Khối tài sản của Khải Silk, đại gia "treo lụa ta bán lụa tàu", giờ ra sao?

Ngày 18/12/2018 11:38 AM (GMT+7)

Chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên về Việt Nam từng gắn với tên tuổi đại gia Khải Silk đang được chào bán với giá hơn 9 tỷ đồng.

Siêu xe Phantom của đại gia Khải Silk “đội nón ra đi”

Mới đây, nhiều người trong giới chơi xe bắt gặp chiếc Rolls-Royce Phantom từng gắn với hình ảnh ông Hoàng Khải (thường gọi là Khải Silk) được rao bán tại một showroom tư nhân ở Hà Nội với giá hơn 9 tỷ đồng.

Mức giá này chỉ gần bằng giá của những chiếc Rolls-Royce Ghost đời 2010-2011 đang được chào bán.

Còn nhớ, chiếc Rolls-Royce Phantom màu trắng kiêu kỳ này từng là niềm tự hào của vị đại gia Hoàng Khải, là niềm ao ước của nhiều người, bởi nó là chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên về Việt Nam.

Khối tài sản của Khải Silk, đại gia amp;#34;treo lụa ta bán lụa tàuamp;#34;, giờ ra sao? - 1

Chiếc Rolls-Royce Phantom huyền thoại của doanh nhân Khải Silk đang được rao bán với giá 9 tỷ đồng.

Do đó, việc chiếc xe chuẩn bị phải “đội nón ra đi” cho thấy tình hình không mấy sáng sủa của doanh nghiệp từng nổi đình nổi đám này, nhất là sau khi một tập đoàn vừa công bố mua lại hai tòa lâu đài và nhà hàng triệu đô của Khải Silk.

Chiếc xe Rolls-Royce Phantom từng gắn với tên tuổi ông Hoàng Khải sản xuất năm 2006. Nó được định giá khoảng 1 triệu USD vào thời điểm năm 2007, tương đương hơn 16 tỷ đồng vào thời điểm đó.

Như vậy là sau 11 năm, với quãng đường đã đi dài 50.000km, ở thời điểm hiện tại, chiếc xe này mới mất khoảng 40% giá trị.

Hai “lâu đài” của Tập đoàn Khaisilk về tay một doanh nghiệp mới thành lập

Trước đó, ngày 15/12, tập đoàn Chloe Hospitality công bố việc sở hữu chính thức hai dự án khách sạn TajmaSago và nhà hàng Cham Charm của tập đoàn Khaisilk tại số 2 - 6 Phan Văn Chương (khu vực Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7).

Giá trị chuyển nhượng của thương vụ chưa được công bố. Sau chuyển nhượng, cả hai dự án này sẽ mang thương hiệu mới là Chloe Gallery với mô hình hoạt động có nhiều đổi mới so với trước đây.

Trước đó, cả 2 tòa nhà đình đám này đều thuộc về “đế chế” hùng mạnh một thời của ông chủ Khaisilk.

Tuy nhiên vào năm ngoái, lụa Khaisilk dính vào scandal gian lận lụa Trung Quốc gắn mác Khaisilk khiến thương hiệu này rơi vào khủng hoảng, bị người tiêu dùng tẩy chay.

Các cửa hàng Khaisilk lần lượt đóng cửa, 2 tòa nhà là khách sạn TajmaSago và nhà hàng Cham Charm - 2 công trình kiến trúc nổi bật của Khaisilk cũng tạm ngưng mọi hoạt động cho đến nay.

Người đàn ông mua khăn tặng vợ dịp 20/10 ngậm ngùi chui vào Khaisilk trả hàng
Phát hiện chiếc khăn mình mua tặng vợ dịp 20/10 có dấu hiệu bị cắt mác, anh Hùng đã quyết định mang khăn đến Khaisilk 113 Hàng Gai trả lại, lấy tiền...
Theo M.Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ Khaisilk bán khăn made in China