Vợ Messi "thưởng nóng" cho chồng, nói lời đặc biệt sau chiến thắng vang dội của Argentina

DOÃN KỲ - Ngày 19/12/2022 09:41 AM (GMT+7)

Ngay sau khi Messi cùng các đồng đội giành chức vô địch World Cup, cô vợ xinh đẹp của anh cũng đã xuống sân ăn mừng cùng chồng.

Trận chung kết giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup diễn ra giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Argentina đã khép lại với chiến thắng chung cuộc dành cho Argentina. Cái tên được nhắc đến nhiều nhất ngày hôm nay không ai khác chính là người hùng Lionel Messi. Anh và các đồng đội đã có một hành trình đầy vất vả và nhiều thăng trầm khi cầm được chiếc cúp vô địch trên tay.

Ngay sau khi Gonzalo Montiel thực hiện thành công quả đá phạt đền ấn định chiến thắng dành cho Argentina, tất cả mọi người đều vỡ òa, trong đó có cô vợ xinh đẹp của Messi, Antonela Roccuzzo. Cô đã cùng 3 con trai có mặt trên khán đài của Sân vận động Lusail ở Qatar để chứng kiến chồng mình lên ngôi vô địch.

Vợ Messi amp;#34;thưởng nóngamp;#34; cho chồng, nói lời đặc biệt sau chiến thắng vang dội của Argentina - 1

Antonela Roccuzzo, người đã kết hôn với Messi từ năm 2017, mặc chiếc áo màu xanh lam với số 10 của Messi, không nén nổi sự phấn khích và xúc động khi cùng chồng nâng chiếc cúp vô địch World Cup. Ngay sau đó, cô đã "thưởng nóng" cho Messi một nụ hôn đầy ngọt ngào.

Vợ Messi amp;#34;thưởng nóngamp;#34; cho chồng, nói lời đặc biệt sau chiến thắng vang dội của Argentina - 2

Vợ Messi amp;#34;thưởng nóngamp;#34; cho chồng, nói lời đặc biệt sau chiến thắng vang dội của Argentina - 3

Không chỉ vậy, Antonela Roccuzzo còn đăng tải những bức ảnh hạnh phúc của Messi và gia đình mình trên trang cá nhân, với những dòng nhắn nhủ đặc biệt xúc động: "Nhà vô địch thế giới! Em thậm chí không biết phải bắt đầu nói như thế nào. Cả gia đình vô cùng tự hào về anh. Cảm ơn anh vì đã dạy cho chúng ta rằng không bao giờ được bỏ cuộc, phải luôn chiến đấu đến cùng. Mọi thứ đã qua và anh là nhà vô địch thế giới. Em thấu hiểu những gì anh phải chịu đựng trong ngần ấy năm để đạt được điều này. Tiến lên Argentina". Chỉ sau khoảng 6 tiếng đăng tải, những bức ảnh của Antonela Roccuzzo đã nhận được gần 9 triệu lượt thích.

Vợ Messi amp;#34;thưởng nóngamp;#34; cho chồng, nói lời đặc biệt sau chiến thắng vang dội của Argentina - 4

Vợ Messi amp;#34;thưởng nóngamp;#34; cho chồng, nói lời đặc biệt sau chiến thắng vang dội của Argentina - 5

Trước thềm trận chung kết, cậu con trai Thiago, 10 tuổi, của Messi cũng đã viết tâm thư đầy xúc động gửi đến bố: "Tôi sinh ra tại Argentina, mảnh đất có Diego Maradona và Lionel Messi. Tôi không bao giờ quên được những trận chung kết mà chúng ta đã thất bại. Tôi đã khóc quá nhiều trong nhiều năm qua. Nhưng nỗi đau ở Maracana đã kết thúc, đội tuyển Argentina đã giành chức vô địch Copa America sau khi đánh bại Brazil. Giờ đây, chúng ta lại khát khao chiến thắng một lần nữa. Đội tuyển Argentina muốn trở thành nhà vô địch thế giới. Chúng ta có thể nhìn thấy Maradona từ trên thiên đường. Ông ấy luôn cổ vũ cho Messi". Thiago dường như vô cùng kỳ vọng vào bố và đội tuyển Argentina, và cuối cùng điều ước của cậu bé đã trở thành sự thật.

Messi giành cúp vàng World Cup 2022, MXH Việt vỡ oà: Một trận đấu xứng đáng nhất lịch sử
Nhiều người là fan của bóng đá nói chung và trận bóng giữa Argentina – Pháp nói riêng đã lên tiếng “đánh giá” đây chính là một trận chung kết World Cup hay nhất trong lịch sử.

World Cup 2022

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề World Cup 2022