Vợ kiếm được 26 triệu một đêm, chồng nghi ngờ công việc của vợ, chết lặng khi kiểm tra điện thoại

Ngày 05/06/2023 11:22 AM (GMT+7)

Thấy vợ thường xuyên đi sớm về khuya, ăn mặc mát mẻ, lại kiếm được nhiều tiền, người chồng nghi ngờ công việc của vợ không đứng đắn.

Cách đây 11 năm, anh Ngụy Vũ gặp được cô Mai Tiểu Lan, sống tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Anh Ngụy Vũ khi ấy 20 tuổi, là công nhân trên một công trường xây dựng, còn cô Mai Tiểu Lan 19 tuổi, là phục vụ bàn tại một nhà hàng. Ba năm sau, cả 2 đã kết hôn và sinh được một cậu con trai. Sau một thời gian làm việc chăm chỉ, cặp đôi đã vay mượn thêm để mua một căn nhà. Trong mắt những người xung quanh, đây là một gia đình khá hạnh phúc.

Thế nhưng 3 năm trước, anh Ngụy Vũ đột nhiên mắc chứng trầm cảm, gần như không thể ra ngoài làm việc được nữa, mọi gánh nặng kinh tế của gia đình đổ dồn lên đôi vai của cô Mai Tiểu Lan. Trong khi những người xung quanh nghĩ rằng anh Ngụy Vũ đã cưới được một người vợ đảm đang, chăm chỉ, giỏi kiếm tiền, thì bản thân anh lại tỏ ra khó chịu với công việc của vợ, gây ra mâu thuẫn lớn trong gia đình.

Vợ kiếm được 26 triệu một đêm, chồng nghi ngờ công việc của vợ, chết lặng khi kiểm tra điện thoại - 1

Chia sẻ với phóng viên, anh Ngụy Vũ cho biết trước đây, vợ anh rất dịu dàng và ân cần với anh, thế nhưng gần đây lại vô cùng lạnh nhạt và thờ ơ. Một đêm, trong lúc vợ ngủ say, anh Ngụy Vũ đã mở điện thoại của cô ấy lên kiểm tra thì phát hiện ra rất nhiều tin nhắn mập mờ với một người đàn ông. Anh Ngụy Vũ lập tức tra hỏi cô Mai Tiểu Lan nhưng cô không đưa ra bất cứ lời giải thích nào, chỉ giật điện thoại rồi đi ra ngoài.

Điều khiến anh Ngụy Vũ tức giận nhất là công việc của vợ. Trước đây, cô Mai Tiểu Lan làm bồi bàn trong một nhà hàng, do mức lương thấp nên chẳng bao giờ dám tiêu pha vào quần áo, mỹ phẩm, lúc nào cũng dành dụm cho gia đình. Sau đó, một người quen đã giới thiệu cho cô Mai Tiểu Lan vào làm phục vụ bàn trong một quán karaoke, thu nhập cao mà lại nhàn nhã. Ngay lập tức, cô Mai Tiểu Lan đã bỏ việc cũ để đến quán karaoke làm việc.

Vợ kiếm được 26 triệu một đêm, chồng nghi ngờ công việc của vợ, chết lặng khi kiểm tra điện thoại - 2

Anh Ngụy Vũ từng lo lắng công việc của vợ sẽ có cám dỗ hoặc lời ra tiếng vào nhưng cô Mai Tiểu Lan khẳng định mình chỉ làm công việc đứng đắn. Tuy nhiên sau đó, anh Ngụy Vũ lại nhận thấy vợ mình thường về rất muộn, có hôm về nhà trong tình trạng say khướt, thường xuyên ăn mặc mát mẻ, đồng thời tiền kiếm được cũng rất nhiều và nhanh chóng. Có lần, anh Ngụy Vũ thấy trong túi vợ chỉ có 100-200 nhân dân tệ lúc đi làm nhưng lúc về lại có tới vài nghìn nhân dân tệ. Một hôm, cô Mai Tiểu Lan về nhà lúc 3h sáng, anh Ngụy Vũ kiểm tra túi xách của vợ thì thấy cô ấy kiếm được 8.000 nhân dân tệ (hơn 26 triệu đồng) chỉ trong một đêm. Những điều này khiến anh không khỏi nghi ngờ công việc của vợ mình.

Trước đây, mỗi ngày anh Ngụy Vũ đều đến đón vợ tan làm nhưng kể từ khi cô Mai Tiểu Lan đến làm việc trong quán bar, cô ấy không cho chồng tới đón nữa. Khi anh Ngụy Vũ cho phóng viên xem trang mạng xã hội cá nhân của cô Mai Tiểu Lan, trên đó hầu hết đều đăng những bức ảnh các cô gái làm việc trong quán karaoke, gần như không có ảnh chồng con.

Vợ kiếm được 26 triệu một đêm, chồng nghi ngờ công việc của vợ, chết lặng khi kiểm tra điện thoại - 3

Vợ kiếm được 26 triệu một đêm, chồng nghi ngờ công việc của vợ, chết lặng khi kiểm tra điện thoại - 4

Anh Ngụy Vũ tin rằng công việc của vợ mình không chỉ đơn giản là phục vụ bàn. Anh cũng từng khuyên vợ đổi việc nhưng cô Mai Tiểu Lan không đồng ý bởi gia đình họ vẫn còn nợ nần nhiều, công việc cũ chỉ đủ lo chi phí sinh hoạt hàng ngày. Nghe thấy vậy, anh Ngụy Vũ cũng không nói được gì bởi những năm qua, do sức khỏe của anh yếu nên vợ anh đã gánh vác tất cả.

Sau đó, các phóng viên đã tìm đến cô Mai Tiểu Lan. Thật ngạc nhiên, trên gương mặt người phụ nữ này có một lớp băng gạc dày. Trên mặt cô có 3 vết thương, một vết dài 8 cm trên má, 1 vết dài 2 cm trên trán và 1 vết dài 4 cm trên cổ.  Mai Tiểu Lan đưa ra chứng nhận sức khỏe, cho thấy cô bị thương tích nhẹ cấp độ 2. Hóa ra, chính chồng cô đã gây ra điều này, khiến cô sợ hãi không dám về nhà. Mai Tiểu Lan cho biết vài ngày trước, anh Ngụy Vũ đã nổi giận vô cớ với cô, sau đó đập vỡ chén trà, dùng mảnh sứ cửa lên mặt và cổ cô.

Vợ kiếm được 26 triệu một đêm, chồng nghi ngờ công việc của vợ, chết lặng khi kiểm tra điện thoại - 5

Mai Tiểu Lan cho biết 3 năm trước, chồng cô mắc chứng trầm cảm, phải điều trị lâu dài bằng thuốc. Kể từ đó, anh ấy không làm được gì, tính tình cũng thay đổi, dễ xúc động và mất bình tĩnh, khiến cô cũng chán nản không muốn giao tiếp với chồng.

Về công việc của mình, Mai Tiểu Lan nói rằng cô không làm gì thất đức nhưng áp lực cuộc sống đã đẩy cô tới con đường này. Mai Tiểu Lan cho biết nếu không vì gia đình, cô đã không cật lực làm việc như vậy, thế nhưng anh Ngụy Vũ lại không thấu hiểu và thông cảm cho vợ, ngược lại còn suy nghĩ thái quá, đẩy tiếng xấu cho vợ.

Vợ kiếm được 26 triệu một đêm, chồng nghi ngờ công việc của vợ, chết lặng khi kiểm tra điện thoại - 6

Khi phóng viên tạo điều kiện cho vợ chồng cô  Mai Tiểu Lan và anh Ngụy Vũ gặp nhau để nói chuyện, hòa giải, 2 người vẫn chưa thể bình tĩnh được. Anh Ngụy Vũ một mực cho rằng công việc vợ làm không đứng đắn, cáo buộc vợ qua lại với người đàn ông khác, phản bội gia đình. Trong khi đó, cô Mai Tiểu Lan nói rằng cô làm tất cả vì gia đình nhưng giờ đây không còn yêu chồng nữa, không muốn tiếp tục hy sinh nên đã yêu cầu ly hôn.

Sau một hồi hòa giải không được, cuối cùng cô Mai Tiểu Lan và anh Ngụy Vũ đã thuận tình ly hôn. Đứa con trai của họ do gia đình anh Ngụy Vũ chăm sóc, cô Mai Tiểu Lan cũng không yêu cầu chia chác bất cứ tài sản nào.

Chồng mất ham muốn sau tai nạn, vợ đột nhiên bốc hơi, 14 năm sau mới bị lộ sự thật không tưởng
Vốn là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng sau vụ tai nạn lao động, người chồng bị yếu sinh lý, thái độ của người vợ cũng thay đổi 180 độ.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình