Tiết lộ sốc về thân thế nghi phạm xả súng làm 26 người chết tại nhà thờ Mỹ

Ngày 06/11/2017 13:54 PM (GMT+7)

Vụ xả súng khiến 26 người chết ở bang Texas đang khiến dư luận nước Mỹ bàng hoàng. Nghi phạm trong vụ xả súng là một thanh niên trẻ từng là sỹ quan Không quân Hoa Kỳ.

Sau vụ xả súng khiến 59 người chết ở Las Vegas thì mới đây ngày 5/11 theo giờ địa phương, nước Mỹ lại bị chấn động bởi vụ thảm sát tương tự diễn ra ở Texas khiến 26 người chết.

Tiết lộ sốc về thân thế nghi phạm xả súng làm 26 người chết tại nhà thờ Mỹ - 1

Chân dung nghi phạm 26 tuổi.

Trong một Thánh lễ diễn ra tại nhà thờ ở bang Texas, nghi phạm đã mang vũ khí đến và thực hiện hành vi xả súng vào đám đông. Ngay lập tực nhà thờ đang trở thành nơi thảm sát của hung thủ 26 tuổi.

Hung thủ máu lạnh có tên Devin Patrich Kelly. Hắn chính là người đã xả súng với đám đông tại nhà thờ. Được biết, khi đến hiện trường tên này diễn độ đen, trang bị súng và đạn đầy đủ.

Cuộc tân cống diễn ra một cách bất ngờ khiến nhiều người có mặt tại nhà thờ không kịp phòng bị. Con số người chết đã lên đến 26 người và tên sát nhân máu lạnh đã bị bắn chết bởi một người đàn ông địa phương.

Tiết lộ sốc về thân thế nghi phạm xả súng làm 26 người chết tại nhà thờ Mỹ - 2

Khẩu súng nghi phạm đăng trên facebook.

Được biết, Kelley, 26 tuổi, thuộc New Braunfels, một vùng ngoại ô của San Antonio.Theo phát ngôn viên không quân Mỹ Ann Stefanek xác nhận Kelley từng là một quân nhân phục vụ trong không quân Mỹ từ năm 2010.

Tên này làm việc tại đơn vị hậu cần ở căn cứ không quân Holloman, bang New Mexico. Kelly bị sa thải và phải ra tòa án binh năm 2014. Nguyên nhân tên này bị sa thải đến nay chưa được tiết lộ.

Về đời tư, Kelley từng kết hôn nhưng sau đó hôn nhân của kẻ này gặp trục trặc, đã có lần hắn đăng trên facebook của mình khẩu súng AR-15 và viết: "Cô ấy là một người xấu".

Tiết lộ sốc về thân thế nghi phạm xả súng làm 26 người chết tại nhà thờ Mỹ - 3

Nghi phạm từng là một sĩ quan Không quân Hoa Kỳ.

Một tài khoản Linkedln cho biết, sau khi tốt nghiệp New Braunfels High School vào năm 2009, Kelley tham gia Không quân Hoa Kỳ. Sau đó tên này phải ra tòa án binh vào tháng 5/2014 và bị đuổi việc cùng năm.

Tiết lộ sốc về thân thế nghi phạm xả súng làm 26 người chết tại nhà thờ Mỹ - 4

Hiện trường vụ xả súng ở Texas.

Khi bị đuổi khỏi ngành Không quân, người đàn ông này tình nguyên đi làm giái viên về bộ môn nghiên cứu Kinh thánh tại Kingsville First Baptist Church.

Theo nhiều người, nghi phạm làm việc rất chăm chỉ và anh ta hồn nhiên như một đứa trẻ. Không ai ngờ được rằng tên này lại có hành động dã man và độc ác đến như vậy.

Theo Đỗ Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Khủng bố