Người đàn ông cưới thêm vợ 3, vợ 2 vác bụng bầu vui vẻ tới dự đám cưới

DOÃN KỲ - Ngày 29/01/2023 13:50 PM (GMT+7)

Người đàn ông này đã kết hôn với cô vợ thứ 3 và 2 cô vợ đầu cũng tới chung vui.

Mới đây, mạng xã hội Indonesia lan truyền mạnh mẽ một đoạn video cho thấy một người đàn ông đang kết hôn với người vợ thứ 3 khi vẫn đang chung sống cùng 2 người vợ khác đã gây xôn xao dư luận và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Truyền thông địa phương đưa tin, người đàn ông trên sống tại tỉnh Banten, phía tây đảo Java, Indonesia. Vào ngày 24/1/2023 vừa qua, người đàn ông 21 tuổi này đã kết hôn với cô vợ thứ 3 là Alqia Zahra, 20 tuổi, trong khi anh ta vẫn đang có 2 người vợ khác ở nhà, thậm chí cô vợ thứ 2 còn đang mang thai được 6 tháng.

Theo lời kể của cô vợ thứ 3 Alqia Zahra, cô quen chồng mình lần đầu vào ngày 6/12/2023 và cả 2 đã nhanh chóng trúng "tiếng sét ái tình". Kể từ sau đó, mối quan hệ của họ tiến triển rất nhanh, chẳng mấy chốc đã tính đến chuyện hôn nhân. Cô Alqia Zahra cũng biết rõ chồng mình đã có 2 người vợ, thậm chí anh ấy còn từng đưa cô tới gặp 2 người vợ trước của mình.

Người đàn ông cưới thêm vợ 3, vợ 2 vác bụng bầu vui vẻ tới dự đám cưới - 1

Cô Alqia Zahra cho biết cô gọi 2 người vợ trước của chồng mình là "chị gái". Cô Alqia Zahra chia sẻ: "Cả 2 chị ấy đều là người rất kiên nhẫn và tốt bụng. Người vợ thứ 2 đang mang bầu 6 tháng. Họ đều là những người tuyệt vời".

Cô vợ thứ 2, Lutvi Seftia Rahmat, 21 tuổi, cho biết cô hoàn toàn ủng hộ chuyện chồng mình cưới thêm một người vợ nữa dù cô đang mang thai: "Tôi sẽ không cấm anh ấy miễn là mọi chuyện tốt đẹp. Tôi yêu quý người vợ đầu tiên, người vợ thứ 3 và cả đứa con riêng của anh ấy".

Người đàn ông thì cho biết khi anh thảo luận về cuộc hôn nhân thứ 3, một số người trong gia đình đã phản đối và lên án anh, nhưng may thay bố mẹ anh vẫn đồng ý và ủng hộ. Cuối cùng, đám cưới đã diễn ra tốt đẹp và thành công vào ngày 24/1 vừa qua, giúp anh trở thành người đàn ông 3 vợ. Người đàn ông cho biết thêm rằng cả 3 cô vợ của mình đều rất yêu quý, tôn trọng và hòa thuận với nhau, tuy nhiên họ không chung sống trong cùng một nhà.

Điều khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng nhất là thái độ của 2 cô vợ trước với cô vợ thứ 3. Hai người vợ trước tỏ ra hoàn toàn bình thường và thoải mái khi đến dự đám cưới của chồng, thậm chí còn vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm với nhau, ôm ấp như người thân.

Những hình ảnh này đã làm dấy lên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng, người phản đối, người lại cho rằng bình thường, người thì cảm thấy khó hiểu trước thái độ và cách hành xử của 3 cô vợ.

Theo luật đạo Hồi của Indonesia, đàn ông được cho phép cưới nhiều vợ, giới hạn là 4 người, trong những điều kiện nhất định về tôn giáo và văn hóa. Người chồng phải xin phép vợ trước khi muốn cưới vợ mới, dù điều này là không "hoàn toàn bắt buộc" theo quy định của đạo Hồi.

Đi làm xa về thấy có đứa con 6 tháng trong nhà, chồng ngỡ ngàng khi biết bí mật của vợ
Đi làm xa về, người chồng vô cùng bất ngờ khi thấy vợ đã sinh thêm một đứa con nữa được 6 tháng tuổi.

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới