Người đàn ông đột nhiên nổi tiếng vì giống hệt Tổng thống Putin, được phú bà theo đuổi, sau 12 năm giờ ra sao?

Ngày 29/06/2023 00:08 AM (GMT+7)

Được mệnh danh là "em trai Putin" vì có ngoại hình rất giống Tổng thống Nga, cuộc đời người đàn ông này đã có nhiều bước ngoặt lớn.

Ngày 23/4/2011, trên một chương trình giải trí của đài truyền hình tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, sự xuất hiện của một người đàn ông đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của khán giả và dư luận, lý do là bởi người đàn ông này có ngoại hình rất giống với Tổng thống Nga Vladimir Putin. Trên thực tế, đây chỉ là một người nông dân bình thường với ngoại hình khác thường.

Người đàn ông này tên Lạc Viên Bình, sinh năm 1963 tại một thị trấn nghèo ở huyện Phì Tây, thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Là con lai giữa nhiều chủng tộc, ông Lạc Viên Bình có ngoại hình không giống những người xung quanh. Ngay từ khi còn nhỏ, ông đã thường xuyên bị bạn bè trêu chọc, chê cười.

Người đàn ông đột nhiên nổi tiếng vì giống hệt Tổng thống Putin, được phú bà theo đuổi, sau 12 năm giờ ra sao? - 1

Ông Lạc Viên Bình có thân hình rất gầy, đôi mắt màu xanh lam với hốc mắt sâu, lúc nào trông cũng mệt mỏi và khắc khổ. Vì thường xuyên bị những người xung quanh kỳ thị, ông cũng dần hình thành nên tính cách hướng nội và ít nói, chỉ an phận sống cuộc đời nông dân nghèo khó giống như bố mẹ của mình. 

Năm Lạc Viên Bình 10 tuổi, bố ông bị bạo bệnh mà qua đời. Không lâu sau, bất hạnh tiếp tục ập đến khi người mẹ cũng ra đi. Kể từ đó, chỉ còn 2 anh em Lạc Viên Bình nương tựa vào nhau mà sống. Khi trưởng thành, người anh trai đã kết hôn và sinh con, còn Lạc Viên Bình vẫn sống cô độc một mình.

Người đàn ông đột nhiên nổi tiếng vì giống hệt Tổng thống Putin, được phú bà theo đuổi, sau 12 năm giờ ra sao? - 2

Tới năm 2011, Lạc Viên Bình không thể ngờ chính ngoại hình khiến ông xấu hổ suốt 48 năm lại giúp ông trở nên nổi tiếng, cuộc đời rẽ hướng bất ngờ.

Khi đó, một phóng viên đã vô tình bắt gặp Lạc Viên Bình và nhận thấy ông có ngoại hình rất giống Tổng thống Nga Putin - một trong những người đàn ông quyền lực nhất thế giới. Phóng viên này đã viết một mẩu tin với tiêu đề: "Tôi không phải là lãnh đạo nước ngoài, tôi là một nông dân ở Phì Tây". Ngay sau đó, mẩu tin này đã trở nên đình đám, thu hút truyền thông và công chúng, ai cũng tò mò về ngoại hình của ông Lạc Viên Bình.

"Hiệu ứng người nổi tiếng" đã khiến Lạc Viên Bình nhận được sự chú ý lớn khủng khiếp mà chính ông cũng không ngờ tới. Một công ty quảng cáo ở Bắc Kinh đã liên hệ với ông, mời ông xuất hiện trên truyền hình với mức cát-xê hậu hĩnh 5.000 nhân dân tệ (hơn 16 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại). Đối với Lạc Viên Bình, đây là một số tiền rất lớn, đủ để trang trải cuộc sống trong 1 năm trời, vì vậy ông lập tức đồng ý. Trong chương trình đó, mọi người tranh nhau chụp ảnh và xin chữ ký của "Putin giả".

Người đàn ông đột nhiên nổi tiếng vì giống hệt Tổng thống Putin, được phú bà theo đuổi, sau 12 năm giờ ra sao? - 3

Người đàn ông đột nhiên nổi tiếng vì giống hệt Tổng thống Putin, được phú bà theo đuổi, sau 12 năm giờ ra sao? - 4

Sau đó, Lạc Viên Bình liên tục nhận được lời mời tham dự các chương trình truyền hình và giải trí, thậm chí còn xuất hiện trên đài truyền hình tỉnh Sơn Đông với mức cát-xê ngất ngưởng 15.000 nhân dân tệ (gần 49 triệu đồng). Đột nhiên có được cả danh tiếng và tài sản, cuộc sống của Lạc Viên Bình đã được cải thiện rất nhiều. Ông thậm chí còn được gọi với biệt danh "em trai Putin". Nhưng đó vẫn chưa phải là điều bất ngờ nhất.

Lạc Viên Bình luôn nghĩ mình sẽ độc thân cả đời vì vẻ ngoài khác thường, gia cảnh nghèo khó. Thế nhưng sau khi trở nên nổi tiếng, nhiều người phụ nữ bắt đầu chú ý tới ông, trong đó có một người phụ nữ rất giàu có sống ở nước ngoài. Đó là một phú bà quốc tịch Nga, gặp ông Lạc Viên Bình khi cùng làm khách mời trên đài truyền hình. Ngay từ lần gặp đầu tiên, phú bà đã đem lòng yêu ông Lạc Viên Bình và hết sức ngưỡng mộ vẻ ngoài giống Tổng thống Putin của ông.

Người đàn ông đột nhiên nổi tiếng vì giống hệt Tổng thống Putin, được phú bà theo đuổi, sau 12 năm giờ ra sao? - 5

Tuy nhiên, dù phú bà này đã nỗ lực theo đuổi ông Lạc Viên Bình rất lâu thì cặp đôi vẫn không thể vượt qua sự khác biệt về quốc tịch, văn hóa, xuất thân hay cách sống. Chính ông Lạc Viên Bình đã kiên quyết từ chối mối tình này. Tới tận bây giờ, ở tuổi 60, ông Lạc Viên Bình vẫn sống độc thân một mình.

Sự nổi tiếng của "em trai Putin" cũng nhanh chóng lụi tàn theo sự phát triển nhanh chóng của mạng xã hội. Khi nhiều "hiện tượng mạng" khác nổi lên, người ta dần lãng quên ông Lạc Viên Bình. Sự xuất hiện của ông không còn khiến dư luận tò mò nữa, ngoài ra người nông dân thật thà và chất phác này cũng không biết cách tạo chiêu trò, đánh bóng tên tuổi và câu view, vì vậy chẳng mấy chốc danh tiếng đã lụi tàn.

Người đàn ông đột nhiên nổi tiếng vì giống hệt Tổng thống Putin, được phú bà theo đuổi, sau 12 năm giờ ra sao? - 6

Tháng 4/2023, 12 năm sau sự nổi tiếng bất ngờ, ông Lạc Viên Bình vẫn sống cuộc sống hết sức giản dị, mặc bộ quần áo bảo hộ lao động màu xanh lam và đội mũ lưỡi trai lụp xụp để làm việc. Sức khỏe hiện tại của ông khá ổn định. Ông Lạc Viên Bình cho biết mặc dù trước đây ông từng kiếm được rất nhiều tiền nhờ gương mặt nhưng giờ đây, ông lại cảm thấy hài lòng với cuộc sống không bon chen, không hào nhoáng này hơn.

Người đàn ông có ngoại hình giống vị Phật Di Lặc, được một phú bà đưa về nhà thờ cúng giờ ra sao?
Nhờ ngoại hình rất giống Phật Di Lặc, cuộc đời người đàn ông này đã có rất nhiều thăng trầm và biến cố.

Tin tức 24h

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật