Người phụ nữ cao nhất nhì miền Tây, cao hơn chồng 40cm, từng mặc cảm vì ngoại hình giờ ra sao?

NGỌC HÀ - Ngày 25/05/2023 14:30 PM (GMT+7)

“Người ta nói gì thì kệ thôi, tôi chẳng bận tâm. Tôi yêu thương cô ấy nên cưới làm vợ, cớ sao phải làm vợ mình đau lòng chứ. Tôi thấy bản thân lấy được vợ cao là hạnh phúc vô cùng", chồng chị Ánh Hồng cho biết.

Chuyện về gia đình chị Lê Thị Ánh Hồng (SN 1974, ngụ Bạc Liêu) – gia đình có chiều cao “siêu khủng” hẳn không còn xa lạ đối với người dân miền Tây nói chung và dư luận nói riêng. Bởi cách đây vài năm gia đình họ đã “nổi tiếng” rần rần trên các kênh truyền thông cũng như mạng xã hội. Song thông tin cụ thể về chị rất hiếm hoi do ngại không muốn tiếp xúc với người lạ. Hiện rất nhiều người tò mò không biết cuộc sống của chị ra sao? đã cởi mở hay chưa?...

“Phụ nữ trong mắt nam giới vốn là người mong manh, yếu đuối và nhỏ bé. Nhưng ở đời có những người phụ nữ cao hơn mái nhà, nặng cả trăm kg… Họ thực tế dù rất tự ti với ngoại hình nhưng vẫn có cuộc sống rất đỗi bình thường, có một gia đình làm điểm tựa vững chắc để vượt mọi rào cản về tâm lý của bản thân.

Mình biết chị Ánh Hồng từng mặc cảm về bản thân nhưng tin chắc rằng chị cũng có cuộc sống giống như bao người cao kều khác. Mình tin ông xã chính là người vực dậy tinh thần giúp chị cởi mở hơn với người xung quanh”, chị Oánh Vũ – một người từng ngỡ ngàng khi biết chiều cao của chị Ánh Hồng cho biết.

Chị Ánh Hồng cao hơn chồng hơn 40 cm.

Chị Ánh Hồng cao hơn chồng hơn 40 cm.

Theo tìm hiểu, chị Ánh Hồng đã có sự thay đổi rõ rệt kể từ sau khi gia đình xuất hiện trên mạng xã hội. Chị đã rạn rĩ, dám xuất hiện trước người lạ để chia sẻ về bản thân cũng như cuộc sống của gia đình mình.

Khi được hỏi chiều cao của chị bao nhiêu, người phụ nữ cho biết đã từ rất lâu chị chưa đo nhưng có thể tự đoán mình cao hơn 2m. Sau đó chị tiếp tục công việc đan lưới đánh cá để chuẩn bị cho vụ đi đánh bắt, thả câu sắp tới của ông xã.

“Bố mẹ tôi sinh được 8 người con. Trong đó, 4 người mang gen của cha – cao khoảng 1m6, còn lại theo gen của mẹ, tức cao gần hoặc hơn 2m lận. Cha mẹ tôi hiện đã qua đời, còn các anh chị em của tôi đã có cuộc sống riêng: lập gia đình, sinh con đẻ cái… Chúng tôi sống ở gần nhau, thi thoảng có việc gì vẫn ghé tới đỡ đần”, chị Ánh Hồng cho biết.

Nhắc đến chuyện bản thân “cao bất thường” từ khi nào, người phụ nữ gần 50 tuổi cho biết mẹ chị từng kể rằng chị chào đời có gương mặt và chân tay dài bất thường. Lúc này người ta phán cha mẹ chị phải cho con đi mới tốt cho cả nhà. Thấy vậy họ đành dứt ruột đem chị cho một người quen, phần lớn vì cuộc sống khốn khó sợ không nuôi nổi.

Học hết lớp 3, chị Ánh Hồng tìm về cha mẹ ruột rồi lớn lên trong vòng tay yêu thương của cả nhà. Đến tuổi cập kê, chị lấy người đàn ông thấp hơn mình 40cm. Cả hai giống như đôi đũa lệch song cuộc sống vẫn ấm êm vô cùng.

“Hồi đầu vợ ít khi đi cùng tôi lắm vì sợ người ta chê cười. Cô ấy cũng chẳng đi ra đường nhiều, chỉ loanh quanh trong vườn hoặc ven biển để mưu sinh. Cô ấy từng tâm sự với tôi rằng ngại tiếp xúc với mọi người, mặc cảm về thân hình khổng lồ chẳng giống ai. Tôi đã phải động viên rất nhiều, nhờ đó cô ấy đã cởi mở và lạc quan với cuộc sống hơn”, chồng của chị Ánh Hồng tâm sự.

Người đàn ông miền Tây chân chất thật thà cho biết dạo gần đây chị Ánh Hồng đã tự tin khi đi ra ngoài cùng anh. Khi đó người ta lại cười, bàn ra tán vào về chiều cao khập khiễng của anh chị. “Người ta nói gì thì kệ thôi, tôi chẳng bận tâm. Tôi yêu thương cô ấy nên cưới làm vợ, cớ sao phải làm vợ mình đau lòng chứ. Tôi thấy bản thân lấy được vợ cao là hạnh phúc vô cùng.

Ban đầu vợ rất trăn trở chuyện các con sinh ra mang gen của cô ấy. Tôi nói rằng thời đại này người cao mới là mốt, không phải lo nghĩ. Hiện chúng tôi có 4 đứa con: 1 gái và 3 trai, đều mang gen của tôi nên cô ấy mừng rỡ lắm”, người đàn ông thành thật.

Cũng theo người đàn ông, anh lấy được vợ cao được “hưởng” rất nhiều sự sung sướng. Ví dụ những việc trong nhà liên quan đến độ cao, anh không phải đụng tới bởi tất cả đều có chị Ánh Hồng đảm trách.

Người phụ nữ Sóc Trăng 13 năm không ăn cơm, nằm thiền trên mặt nước khiến bao người ngỡ ngàng giờ ra sao?
Sau khi “công khai” mọi chuyện, cô Tư đã trốn biệt không xuống sông nằm thiền nữa vì ngại không muốn ai nhìn thấy.

Độc lạ Việt Nam

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Độc lạ Việt Nam