Người đàn ông không đeo khẩu trang, xưng “Tao là VTV, tiến sĩ” định thông chốt kiểm dịch trong đêm

Thu Hiền - Ngày 16/08/2021 14:40 PM (GMT+7)

Hiện người đàn ông xưng làm việc ở VTV và là tiến sĩ đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao clip ghi lại cảnh người đàn ông có biểu hiện say xỉn, liên tục có lời lẽ thô tục, thóa mạ lực lượng tại chốt kiểm dịch ở Hà Nội. Không dừng lại ở đó, người đàn ông này còn xưng mình làm ở VTV (Đài truyền hình Việt Nam - PV) và là tiến sĩ.

Cao điểm, khi lực lượng phòng dịch kiểm tra giấy tờ liên quan để kiểm soát người vào khu dân cư, người đàn ông này còn ném cả tập giấy xuống đất và bắt lực lượng chức năng nhặt lên.

Hình ảnh người đàn ông chửi bới lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch- Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh người đàn ông chửi bới lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch- Ảnh cắt từ clip

Sau khi kiểm tra giấy tờ, do không chứng minh được bản thân là cư dân trong khu dân cư, người đàn ông được đề nghị không đi qua chốt. Tuy nhiên, người này chống đối và phóng xe, không đội mũ bảo hiểm vào thẳng phía trong.

Cuối đoạn clip, khi lực lượng chức năng mời về trụ sở làm việc, người này cho rằng lý do không thỏa đáng và nhất quyết không di chuyển khỏi chốt kiểm dịch.

Ngay sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự bất bình và cho rằng thái độ của người đàn ông là không chấp nhận được. Đồng thời đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm để răn đe những trường hợp khác có ý định chống đối lực lượng phòng dịch.

Trước sự việc trên, Công an huyện Gia Lâm đã có thông tin ban đầu, theo đó người đàn ông trên tên Nguyễn Đức, hiện đang ở phòng 802 A2D3 tổ dân phố số 4 KĐT Đặng Xá, xã Đặng Xá; nghề nghiệp: Giám đốc marketing công ty Đại Dương Xanh.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 16/8, tại chốt số 12 - KĐT Đặng Xá, xã Đặng Xá. Khi Đức đi từ nơi làm việc về nhà, qua chốt kiểm dịch đã không đeo khẩu trang, không chấp hành kiểm tra kiểm dịch, chống đối, lăng mạ lực lượng phòng dịch, không cung cấp được đầy đủ các giấy tờ theo quy định và bỏ chạy.

Công an xã đã đưa về trụ sở để làm việc, do Đức có biểu hiện không hợp tác, hơi thở có mùi bia rượu không làm việc được nên lực lượng công an đã mời người thân chứng kiến, sau đó đưa Đức về nhà để sáng ngày 16/8/2021 tiếp tục làm việc.

Trước thông tin người đàn ông này làm ở VTV, nguồn tin trên cho biết, thông tin này vẫn đang được làm rõ. Tuy nhiên, người đàn ông này không xuất trình được giấy tờ thể hiện đang công tác tại VTV. Hiện công an huyện Gia Lâm đang củng cố hồ sơ để xử lý người đàn ông vi phạm trên theo quy định.

                              Shipper lái xe thông chốt kiểm soát dịch khai lý do đâm chiến sĩ cảnh sát nhập viện
Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự shipper lái xe "thông chốt" kiểm soát dịch khiến 1 chiến sĩ công an nhập viện.

Tin tức 24h

Thu Hiền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h