Người đàn ông bị kết án 22 năm tù vì ăn trộm... điều khiển tivi

Ngày 10/01/2017 16:57 PM (GMT+7)

Một tên trộm ở bang Illinois, Mỹ, đã bị kết án 22 năm tù vì lấy trộm hàng loạt điều khiển tivi tại khu chung cư.

Eric Bramwell - một tên trộm chuyên nghiệp đến từ Melrose Park, Chicago, Mỹ bị phát hiện là tên trộm đứng đầu vụ ăn cắp hàng loạt điều khiển tivi tại các khu chung cư.

Người đàn ông bị kết án 22 năm tù vì ăn trộm... điều khiển tivi - 1

Eric Bramwell, 35 tuổi bị kết án 22 năm tù giam vì ăn trộm điều khiển tivi

Tờ Chicago Tribune dẫn lời giới chức địa phương cho biết, vào tháng 8/2016, Bramwell đã lấy trộm một chiếc điều khiển tivi tại khu căn hộ ở Wheaton, bang Illinois. Tuy nhiên, không may là tên trộm này lại để quên chiếc găng tay tại đây. 

Mẫu DNA từ chiếc găng tay sau đó được phát hiện trùng khớp với mẫu DNA của Bramwell trong dữ liệu. Thông tin này chứng minh Bramwell chính là thủ phạm của hàng loạt vụ trộm điều khiển trước đó. 

Người đàn ông bị kết án 22 năm tù vì ăn trộm... điều khiển tivi - 2

(Ảnh minh họa)

Các công tố viên cho biết Bramwell bị kết án 22 năm tù và phải ngồi tù ít nhất 11 năm thì mới đủ điều kiện để được phóng thích sớm hơn. 

"Các hành động phi pháp của Bramwell và những tiền án trước đó cuối cùng đã khiến anh ta phải trả giá. Bất cứ là trộm cái gì đi nữa, anh ta đã liên tục coi thường luật pháp. Hắn ta trộm thứ mình muốn, hết lần này đến lần khác, không thèm để ý đến hậu quả", luật sư Robert Berlin nói. 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h