 để hoàn thiện gia đình của mình. Ông Sardar chia sẻ: "Tôi đã nhờ tất cả những người bạn của mình tìm giúp một người phụ nữ để tôi cưới vợ lần thứ 4".

Bên cạnh đó, ông Sardar cũng bày tỏ rằng ông muốn sinh thêm nhiều đứa con nữa, tốt nhất là con gái. Ba người vợ hiện tại của ông Sardar cũng vô cùng háo hức chuyện sinh thêm con. Người đàn ông 50 tuổi không nhớ nổi lần đầu mình có con là năm bao nhiêu tuổi, cũng không nhớ hết được tuổi của các con.

Người đàn ông 50 tuổi chào đón đứa con thứ 60, đã có 3 vợ vẫn muốn lấy thêm - 2

Ông Sardar nói rằng ước mơ của ông là mở rộng gia đình, thế nhưng chuyện đó cũng gặp nhiều khó khăn, nhất là trong tình hình lạm phát hiện nay. Ông Sardar cùng 3 người vợ và 60 đứa con vẫn phải sống trong một ngôi nhà nhỏ.

Ông Sardar là một bác sĩ, thậm chí còn có phòng khám riêng ở địa phương, thế nhưng ông cũng phải thừa nhận rằng bản thân gặp nhiều khó khăn về kinh tế trong vòng 3 năm qua do đại dịch COVID-19, giống như bao người khác. Những năm gần đây, doanh số kinh doanh của ông chững lại, giá cả các loại thực phẩm cơ bản như bột mì, bơ, sữa hay đường thì tăng gấp 3. Vì vậy, ông Sardar đã phải cố gắng rất nhiều để nuôi sống gia đình mình.

Ông Sardar kể thêm rằng ông có một ước mơ là đưa tất cả vợ con đi du lịch khắp Pakistan. Tuy nhiên, điều này không dễ dàng để thực hiện. Người đàn ông 50 tuổi hy vọng chính phủ có thể tặng cho mình một chiếc xe buýt để chở vợ con đi chơi.

Người đàn ông 50 tuổi chào đón đứa con thứ 60, đã có 3 vợ vẫn muốn lấy thêm - 3

Tại Pakistan, chế độ đa thê được coi là hợp pháp theo luật pháp được ban hành vào năm 1961, nhưng vẫn bị hạn chế. Chỉ những người đàn ông theo đạo Hồi mới được phép cưới nhiều vợ và họ chỉ được phép có tối đa 4 người vợ cùng lúc. Về mặt pháp lý, chỉ những công dân Hồi giáo mới được phép kết hôn theo chế độ đa thê.

Bất kể điều này, việc ông Sardar Jan Mohammad Khan Khilji có 3 vợ và 60 đứa con vẫn làm dấy lên nhiều tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người đã để lại bình luận mỉa mai rằng làm thế nào ông Sardar nhớ được hết tên và tuổi của các con, đồng thời chỉ trích rằng hành động này là không phù hợp, cần được loại bỏ.

Người đàn ông có 12 vợ và 102 đứa con, vợ phải uống thuốc tránh thai vì vỡ kế hoạch
Vì có quá nhiều con cháu, người đàn ông này phải yêu cầu vợ dùng thuốc tránh thai.

Chuyện lạ thế giới

Theo DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới