Người dì qua đời vì lấy thân mình che chở cho cháu khỏi vụ nổ bom kinh hoàng ở Anh

Ngày 24/05/2017 14:05 PM (GMT+7)

Khi vụ đánh bom xảy ra, người dì đã dũng cảm hy sinh thân mình để che chở cho cháu gái. Chị đã qua đời trong bệnh viện sau hành động dũng cảm này.

Chị Kelly Brewster (32 tuổi) đã cùng với chị gái Claire và cháu gái Hollie Booth đến tham dự buổi diễn ca nhạc của nữ ca sĩ Ariana Grande.

Khi vụ nổ bom xảy ra, chị Kelly đã lấy thân mình che chắn cho cháu gái. Nhờ sự dũng cảm của người dì, cô bé Hollie đã thoát chết và bị gãy chân, còn mẹ của Hollie thì bị vỡ xương hàm.

Người dì qua đời vì lấy thân mình che chở cho cháu khỏi vụ nổ bom kinh hoàng ở Anh - 1

Người dì dũng cảm Kelly Brewster đã lấy thân mình che chở cho cháu gái khỏi vụ nổ bom.

Tuy nhiên, người dì “anh hùng” đã được xác nhận qua đời vào 10 giờ tối hôm 23/05 tại bệnh viện. Được biết chị Kelly và bạn trai Ian Winslow (36 tuổi) mới đặt mua một căn nhà và đang chuẩn bị cho một tương lai tươi sáng của hai người.

Sự việc đáng tiếc xảy đến quá bất ngờ khiến Ian vô cùng tuyệt vọng. Trước khi biết tin về sự ra đi của Kelly, anh Ian cùng gia đình bạn gái và đồng nghiệp đã thức suốt đêm để tìm kiếm tin tức về chị.

Ông John Brewster, cha của Ian chia sẻ: “Kelly là một cô gái đáng yêu. Khi tôi nghĩ về con bé, tất cả những gì tôi nhớ đó là nụ cười".

Người dì qua đời vì lấy thân mình che chở cho cháu khỏi vụ nổ bom kinh hoàng ở Anh - 2

Chị Kelly và bạn trai Ian mới mua một căn nhà và đang lên kế hoạch cho tương lai của họ.

“Con bé thường xuyên đến thăm nhà chúng tôi vào tất cả các dịp và cả Giáng sinh. Con gái 7 tuổi của Ian rất yêu quý Kelly. Họ thậm chí còn cùng nhau đi nghỉ ở London", ông John nói với MailOnline.

Theo thông tin mới nhất, vụ khủng bố tại Manchester đã khiến ít nhất 22 người thiệt mạng, trong đó nạn nhân nhỏ tuổi nhất mới chỉ có 8 tuổi. Ngoài ra có đến 119 người khác bị thương, 59 trường hợp phải điều trị đặc biệt.

Thùy Dương (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Khủng bố