"Vanga thời hiện đại" từng dự đoán đúng dịch COVID-19, nay lại tiên tri về năm 2023

DOÃN KỲ - Ngày 15/12/2022 11:00 AM (GMT+7)

Nhà tiên tri này cho rằng năm 2023 sẽ bùng phát nhiều dịch bệnh và Hoàng gia Anh sẽ phải đối mặt với nhiều biến cố lớn.

Nicolas Aujula, 37 tuổi, được mệnh danh là "Baba Vanga thời hiện đại" khi liên tục đưa ra những dự đoán chính xác về nhiều sự kiện của thế giới. Nicolas là một nhà trị liệu, nhà ngoại cảm và nhà chiêm tinh học, hiện đang sống tại thủ đô London, nước Anh.

Nicolas cho biết anh đã phát hiện ra năng lực đặc biệt của mình từ khi còn nhỏ nhưng phải đến năm 17 tuổi, anh mới bắt đầu sử dụng nó. Nicolas quyết định từ bỏ việc học lịch sử và kinh tế tại trường đại học để chuyên tâm theo đuổi công việc trị liệu và ngoại cảm. Anh nói rằng mình có thể thấy trước tương lai thông qua những giấc mơ.

amp;#34;Vanga thời hiện đạiamp;#34; từng dự đoán đúng dịch COVID-19, nay lại tiên tri về năm 2023 - 1

Nicolas tin rằng ở những kiếp trước, anh từng là Nữ hoàng Ai Cập, một người hầu gái, một nữ giáo viên trong cuộc cách mạng Pháp, một con nai, một con sư tử, thậm chí từng sống ở một thiên hà khác. "Tôi đã có những trải nghiệm ngoài cơ thể của mình và tôi có thể nhìn thấy tiền kiếp của mình. Không có logic nào cho điều đó, nhưng tôi biết những gì tôi đang thấy là bản thân ở kiếp trước. Tôi đã có hàng nghìn tiền kiếp", Nicolas nói.

Trước đây, Nicolas từng dự đoán chính xác một số sự kiện của thế giới như đại dịch COVID-19, sự thất bại của ông Donald Trump trong cuộc tái tranh cử tổng thống, cuộc biểu tình toàn cầu liên quan đến sự kiện "Black Lives Matter", vụ ly hôn của Kim Kardashian, Meghan Markle xuất hiện trên truyền hình, vụ cháy Nhà thờ Đức Bà, cái chết của một nhà lãnh đạo thế giới...

Mới đây, Nicolas đã đưa ra những dự đoán đáng lo ngại cho năm 2023. Nhà tiên tri này cho rằng thế giới sẽ bùng phát nhiều dịch bệnh, trong đó nguy hiểm nhất là dịch bệnh sốt rét.

amp;#34;Vanga thời hiện đạiamp;#34; từng dự đoán đúng dịch COVID-19, nay lại tiên tri về năm 2023 - 2

Nicolas cho rằng trong năm 2023, người Anh sẽ giành chiến thắng trong một cuộc thi đạp xe lớn. Tuy nhiên, Hoàng gia Anh - một trong những hoàng gia nổi tiếng nhất thế giới, sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và biến cố. Đầu tiên, một thành viên chủ chốt trong Hoàng gia Anh có thể đối mặt với vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, đồng thời danh tiếng và thu nhập cũng bị ảnh hưởng.

"Tôi nghĩ rằng thu nhập và sự nổi tiếng của Hoàng gia Anh sẽ giảm. Vì vậy, họ có thể bán tài sản của mình, hoặc họ có thể biến một cái gì đó thành khách sạn, hoặc họ sẽ phải đa dạng hóa. Tôi cũng dự đoán rằng Vua Charles sẽ gặp vấn đề về sức khỏe liên quan đến tim mạch và hệ tuần hoàn của ông ấy", Nicolas nói.

Bên cạnh đó, nhà tiên tri Nicolas còn tin rằng thế giới sẽ xảy ra nhiều vấn đề trong năm 2023, khiến cuộc sống của con người bị ảnh hưởng tiêu cực. Nhiều thảm họa thiên nhiên sẽ xảy đến, tình trạng lũ lụt gia tăng hàng loạt, tình trạng mất điện toàn cầu và thế giới thay đổi quyền lực cũng xảy ra. Anh nói thêm rằng đã nhìn thấy những hình ảnh về cung điện hoàng gia hoặc tòa nhà tổng thống bốc cháy.

Trên toàn cầu, nhà ngoại cảm này cho rằng cuộc đấu tranh giữa các siêu cường và một cuộc chạy đua không gian mới giữa Trung Quốc và Nga sẽ tiếp diễn. Trong tương lai, anh tin rằng Trung Quốc sẽ thống trị thế giới.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga đưa ra những dự đoán đáng lo ngại về cuối năm 2022 và năm 2023
Nhà tiên tri huyền thoại Baba Vanga đã đưa ra hoàng loạt dự đoán đáng lo ngại có thể sắp xảy ra trong tương lai.

Chuyện lạ thế giới

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới