Người đàn ông kết hôn với... nồi cơm điện, được 4 ngày đã ly hôn vì lý do không tưởng

Khánh Hằng - Ngày 01/10/2021 00:08 AM (GMT+7)

Người đàn ông này tự hào khoe rằng "cô dâu" của mình vô cùng hoàn hảo vì không nói nhiều mà vẫn nấu cơm cho chồng ăn.

Sau một loạt những đám cưới kỳ lạ như kết hôn với máy bay, kết hôn với chính mình, cưới chó cưng hay làm đám cưới với tháp Eiffel... thì mới đây, một người đàn ông đến từ Indonesia lại gây sốc cộng đồng mạng khi quyết định kết hôn với một... chiếc nồi cơm điện.

Người đàn ông này có tên Khairol Anam, sống tại thành phố Magelang, thuộc tỉnh Trung Java, Indonesia. Hôm 20/9 vừa qua, anh Khairol Anam đã đăng tải lên trang mạng xã hội cá nhân Facebook của mình để khoe những bức ảnh đám cưới vô cùng hạnh phúc và ấm cúng.

Người đàn ông kết hôn với... nồi cơm điện, được 4 ngày đã ly hôn vì lý do không tưởng - 1

Trong loạt ảnh cưới, có thể thấy chú rể Khairol Anam vô cùng bảnh bao trong chiếc áo vest trắng được thêu tinh xảo và cầu kỳ, bên dưới mặc quần trắng và quấn vải samping batik truyền thống của đám cưới tại Indonesia. Trong khi đó, "cô dâu" bên cạnh anh Khairol Anam chỉ đeo một chiếc khăn voăn trắng mỏng. Tuy nhiên, "cô dâu" không phải là một người phụ nữ xinh đẹp mà chỉ là một chiếc nồi cơm điện.

Trong đám cưới đặc biệt này, chú rể Khairol Anam và "cô dâu" không thể tách rời nhau, luôn quấn quýt bên nhau như một đôi uyên ương. Chú rể Khairol Anam còn ân cần hôn "cô dâu", đặt "cô dâu" bên cạnh mình trong lúc đặt bút ký vào giấy đăng ký kết hôn, sau đó nhò người làm chứng cho đám cưới của mình.

Người đàn ông kết hôn với... nồi cơm điện, được 4 ngày đã ly hôn vì lý do không tưởng - 2

Trên Facebook, chú rể Khairol Anam bày tỏ: "Màu trắng, yên tĩnh, hoàn hảo. Không cần nói nhiều, nấu ăn giỏi, giấc mơ thành hiện thực. Không có em, bữa cơm của anh không thể chín được".

Bài đăng của anh Khairol Anam đã nhận được gần 8.000 lượt thích cùng hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra khó hiểu và hài hước trước đám cưới này. Có người nói đùa rằng anh Khairol Anam đã chọn được một người vợ hoàn hảo khi không bao giờ càm ràm chồng mà vẫn biết nấu ăn.

Người đàn ông kết hôn với... nồi cơm điện, được 4 ngày đã ly hôn vì lý do không tưởng - 3

Người đàn ông kết hôn với... nồi cơm điện, được 4 ngày đã ly hôn vì lý do không tưởng - 4

Nhưng thật không may, sự kết hợp này chỉ tồn tại được trong thời gian ngắn. Chỉ 4 ngày sau, vào ngày 24/9, anh Khairol Anam thông báo trên trang Facebook của mình rằng anh đã ly hôn "vợ". Lý do đằng sau cuộc chia ly này là do "cô ấy" nấu cơm giỏi nhưng ngoài ra không nấu được thêm món ăn nào khác.

Khairol Anam là một người khá nổi tiếng trên mạng xã hội ở Indonesia. Anh ta thường xuyên bày ra nhiều trò chơi khăm hoặc những trò đùa để thu hút sự chú ý của dân mạng. Mỗi bài đăng của Khairol Anam đều nhận được hàng nghìn đến hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Nhiều người cho rằng đám cưới với nồi cơm điện cũng chỉ là một trò đùa tai quái của người đàn ông này.

Vợ sinh con gái út sau khi ly hôn, chồng ngỡ ngàng khi xem lại giấy khai sinh của con
Người vợ nói rằng đó là con của chồng cũ nhưng sự thật trong tờ giấy khai sinh của đứa con đã vạch trần lời nói dối của cô ta.

Hôn nhân gia đình

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h