Người đàn ông gây ngỡ ngàng khi tiên tri chính xác trận chung kết World Cup từ 7 năm trước

DOÃN KỲ - Ngày 19/12/2022 10:24 AM (GMT+7)

Năm 2015, một người đàn ông đã tiên tri chính xác trận chung kết World Cup, không chỉ đúng kết quả mà còn đúng đến cả ngày thi đấu, khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Trận chung kết World Cup giữa Pháp và Argentina là chủ đề nóng bỏng nhất ngày hôm nay trên toàn thế giới, đặc biệt là khi Messi cùng đội bóng đến từ Nam Mỹ của mình đã lên ngôi vô địch. Kết quả này đã khiến rất nhiều người bất ngờ bởi trước đó, đội đương kim vô địch Pháp được cho là có nhiều lợi thế hơn và có khả năng giành chiến thắng hơn trước đội tuyển Argentina.

Ngay sau khi Argentina ăn mừng chiến thắng trên chấm phạt đền, cộng đồng mạng cũng "đào mộ" lời tiên tri của một người đàn ông đến từ Mỹ, khi anh đã dự đoán vô cùng chính xác kết quả trận chung kết World Cup 2022... từ 7 năm trước.

Jose Miguel Polanco

Jose Miguel Polanco

Vào ngày 21/3/2015, một người đàn ông tên Jose Miguel Polanco đã đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân mạng xã hội Twitter của mình rằng: "Ngày 18 tháng 12 năm 2022, Leo Messi 34 tuổi sẽ vô địch World Cup và trở thành cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Hãy quay lại và kiểm tra lời tôi nói sau 7 năm nữa".

Thật bất ngờ, ngày 18/12/2022, Lionel Messi và các đồng đội đã thực sự giành chiến thắng tại trận chung kết World Cup lịch sử, diễn ra tại Doha, Qatar. Trận chung kết kết thúc với tỷ số đều 3-3, khiến Pháp và Argentina phải bước vào lướt đá luân lưu. Cuối cùng, Argentina đã giành chiến thắng trước đương kim vô địch Pháp với tỷ số 4-2, lên ngôi vương sau 36 năm, kể từ sau chiến thắng ở World Cup 1986.

Người đàn ông gây ngỡ ngàng khi tiên tri chính xác trận chung kết World Cup từ 7 năm trước - 2

Người hâm mộ bóng đá "đứng ngồi không yên" trước lời dự đoán của Jose Miguel Polanco và cho rằng anh ấy thực sự có khả năng nhìn trước tương lai bởi có rất nhiều điều thú vị trên lời tiên đoán của người đàn ông này.

Jose Miguel Polanco không chỉ dự đoán chính xác việc Argentina đặt chân đến vòng chung kết World Cup 2022, dù trước đó đội bóng này từng để thua ở vòng bảng; mà Jose còn tiên đoán đúng đến cả ngày diễn ra trận chung kết. Trên thực tế, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, giải đấu lớn nhất hành tinh World Cup được tổ chức vào mùa đông, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Bên cạnh đó, Jose cũng nói rằng: "Messi sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại". Lời tiên tri này cũng chính xác đến mức khó tin khi Lionel Messi được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết này. Messi có 7 bàn thắng, 3 đường kiến tạo trong 7 trận. Anh ghi bàn ở cả giai đoạn vòng bảng, vòng 16 đội, tứ kết, bán kết và chung kết. FIFA đã dành lời ca ngợi cho huyền thoại Lionel Messi: "Cuộc tranh luận ai là GOAT (Greatest of All Time - Vĩ đại nhất mọi thời đại) đã kết thúc, chức vô địch World Cup là một phần trong bộ sưu tập. Di sản được hoàn tất".

Người đàn ông gây ngỡ ngàng khi tiên tri chính xác trận chung kết World Cup từ 7 năm trước - 3

Người đàn ông gây ngỡ ngàng khi tiên tri chính xác trận chung kết World Cup từ 7 năm trước - 4

Ngày 18/12/2022, người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt Jose Miguel Polanco cũng xác nhận anh có mặt tại Sân vận động Lusail ở Qatar để chứng kiến trận chung kết World Cup. Điều này càng trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn khi lời tiên tri từ 7 năm trước của anh đã trở thành sự thật. 

Dòng trạng thái của Jose Miguel Polanco đã thu hút hơn 277.000 lượt thích cùng hơn 106.000 lượt bình luận. Hầu hết mọi người đều tỏ ra sốc và ngỡ ngàng khi lời tiên tri 7 năm trước trở thành sự thật, đúng từ ngày đến kết quả:

"Làm thế nào mà anh ấy làm được như vậy, thật sự kỳ quái".

"Lời tiên tri 7 năm đã trở thành sự thật. Từ giờ hãy gọi anh ấy là Jose Vanga".

"Tôi muốn biết kết quả xổ số trong 10 tuần tới".

"Điều hài hước nhất trong lời tiên tri này là anh ấy đã nói sai tuổi của Messi. Năm 2022, Messi đáng lẽ phải 35 tuổi chứ không phải 34. Đây mới là cái không thể sai được"...

Vợ Messi thưởng nóng cho chồng, nói lời đặc biệt sau chiến thắng vang dội của Argentina
Ngay sau khi Messi cùng các đồng đội giành chức vô địch World Cup, cô vợ xinh đẹp của anh cũng đã xuống sân ăn mừng cùng chồng.

World Cup 2022

Theo DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới