Cụ ông 70 tự nhận trai tân, cưới cô dâu 20 xinh như hoa hậu với hồi môn tiền tỷ

Ngày 18/11/2019 19:00 PM (GMT+7)

Cách nhau tới 50 tuổi, "cặp đôi ông cháu" này nói rằng họ yêu nhau thật lòng và tin rằng tình yêu là không phân biệt tuổi tác.

Truyền thông Thái Lan đưa tin mới đây, một đám cưới đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận bởi khoảng cách tuổi tác giữa cô dâu và chú rể quá lớn. Trong khi chú rể là một cụ ông 70 tuổi đã già nua, da nhăn nheo, đi lại chậm chạp thì cô dâu chỉ mới 20 tuổi, rất xinh đẹp và trẻ trung chẳng thua kém gì các hot girl, hoa hậu.

Được biết, chú rể này thừa nhận rằng ông là "trai tân" vì chưa bao giờ kết hôn trước khi gặp được cô dâu 20 tuổi này. Chú rể cũng được cho là một người giàu có, gia thế "khủng" bởi ông đã chi tới 20 triệu bath (hơn 15,3 tỷ đồng) để làm của hồi môn tặng cho cô dâu và nhà gái.

Cụ ông 70 tự nhận trai tân, cưới cô dâu 20 xinh như hoa hậu với hồi môn tiền tỷ - 1

Cụ ông 70 tự nhận trai tân, cưới cô dâu 20 xinh như hoa hậu với hồi môn tiền tỷ - 2

Chú rể 70 tuổi và cô dâu 20 tuổi.

Một số bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy, trong ngày trọng đại của mình, cặp đôi người Thái Lan tỏ ra vô cùng vui vẻ và hạnh phúc, liên tục tươi cười với khách mời. Sau khi trải qua nghi lễ truyền thống, cô dâu và chú rể thay trang phục hiện đại với vest và váy cưới lộng lẫy. Đám cưới được tổ chức trong khách sạn sang trọng với bánh cưới 7 tầng trước sự chứng kiến của đông đảo người thân và bạn bè.

Trong đám cưới của mình, chú rể 70 tuổi phát biểu: "Chúng tôi đã cùng đồng ý về ngày cưới, vì vậy dù đang ở bất cứ nơi nào trên thế giới, tôi cũng sẽ trở về để gặp cô dâu của mình trong ngày này".

Cụ ông 70 tự nhận trai tân, cưới cô dâu 20 xinh như hoa hậu với hồi môn tiền tỷ - 3

Cụ ông 70 tự nhận trai tân, cưới cô dâu 20 xinh như hoa hậu với hồi môn tiền tỷ - 4

Đám cưới sang trọng của cặp đôi.

Một người bạn tham dự đám cưới này chia sẻ với truyền thông rằng, chú rể là một doanh nhân thành đạt, xuất thân trong gia đình khá giả. Điều này đã được thể hiện rõ bằng đám cưới xa hoa và món quà hồi môn "khủng" mà nhà trai tặng cho nhà gái.

Tuy nhiên, chính điều này cũng làm dấy lên sự nghi ngờ trong cộng đồng mạng. Nhiều người đã phán xét và chỉ trích, cho rằng chú rể chỉ ham vui và trăng hoa nên mới cưới vợ ở tuổi "thất thập cổ lai hy", đồng thời cô dâu cũng bị chỉ trích là kẻ "đào mỏ" khi đồng ý kết hôn với một người đàn ông cách biệt quá lớn cả về tuổi tác lẫn ngoại hình. Mặc dù vậy, một số người vẫn chúc phúc cho cặp đôi, hy vọng tình yêu của họ là thật và kéo dài lâu bền.

Giám đốc lấy 4 vợ cùng lúc, tự hào làm chuyện ấy 40 lần/tháng không để vợ nào thiệt
Điều đặc biệt là 3 người vợ của ông đều sống chung một nhà, chỉ có người vợ thứ 2 sống ở nhà riêng nhưng thường xuyên tụ họp với đại gia đình.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội