Người đàn ông nhẫn tâm cạo trọc lông mày và tóc bạn gái vì dám đi ngoại tình

Ngày 16/12/2016 11:29 AM (GMT+7)

Người đàn ông này đã nhẫn tâm cạo lông mày và tóc bạn gái như một sự trừng phạt sau khi phát hiện cô đã đi ngoại tình.

Mới đây, một đoạn clip bạo hành bạn gái được chia sẻ nhanh chóng trên mạng và nhận được nhiều ý kiến bình luận từ cư dân mạng. Đa phần mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động tàn bạo của người đàn ông trong clip.

Đoạn clip này ghi lại cảnh một cô gái ngồi xổm trên sàn nhà để chịu hình phạt từ phía bạn trai. Người đàn ông độc ác trong clip được xác định là thuộc một băng đảng ở Brazil. Sau khi phát hiện bạn gái ngoại tình, anh ta đã cạo trọc đầu cô gái. Không chỉ dừng lại đó, hắn ta còn lấy dao và cạo lông mày cô gái tội nghiệp này.

Xem clip tại đây:

Người đàn ông nhẫn tâm cạo trọc lông mày và tóc bạn gái vì dám đi ngoại tình - 1

Người đàn ông này đã nhẫn tâm cạo lông mày và tóc bạn gái như một sự trừng phạt sau khi phát hiện cô ấy đã đi ngoại tình.

Trong clip xuất hiện khá nhiều tiếng cười chế nhiễu, có người còn giơ điện thoại lên để chụp lại. Trong khi đó cô gái chỉ im lặng chịu đựng và không có phản kháng gì. Ngay cả khi tai trái bị dao cạo khứa vào, cô gái này cũng không kêu ca.

Sau đó, cô gái bị yêu cầu phải gọi điện thoại cho một người nào đó. Theo dự đoán của nhiều người thì có thể đó là cuộc gọi đến người tình của cô ấy.

Nhật Linh/Dịch từ Thesun
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h