Người đàn ông 50 tuổi cưới gái tân kém 20 tuổi, mọi người đoán già đoán non rồi bất ngờ khi chứng kiến gia cảnh của nhà trai

H.A - Ngày 29/01/2024 00:08 AM (GMT+7)

Khoảng cách 20 tuổi trong cuộc hôn nhân này khiến nhiều người quan tâm, nhưng hơn hết là vẻ ngoài của cô dâu. Nhiều người tưởng rằng cô gái ham vật chất khi lấy chồng lớn hơn nhiều tuổi, nhưng sự thật lại đầy ngỡ ngàng.

Việc các cặp đôi lấy nhau có khoảng cách tuổi tác lớn không phải là chuyện quá xa lạ. Chồng hơn vợ hàng chục tuổi hay vợ lớn hơn chồng nhiều tuổi là điều khá bình thường trong cuộc sống hiện đại. Có nhiều cuộc hôn nhân cách biệt tuổi tác lớn vẫn hạnh phúc, nhưng đó không phải là tất cả.

Mới đây, câu chuyện một người đàn ông 50 tuổi lấy vợ 30 tuổi tại Sơn Đông (Trung Quốc) nhận về nhiều sự chú ý không chỉ vì khoảng cách về tuổi mà còn bởi gia cảnh.

Nhan sắc ở tuổi 30 của cô dâu chủ động “hỏi cưới chồng”

Nhan sắc ở tuổi 30 của cô dâu chủ động “hỏi cưới chồng”

Ông Khánh (50 tuổi) tưởng chừng không thể kết hôn được ở độ tuổi này lại tổ chức đám cưới với một người phụ nữ có ngoại hình ưa nhìn tên An (30 tuổi). Ban đầu khi mới gặp nhau, họ đều cảm thấy đối phương chính là người mình đang tìm kiếm. Thậm chí người phụ nữ đã chủ động ngỏ lời muốn gắn bó mà không quan tâm đến điều kiện của phía đàng trai, chỉ muốn lấy nhau càng sớm càng tốt.

Thấy chị An muốn lấy chồng hơn 20 tuổi, nhiều người cứ nghĩ rằng vì ham mê vật chất mà lấy người già hơn nhiều tuổi. Nhưng thực chất, gia cảnh của ông Khánh không mấy khá giả, nếu không muốn nói là khó khăn.

Hình ảnh cưới của ông Khánh và chị An được chia sẻ, người phụ nữ mặc váy cưới màu đỏ thanh lịch, tuổi 30 trông mặn mà và sắc sảo. Trong khi đó chú rể mái đầu đã bạc, nhìn rõ đã có tuổi. Khi bà mối đến, họ nồng nhiệt chào đón và mời vào nhà để nói chuyện.

Ngôi nhà thực sự đang xuống cấp, xiêu vẹo, mái ngói cũ kỹ. Nếu không có những dòng chữ đỏ báo hỷ được dán lên, không ai nghĩ rằng đây là căn nhà của chú rể. Tuy nhiên bên cạnh lại có một toà nhà cao ráo, khang trang hiện đại đầy đủ tiện nghi, làm rõ sự chênh lệch.

Với điều kiện như vậy, người đàn ông 50 tuổi vẫn cưới được vợ trẻ hơn 20 tuổi khiến ai nấy đều cảm thấy khó tin. Thậm chí có ý kiến đùa vui rằng nhiều thanh niên cũng “thua" ông Khánh trong khoản chọn vợ này.

Cận cảnh ngôi nhà tồi tàn, cũ kỹ của đôi vợ chồng khiến nhiều người không tin nổi thời buổi hiện tại lại có chuyện “một túp lều tranh hai trái tim vàng” như vậy.

Cận cảnh ngôi nhà tồi tàn, cũ kỹ của đôi vợ chồng khiến nhiều người không tin nổi thời buổi hiện tại lại có chuyện “một túp lều tranh hai trái tim vàng” như vậy.

Câu chuyện này sau khi được chia sẻ khiến nhiều người bàn tán. Có ý kiến cảm thấy thương cảm cho người phụ nữ khi lấy người đàn ông sống trong điều kiện khó khăn như vậy, lại còn lớn hơn mình nhiều tuổi.

Một số cư dân mạng lại cho rằng có thể toà nhà bên cạnh mới chính là nhà của ông Khánh, còn căn nhà cũ kỹ kia là nhà của tổ tiên để lại, vì không muốn phá bỏ nên dùng để thờ cúng, làm lễ vào mỗi dịp trọng đại. Vì thực sự một người không thể sống trong ngôi nhà nhỏ, tồi tàn như vậy, đừng nói đến chuyện giờ đây lấy thêm vợ.

Liệu gia cảnh thực sự của cặp đôi trong câu chuyện này là như thế nào? Theo nhiều người, điều kiện tài chính không phải là tất cả nhưng cũng quyết định rất lớn cho một cuộc hôn nhân khi hai người lấy nhau. Việc có cuộc sống quá khó khăn đôi khi cũng làm dẫn đến những bất đồng, mâu thuẫn. Chính vì vậy hai người nên cùng nhau tạo dựng kinh tế vững vàng trước khi bước vào đời sống gia đình, gắn bó với nhau lâu dài.

Người mẹ trong bức ảnh gây chấn động lưng vác núi, tay ôm hy vọng sau 14 năm giờ ra sao?
14 năm trước, bức ảnh người mẹ trẻ bắt chuyến tàu về quê mang theo hành lý khổng lồ trên vai và bế đứa con nhỏ trên tay đã lan truyền khắp cõi mạng,...

Tin tức 24h

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình