Người đàn ông chi 40 triệu mua quả vải thiều ngon nhất cho bạn gái: "Tôi muốn dành cho cô ấy điều tốt đẹp nhất"

Ngày 06/06/2023 00:08 AM (GMT+7)

Quả vải thiều có giá trên trời này đã được công nhận là "vua vải" trong một cuộc thi.

Vào thời cổ đại, có những vị hoàng đế đã cưỡi ngựa hàng vạn dặm để tặng quả vải cho phi tần mình sủng ái; thì ngày nay, có một người đàn ông sẵn sàng chi ra 12.000 nhân dân tệ (gần 40 triệu đồng) để mua một quả vải cho bạn gái mình, gây xôn xao dư luận.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 2/6/2023 vừa qua, tại quận Tú Anh, thuộc thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc, cuộc thi "Vua vải núi lửa năm 2023" đã được tổ chức. 21 người nông dân trồng vải nổi tiếng trong khu vực đã mang sản phẩm của mình tới tham dự cuộc thi.

5 chuyên gia đánh giá đến từ Viện Cây ăn quả nhiệt đới, thuộc Học viện Khoa học Nông nghiệp Hải Nam, đã trở thành giám khảo của cuộc thi này. Họ sẽ đánh giá xếp hạng theo tổng trọng lượng của 5 quả vải đơn lẻ trong vườn, màu sắc bên ngoài của vỏ, độ ngon ngọt của quả, sự xuất hiện của sâu bệnh và côn trùng gây hại. Từ những tiêu chí đó, các giám khảo sẽ chọn ra 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 15 giải khuyến khích để trao giải "vua vải".

Anh nông dân Vương Nhân Chi đã giành chức vô địch, trở thành vua vải.

Anh nông dân Vương Nhân Chi đã giành chức vô địch, trở thành "vua vải".

Cuối cùng, quả vải do một người nông dân tên Vương Nhân Chi đến từ làng Jianzhong, thị trấn Yongxing, quận Tú Anh, thành phố Hải Khẩu, đã giành chức vô địch, trở thành "vua vải". Sau đó, quả vải tuyệt vời nhất này cũng được bán đấu giá ngay tại chỗ. Sau nhiều vòng đấu giá, quả vải đó đã thuộc về một người đàn ông với mức giá 12.000 nhân dân tệ (gần 40 triệu đồng).

Người đàn ông chiến thắng trong cuộc đấu giá và giành được quyền sở hữu "vua vải" cho biết, anh sẽ đem quả vải này tặng cho bạn gái của mình. Người đàn ông này chia sẻ: "Tôi muốn dành cho bạn gái mình những điều tốt đẹp nhất".

Người đàn ông chi 40 triệu mua quả vải thiều ngon nhất cho bạn gái: amp;#34;Tôi muốn dành cho cô ấy điều tốt đẹp nhấtamp;#34; - 2

Được biết, số tiền bán đấu giá sẽ được sử dụng để phát triển ngành vải thiều và công việc buôn bán vải thiều ở quận Tú Anh, thành phố Hải Khẩu, như một hoạt động phúc lợi cộng đồng của địa phương.

Sau khi câu chuyện trên được lan truyền trên mạng, cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra hết sức sửng sốt trước chi tiết người đàn ông chi 12.000 nhân dân tệ để mua một quả vải ngon nhất tặng bạn gái. Nhiều người đã để lại những bình luận khác nhau:

"Mua một quả vải với giá 12.000 nhân dân tệ chỉ để tặng bạn gái, thế giới của người giàu đúng là không thể tưởng tượng được".

"Nếu mua một chiếc dây chuyền với giá 12.000 nhân dân tệ để tặng bạn gái thì lại hết sức bình thường".

"Có lẽ anh ấy tiêu 12.000 nhân dân tệ chỉ như chúng ta tiêu 1,2 nhân dân tệ mà thôi".

"Chủ yếu đây là hoạt động từ thiện. Người đàn ông này rất thông minh và tinh tế, vừa được tiếng giàu có, đóng góp cho địa phương, lại chiều chuộng bạn gái hết mực"...

Vợ kiếm được 26 triệu một đêm, chồng nghi ngờ công việc của vợ, chết lặng khi kiểm tra điện thoại
Thấy vợ thường xuyên đi sớm về khuya, ăn mặc mát mẻ, lại kiếm được nhiều tiền, người chồng nghi ngờ công việc của vợ không đứng đắn.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng