Người phụ nữ 5 đời chồng, vừa lên chức bà ngoại liền hạ sinh con thứ 5, đến giờ đã sợ cưới thêm chồng nữa

NGỌC HÀ - Ngày 29/01/2024 12:00 PM (GMT+7)

"Có người hỏi tôi có lấy chồng nữa hay không, tôi cười trừ cho qua..." - người phụ nữ 40 tuổi vừa hạ sinh đứa con thứ 5 tâm sự.

Chuyện người phụ nữ gần 40 tuổi có tới 5 đời chồng, 5 đứa con đã không còn xa lạ đối với người dân tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Ai cũng choáng ngợp với hôn nhân của chị khi có nhiều chồng, nhiều con đến vậy. Một số người còn tiết lộ rằng chị đã lên chức bà ngoại cách đây 5 tháng.

Chị Trinh – nhân vật chính trong câu chuyện trên cho biết: “Tôi có 5 đứa con của 5 đời chồng, trong đó có 4 gái và một trai. Tôi cứ sống với họ một thời gian là phát sinh nhiều mâu thuẫn, cảm thấy không thể chung sống tiếp nên chia tay, nhận nuôi con.

Nhiều người sẽ nói tôi không chung thủy, “đứng núi này trông núi nọ” nhưng phải ở trong cuộc mới thấu hiểu. Tôi cũng không thích mình đa đoan như vậy nhưng số phận đã thế đành phải chịu thôi”.

Cách đây hơn một năm, chị Trinh bước tiếp với người đàn ông thứ 5 và mang bầu một bé trai. Chị vỡ òa hạnh phúc, nghĩ rằng bản thân đã lựa chọn được chân ái của cuộc đời. Vậy mà số phận lần nữa đùa giỡn với mẹ con chị.

Chị Trinh (áo đen) bế con trai hơn 2 tháng tuổi và bé Ngân (áo trắng) đang bế con trai của mình. (Ảnh: Quốc Chiến)

Chị Trinh (áo đen) bế con trai hơn 2 tháng tuổi và bé Ngân (áo trắng) đang bế con trai của mình. (Ảnh: Quốc Chiến)

Anh ấy yêu thương tôi và con riêng của tôi. Tôi mang bầu anh ấy ân cần chăm sóc, lo toan từng bữa ăn cho đến giấc ngủ. Song không may anh vi phạm luật, phải đi cải tạo 2 năm. Ngày đó tôi khóc rất nhiều, không biết phải xoay xở ra sao khi đứa con trong bụng sắp chào đời.

Tôi đành nhờ người quen đưa đi bệnh viện sinh nở, chăm sóc thằng nhỏ giùm. Tôi nằm ở đó dưỡng sức 5 bữa mới được xuất viện về nhà bởi sinh mổ, sức khỏe suy yếu”, chị Trinh nhớ lại.

Nhắc đến chuyện đã lên chức bà ngoại, người phụ nữ gần 40 tuổi thành thật cho biết con gái tên Ngân đã bước qua tuổi 17. Bé thôi học từ sớm, xin chị lên Bình Dương làm công nhân kiếm tiền phụ giúp mẹ nuôi các em. Chị dù lo lắng nhưng muốn con tự lập đã đồng ý cho con khăn gói xa quê.

Con bé lên đó một thời gian cũng quen bạn trai. Cả hai yêu nhau và lỡ dính bầu. Thời điểm nó phát hiện có thai thì tôi cũng mang thai với người chồng thứ 5 được vài tuần.

Tôi khuyên con nên để đẻ, có gì sẽ liên hệ với gia đình bên kia để nói chuyện, làm đám cưới. Song thằng kia chối bỏ, không có trách nhiệm gì cả. Tôi biết con đã bị người ta lừa, đành động viên về Đồng Nai ở với mẹ và dượng. Chúng tôi sẽ chăm sóc con bé, nuôi nấng đứa trẻ lớn khôn”, người phụ nữ nhớ lại.

Ngân vào viện sinh, chị Trinh cũng tranh thủ xách làn cùng chiếc bụng bầu vào chăm con. Chị không muốn con cô đơn trong thời khắc đứng trước “cửa tử” như vậy. Và khi cháu ngoại cất tiếng khóc chào đời, chị mới thở phào nhẹ nhõm, chờ ngày đến lượt mình lên bàn đẻ.

Cái Ngân sinh trước tôi chừng 2 tháng, tức em có thể bú chị, cháu bú bà. Tôi đặt cho cháu ngoại tên Tiến Phát, còn con tôi là Tiến Đạt.

2 cậu cháu giờ kháu khỉnh lắm, ai nhìn cũng thích mê. Ban đầu tôi với nó cho con ti sữa mẹ nhưng vì không được bồi bổ nên cả 2 đều hết sữa nhanh chóng. Hàng xóm thấy vậy liền giúp đỡ, mua sữa công thức cho cả 2 uống.

Hiện tôi mua sữa đặc để pha cho 2 đứa uống, cứ 1.5 ngày hết một hộp. Nhiều người nói sữa đặc toàn đường, làm gì có chất gì mà cho 2 đứa nhỏ uống nhưng cực chẳng đã tôi mới làm vậy”, chị Trinh tâm sự.

Người phụ nữ vì vết mổ chưa khô nên chẳng thế lao động được việc nặng nhọc. Chị thường kiếm việc nhẹ nhàng ở gần nhà để làm, kiếm đồng ra đồng vào trả tiền thuê trọ, mua cái ăn cho các con. Còn bé Ngân phụ mẹ trông em lẫn trông con, rảnh xin làm cộng tác viên bán quần áo, son môi online trên mạng xã hội.

Tôi có tất thảy 5 đứa con nhưng chỉ có 3 đứa sống cùng, đó là cái Ngân, một bé nữa và cu Tiến Đạt. Còn 2 đứa được gửi về nội và bên người quen. Họ biết tôi vất vả, cực khổ nên không lấy trợ cấp, thi thoảng về thăm con là được.

Nhiều đêm không ngủ được, tôi lại suy nghĩ đến số phận đa đoan, nhiều chồng của mình rồi ứa nước mắt. Cũng có người hỏi tôi có lấy chồng nữa hay không, tôi cười trừ cho qua nhưng thâm tâm “sợ thật rồi”. Tôi chỉ hi vọng các con khỏe mạnh, có công việc làm ổn định để nuôi nấng chúng lớn khôn”, chị Trinh bộc bạch.

Liên tiếp trúng số, bỗng dưng có tiền trong tay nhưng 2 người này lại có kết cục trái ngược hoàn toàn
Mặc dù cùng trúng số nhiều lần nhưng kết cục của hai người miền Tây này lại trái ngược hoàn toàn.

Xổ số

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h