Nhà trọ bốc mùi suốt 2 tháng, người phụ nữ mở tủ phát hiện điều kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 26/09/2021 19:00 PM (GMT+7)

Người phụ nữ này cứ tưởng mùi hôi trong nhà trọ của mình là mùi ẩm mốc cho đến tận khi mở tủ đồ ra.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người chủ trọ ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, cho một người phụ nữ thuê nhà nhưng không ngờ người này đột nhiên mất liên lạc, suốt 3 tháng không có tung tích gì. Chủ trọ cho rằng người phụ nữ này lừa đảo, quỵt tiền mình nên sau đó đành cho người khác thuê lại. Không thể ngờ sau đó, khi cảnh sát điều tra, họ mới phát hiện thi thể của người phụ nữ thuê nhà trước kia nằm trong tủ quần áo. Thi thể này đã ở đó suốt 2 tháng mà không ai hay.

Theo đó, vào khoảng 8h sáng ngày 30/8/2017, Sở cảnh sát thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, nhận được tin báo của một người chủ cho thuê nhà trọ. Người chủ cho biết một người phụ nữ họ Fang thuê nhà của mình đã mất tích từ tháng 5, không thể liên lạc được nữa, nghi ngờ muốn quỵt tiền thuê nhà. Thế nhưng sau khi cảnh sát phá cửa nhà trọ vào kiểm tra, họ không tìm thấy điều gì bất thường, một số đồ đạc của cô Fang vẫn còn để lại đây.

Nhà trọ bốc mùi suốt 2 tháng, người phụ nữ mở tủ phát hiện điều kinh hoàng - 1

Vì không tìm được cô Fang nên hơn một tháng sau đó, người chủ trọ đã cho một người phụ nữ khác họ Guo thuê lại căn phòng này. Vì sợ sau này cô Fang có thể sẽ quay lại lấy đồ nên người chủ trọ đã dặn cô Guo đừng động đến những đồ của người khách thuê trọ trước nên họ đã cho hết đồ đạc của cô Fang vào một chiếc tủ âm tường và không bao giờ đụng đến nữa.

Trong vòng 2 tháng sau đó, khi cô Guo sống trong căn nhà trọ, cô luôn ngửi thấy mùi hôi khó chịu nhưng không biết nó phát ra từ đâu. Khi hỏi chủ nhà, người chủ nói rằng đó có thể là mùi ẩm mốc do mùa mưa. Nghe thấy vậy, cô Guo cũng không suy nghĩ gì nhiều nữa.

Nhà trọ bốc mùi suốt 2 tháng, người phụ nữ mở tủ phát hiện điều kinh hoàng - 2

Trong quá trình đó, cảnh sát Tô Châu vẫn tiếp tục điều tra về sự mất tích bí ẩn của cô Fang bởi cô cũng không hề đến nơi làm việc hay về quê. Cảnh sát nhận thấy bên cạnh sự mất tích của cô Fang, bạn trai của cô ta cũng hoàn toàn biến mất, điều này không bình thường chút nào. Thông qua hồ sơ liên lạc trên điện thoại di động của cô Fang, cảnh sát tìm được một người đàn ông họ Wang, 46 tuổi. Người này được cho là bạn trai của cô Fang và bị liệt vào danh sách tình nghi.

Sau đó, người chồng của cô Fang ở quê nhà Giang Tây nghe tin về sự mất tích của vợ, đã nhanh chóng tới Tô Châu. Người chồng này đã tới căn phòng trọ nơi cô Guo đang ở để nhận lại đồ đạc của vợ mình. Lúc đó, cô Guo mới lần đầu tiên mở chiếc tủ âm tường trong phòng trọ của mình ra. Chiếc tủ khá sâu và chứa rất nhiều đồ đạc. Không ngờ trong lúc dọn dẹp, cô Guo phát hoảng khi nhìn thấy một thi thể bên trong.

Nhà trọ bốc mùi suốt 2 tháng, người phụ nữ mở tủ phát hiện điều kinh hoàng - 3

Cảnh sát lập tức đến hiện trường kiểm tra và kết quả giám định pháp y đã cho thấy đó chính là thi thể của cô Fang. Hóa ra, người phụ nữ này không hề bị mất tích hay bỏ trốn để quỵt tiền thuê nhà, mà đã bị giết hại rồi giấu thi thể vào tủ đồ này. Cô Guo đã sống cùng thi thể này trong suốt 2 tháng qua mà không hề biết gì.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ người đàn ông họ Wang, 46 tuổi. Trong quá trình thẩm vấn, người đàn ông này thú nhận đã giết hại cô Fang.

Wang và cô Fang lần đầu gặp nhau vào năm 2016. Mặc dù đã có gia đình nhưng cô Fang vẫn đáp trả tình cảm mà Wang dành cho mình. Nhưng một thời gian sau đó, cô Fang phát hiện ra Wang không hề giàu có, ngược lại còn có cuộc sống khó khăn, đồng lương ít ỏi, điều này khiến cô không hài lòng và đôi bên dần nảy sinh mâu thuẫn.

Nhà trọ bốc mùi suốt 2 tháng, người phụ nữ mở tủ phát hiện điều kinh hoàng - 4

Tới năm 2017, trong một trận cãi vã, cô Fang đã thú nhận với Wang chuyện mình đã kết hôn và có gia đình. Quá tức giận khi bị lừa dối, Wang đã sát hại cô Fang, sau đó dùng băng tính quấn thi thể rồi nhét vào tủ đồ, lấy quần áo lấp lên để che giấu.

Tới ngày 24/12/2018, Wang đã bị tòa án thành phố Tô Châu kết án tử hình, hoãn thi hành án trong 2 năm và bị tước quyền chính trị suốt đời.

Đang mây mưa trong khách sạn, ái nữ triệu phú đột ngột tử vong và cái kết bất ngờ
Người bạn trai tuyên bố cô gái này đã qua đời trong lúc đang làm "chuyện ấy" nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự