Người phụ nữ 32 tuổi kết hôn với chàng trai 21, ngỡ ngàng hình ảnh quá khứ của cô dâu

Ngày 21/12/2019 00:07 AM (GMT+7)

Mặc cho nhiều lời gièm pha và chê bai, chàng trai 21 tuổi vẫn quyết định kết hôn với người phụ nữ hơn mình 21 tuổi và khẳng định đó là tình yêu chân thành.

Mới đây, cư dân mạng Thái Lan xôn xao trước đám cưới của một chàng trai trẻ 21 tuổi tên Chu với người phụ nữ 32 tuổi tên Bow. Chưa kể khoảng cách tuổi tác lên tới 11 tuổi giữa họ, cư dân mạng bắt đầu bàn tán về ngoại hình trong quá khứ của cô dâu. Thực chất trước đây, cô Bow là một nam thanh niên và đã từng trải qua phẫu thuật chuyển giới.

Theo lời kể của cô Bow, trước đây, cô có ngoại hình xấu xí, khó coi với nước da ngăm đen, trán rộng, mũi tẹt, miệng rộng và khuôn mặt to không cân đối. Vì vẻ ngoài không bắt mắt, cô Bow thường xuyên bị bạn bè trêu chọc, những người xung quanh chê cười. Sau đó, cô Bow tiếp tục phát hiện mình là người đồng tính. Tuy nhiên, xã hội thời điểm đó vẫn chưa chấp nhận chuyện giới tính thứ 3. Hơn thế nữa, bố của cô làm việc trong ngành quân đội, vô cùng nghiên khắc và bảo thủ, lại càng không chấp nhận một người con trai đồng tính trong nhà.

Người phụ nữ 32 tuổi kết hôn với chàng trai 21, ngỡ ngàng hình ảnh quá khứ của cô dâu - 1

Cô Bow đã từng phẫu thuật chuyển giới từ nam thành nữ.

Năm cô Bow học cấp 3, mẹ của cô bị tai nạn, phải mất rất nhiều tiền bạc để chữa trị. Gánh nặng chi phí y tế và sinh hoạt gia đình đè nặng lên vai Bow. Sau đó, cô lại bị bạn trai lừa mất 100.000 bath (gần 77 triệu đồng). Hắn ta chê bai cô xấu xí rồi bỏ rơi cô. Thời điểm đó, Bow cảm thấy như cả thế giới quay lưng lại với mình. Để tóc dài như con gái nhưng lại mang thân hình của con trai, cô từng bị rất nhiều người chê bai, kỳ thị. Bow nhiều lần nghĩ đến chuyện tự tử nhưng cô biết mình phải sống mạnh mẽ để chứng minh bản thân.

Người phụ nữ 32 tuổi kết hôn với chàng trai 21, ngỡ ngàng hình ảnh quá khứ của cô dâu - 2

Để có được ngày hôm nay, cô Bow đã trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn.

Tới năm 20 tuổi, cô Bow quyết định đi phẫu thuật chuyển giới, tìm lại con người thật của chính mình, đồng thời phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình xinh đẹp hơn. Mặc dù vẻ ngoài đã khác hoàn toàn, trở nên xinh đẹp như một người phụ nữ thực sự nhưng vì là một người chuyển giới, cô Bow vẫn phải chịu sự phân biệt đối xử của người xung quanh.

Suốt nhiều năm, cô phải nỗ lực rất nhiều để cải thiện bản thân, làm nhiều nghề để kiếm sống. Nhưng ngược lại, nhờ ngoại hình xinh đẹp, cô được nhiều người đàn ông để ý và tán tỉnh, khiến cô vô cùng bất ngờ. Trong số đó, cô Bow đã có tình cảm với anh Chu, 21 tuổi. Chàng trai trẻ có ngoại hình điển trai, sáng sủa. Mặc dù khoảng cách tuổi tác lên tới 11 tuổi nhưng khi đứng cạnh nhau, cặp đôi không tạo ra sự chênh lệch quá lớn.

Người phụ nữ 32 tuổi kết hôn với chàng trai 21, ngỡ ngàng hình ảnh quá khứ của cô dâu - 3

Người phụ nữ 32 tuổi kết hôn với chàng trai 21, ngỡ ngàng hình ảnh quá khứ của cô dâu - 4

Cô Bow hạnh phúc bên người chồng kém 11 tuổi.

Sau một thời gian hẹn hò, cô Bow và anh Chu đã quyết định làm lễ kết hôn, về chung một nhà. Trước khi kết hôn, cô Bow đã nói cho anh Chu biết về việc mình phẫu thuật chuyển giới, tuy nhiên chàng trai trẻ khẳng định không để tâm tới chuyện đó, chỉ muốn tập trung vào hiện tại. Anh Chu nói rằng tình yêu của họ là chân thật và thời gian sẽ chứng minh điều đó.

Rất nhiều cư dân mạng sau khi biết được câu chuyện này đã vô cùng xúc động trước quãng thời gian quá khứ của cô Bow, đồng thời ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cặp đôi, hy vọng họ sẽ ở bên nhau lâu dài.

Cư dân mạng bàn tán đám cưới của cô dâu 21 với chú rể 14: Nó là trẻ con mà
Một số cư dân mạng tỏ ra thán phục chú rể 14 tuổi vì "tuổi trẻ tài cao" nhưng ngược lại, rất nhiều người tỏ ý phẫn nộ vì tuổi kết hôn hợp pháp là từ...
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội