Người đàn ông sống cùng 5 vợ: Chi 3,4 tỷ đồng quà Valentine, xếp lịch vui vẻ “không để ai thiệt”

Trương Thi - Ngày 12/02/2024 18:00 PM (GMT+7)

Người đàn ông có 5 vợ này đã chi hơn 110.000 bảng Anh (3,4 tỷ đồng) cho quà tặng trong tháng lãng mạn nhất năm.

Người đàn ông Brazil Arthur O Urso đang tận hưởng cuộc hôn nhân gây tranh cãi của mình trong dinh thự "Tình yêu tự do", nơi anh tuân theo lịch trình ân ái với từng người vợ.

Arthur O Urso chi hàng nghìn USD để chiều chuộng những người vợ của mình.

Arthur O Urso chi hàng nghìn USD để chiều chuộng những người vợ của mình.

Người đàn ông Brazil này thường chiều chuộng nửa kia bằng các liệu pháp làm đẹp và trang sức đắt tiền.

Người đàn ông Brazil này thường chiều chuộng nửa kia bằng các liệu pháp làm đẹp và trang sức đắt tiền.

Vào thời kỳ "đỉnh cao", người đàn ông có 207.000 người theo dõi trên Instagram này gây xôn xao dư luận với tổng cộng 9 người vợ. Tuy nhiên, sau một thời gian, đã có những người rời đi vì không còn thấy phù hợp với phong cách đa thê này.

Arthur O Urso hiện đã "kết hôn" với Luana Kazaki, 27 tuổi; Emelly Souza, 22 tuổi; Valquíria Santos, 24 tuổi; Damiana, 25 tuổi và Carla Santos, 28 tuổi. Với anh, điều này là nhằm “tôn vinh tình yêu tự do” và “phản đối chế độ một vợ một chồng”.

Người đàn ông 37 tuổi này nói rằng luôn muốn đối xử với các vợ của mình như những nữ hoàng. Không muốn ai phải ghen tị, Arthur O Urso sẽ tặng những món quà sang trọng và bữa tối đắt đỏ cho các “nữ hoàng” của mình trong ngày Lễ tình nhân 14/2 năm nay.

Tôi không muốn có bất kỳ cảm giác cạnh tranh nào giữa họ vì đã có một số trận chiến ngớ ngẩn vì ghen tị xảy ra ở nhà. Làm được như vậy, họ sẽ không thể nào phàn nàn hay nổi giận với tôi”, Arthur O Urso nói.

Mỗi người vợ của Arthur O Urso đến lúc này đã nhận được một món quà giống nhau là bộ trang sức bằng bạc, tổng trị giá gần 80.000 bảng Anh (2,5 tỷ đồng). Không dừng ở đó, Arthur còn khiến những người phụ nữ của đời mình ngạc nhiên với một ngày chăm sóc cơ thể tại thẩm mỹ viện với tổng trị giá 12.000 bảng Anh (370 triệu đồng).

Anh nói: “Vẻ đẹp tự nhiên của họ là điều không cần bàn cãi, nhưng tôi biết họ thích làm đẹp để dàn cho tôi đến mức nào. Tôi muốn họ cảm thấy được chiều chuộng trong ngày Lễ tình nhân. Họ sẽ được làm tóc, trang điểm và làm móng.”

Arthur và 5 người vợ cũng đã cùng nhau thưởng thức bữa tiệc mừng ngày 14/2.

“Khi đặt chỗ cho bữa tối ngày Lễ tình nhân, tôi đã khiến người quản lý ngạc nhiên khi thông báo rằng bàn sẽ có 6 người. Tuy nhiên, tôi rất muốn chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt này với không chỉ một mà với cả 5 người vợ yêu quý của tôi. Chúng tôi đã quen với những lời phán xét mà không hề oán giận. Ai cũng sẽ phải ngạc nhiên trước cách chúng tôi yêu thương nhau”, anh kể.

Arthur tuyên bố bản thân đã chi 16.000 bảng Anh (494 triệu đồng) cho bữa ăn xa hoa.

Vào tối ngày 14/2, Arthur O Urso dự định sẽ ngủ với tất cả những người vợ của mình trên “chiếc giường siêu lớn” mà họ có ở nhà, dài 6 mét, rộng 2 mét và nặng hơn nửa tấn. Bình thường, 6 người họ có "lịch trình quan hệ tình dục" nhưng vào ngày đặc biệt như Lễ tình nhân, mọi thứ sẽ khác.

Người vợ tên Luana cho biết: “Tất cả chúng tôi rất hợp nhau vì chúng tôi tin vào hình thức tình yêu đó. Một điều rất quan trọng giữa những người vợ như tôi và Arthur là đối thoại. Chúng tôi luôn cố gắng nói chuyện về mọi thứ để không xảy ra hiểu lầm.

Lịch trình quan hệ tình dục của chúng tôi thực sự phát huy hiệu quả, nhưng tất nhiên, chúng tôi không cần phải tuân theo thói quen này hàng ngày. Chúng tôi thường xuyên đi du lịch nên đôi khi không theo lịch trình đó, song đa phần nó hoạt động và phát huy hiệu quả.

Tất cả chúng tôi đều là những người rất ham muốn tình dục nên phải mất khoảng 3 tháng, mọi chuyện mới thực sự bắt đầu có tác dụng.

Ngày quan hệ của tôi là Chủ nhật. Tôi nghĩ thật tuyệt khi tôi đã bắt đầu tuần mới một cách tốt và thoải mái như vậy.”

Arthur cũng có “lịch trình quan hệ tình dục” với tất cả bạn tình của mình để đảm bảo không ai cảm thấy bị bỏ rơi.

Arthur cũng có “lịch trình quan hệ tình dục” với tất cả bạn tình của mình để đảm bảo không ai cảm thấy bị bỏ rơi.

Arthur trước đây từng chia sẻ những bức ảnh chụp về dinh thự mới của mình với một chiếc giường dài 6 mét. Người đàn ông Brazil đã xây dựng nên Mansão do Amor Livre – Dinh thự của tình yêu tự do.

Ngôi biệt thự rộng lớn này gồm 20 phòng với một chiếc giường khổng lồ mà Arthur nói là chiếc giường yêu thích của anh. Chiếc giường này được chế tạo theo yêu cầu riêng và được cho là tốn nửa kg vàng. Ngoài ra, trong ngôi nhà đồ sộ còn có một “phòng tình yêu” với chiếc ghế gỗ màu đỏ, các đồ dùng bằng da, còng tay, nến đỏ và hệ thống âm thanh.

Người đàn ông cưới thêm vợ 3, vợ 2 vác bụng bầu vui vẻ tới dự đám cưới
Người đàn ông này đã kết hôn với cô vợ thứ 3 và 2 cô vợ đầu cũng tới chung vui.

Chuyện lạ thế giới

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h