Người đàn ông mua khăn tặng vợ dịp 20/10 ngậm ngùi chui vào Khaisilk trả hàng

Ngày 30/10/2017 14:46 PM (GMT+7)

Phát hiện chiếc khăn mình mua tặng vợ dịp 20/10 có dấu hiệu bị cắt mác, anh Hùng đã quyết định mang khăn đến Khaisilk 113 Hàng Gai trả lại, lấy tiền về.

Sau khi xảy ra vụ lùm xùm liên quan đến việc bán khăn Trung Quốc, mới đây, Khaisilk đã phát đi thông báo sẽ đổi trả hoặc bồi thường cho khách hàng tại cửa hàng số 113 Hàng Gai. Theo ghi nhận của phóng viên, sáng nay 30/10 đã có một số khách hàng để đổi trả sản phẩm. 

Người đàn ông mua khăn tặng vợ dịp 20/10 ngậm ngùi chui vào Khaisilk trả hàng - 1

Một số khách hàng đến Khaisilk 113 Hàng Gai  trả lại khăn.

Đa số đều trả lại và đề nghị hoàn tiền mặt, chứ không có vị khách nào đổi khăn lụa. “Hiện thật giả chưa rõ ràng, nên tốt nhất là trả hàng và lấy tiền về, biết đâu đổi lại gặp khăn Trung Quốc thì sao”, anh Long, một khách hàng đến trả khăn cho biết.

Còn anh Hùng (Cầu Giấy – Hà Nội) cho hay, anh mua khăn tại cửa hàng này để tặng vợ dịp 20/10. Tuy nhiên, khi thông tin khăn Khaisilk bị thay nhãn mác lùm xùm trên mạng, anh Hùng kiểm tra thì mới phát hiện chiếc khăn mình mua cũng có dấu hiệu bị cắt mác. Sáng nay anh mang chiếc khăn còn mác Khaisilk và hóa đơn thanh toán đến cửa hàng trả lại. 

Sau khi kiểm tra, nhân viên vui vẻ nhận lại khăn và hoàn tiền. "Tôi mua khăn với giá 640.000 đồng và được bên Khaisilk hoàn trả lại đủ số tiền đó. Việc đến một cửa hàng có tên tuổi, có thương hiệu để mua quà tặng vợ mà vẫn bị lừa trắng trợn khiến tôi vô cùng bất ngờ", anh Hùng cho hay. 

Người đàn ông mua khăn tặng vợ dịp 20/10 ngậm ngùi chui vào Khaisilk trả hàng - 2

Người đàn ông này phải chui vào cửa hàng Khaisilk để trả lại khăn đã mua trước đó...

Người đàn ông mua khăn tặng vợ dịp 20/10 ngậm ngùi chui vào Khaisilk trả hàng - 3

 Khách hàng mang khăn trả lại cửa hàng Khaisilk trong sáng này 30/10

Chủ doanh nghiệp ở Hà Nội, người đầu tiên "bóc phốt" vụ Khaisilk bán hàng Trung Quốc gắn mác Việt Nam cho biết anh chưa nhận được thông báo đổi trả sản phẩm nên không biết thông tin này. Anh cũng khẳng định, bản thân anh sẽ không đổi lại mà chờ phía cơ quan chức năng làm rõ vấn đề trong thời gian qua.

Người đàn ông mua khăn tặng vợ dịp 20/10 ngậm ngùi chui vào Khaisilk trả hàng - 4

Hình ảnh chiếc khăn cắt mác để lừa khách hàng

Liên hệ qua đường dây nóng của cửa Khaisilk để tìm hiểu về việc trả lại sản phẩm cho khách, phía cửa hàng cho biết việc trả lại, hoán đổi sản phẩm là có và cửa hàng vẫn bán hàng bình thường.

“Chúng tôi thực hiện theo đúng chủ trương, nếu khách hàng đổi trả chúng tôi sẽ đáp ứng. Còn hiện tại cửa hàng vẫn mở bán bình thường”, người trực đường dây nóng cho hay,

Thế nhưng, theo ghi nhận của chúng tôi, thời điểm sáng 30/10 cửa hàng chỉ mở hé cửa, những khách hàng muốn đến đổi, trả sản phẩm phải cúi gập người mới có thể ra vào được. Ở phía trong vẫn có nhân viên túc trực.

Người đàn ông mua khăn tặng vợ dịp 20/10 ngậm ngùi chui vào Khaisilk trả hàng - 5

Cánh cửa chỉ hé mở và phía trong vẫn có nhân viên. (Ảnh chụp ngày 30/10)

Trước đó, tại báo cáo số 3009/BC-QLTT của Chi Cục quản lý thị trường Hà Nội gửi Cục Quản lý thị trường thuộc Bộ Công Thương có nêu, do sơ suất trong quản lý, trước nhu cầu hàng hóa tăng đột biến vào dịp 20/10, nhân viên cửa hàng đã tự ý mua sản phẩm khăn lụa tơ tằm trên thị trường về cắt bỏ nhãn gốc "Made in China" sau đó khâu nhãn KhaiSilk Made in Việt Nam để bán cho khách hàng.

Tổng số hàng hóa cơ sở đã mua về và thay nhãn là 60 chiếc, đã bán 4 chiếc, còn tồn 56 chiếc. Giá niêm yết sản phẩm là 644.000 đồng/chiếc, tổng giá trị hàng hóa vi phạm là hơn 36 triệu đồng.

>>Xem thêm: Thương hiệu Khaisilk đã “qua đời”…

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h