Người phụ nữ chết lõa thể tại nhà nghỉ ở Hà Nội, bị người tình bóp cổ cho đến chết

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 01/12/2020 12:30 PM (GMT+7)

Khi tiến hành dọn phòng, nhân viên nhà nghỉ phát hiện người phụ nữ đã tử vong trong tư thế lõa thể, ngay lập tức sự việc được báo tới cơ quan chức năng.

Sự việc trên xảy ra tại nhà nghỉ Hà Vy (La Khê, Hà Đông) và được nhân viên nhà nghỉ này phát hiện vào chiều ngày 30/11/2020. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 phút ngày 29/11, một người đàn ông là Vũ Như Hoàng (SN 1976, ở Ứng Hòa, Hà Nội) dẫn theo một người phụ nữ là chị Đ.T.T. (SN 1972, cùng ở Ứng Hòa) vào nhà nghỉ thuê phòng. Khi tới nhà nghỉ, cả hai người không có phương tiện di chuyển mà đi bộ cùng nhau.

Người phụ nữ chết lõa thể tại nhà nghỉ ở Hà Nội, bị người tình bóp cổ cho đến chết - 1

Trước khi bị sát hại, hai người đi bộ cùng nhau vào nhà nghỉ.

Đến khoảng 3h30 phút sáng ngày 30/11, người đàn ông tên Hoàng đã một mình rời khỏi nhà nghỉ, còn người phụ nữ vẫn ở trên phòng. 14 giờ cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ lên dọn phòng 301 thì bàng hoàng phát hiện chị Đ.T.T. đã tử vong trong tư thế lõa thể.

Ngay lập tức sự việc được báo cáo tới cơ quan chức năng. Có mặt tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định đồ đạc của nạn nhân bao gồm túi xách, vật dụng cá nhân vẫn còn trên ghế, không bị xáo trộn. Qua khám nghiệm hiện trường, căn cứ vào các dấu vết còn lại, nạn nhân T. có thể đã bị bóp cổ tử vong.

Người phụ nữ chết lõa thể tại nhà nghỉ ở Hà Nội, bị người tình bóp cổ cho đến chết - 2

Nạn nhân được xác định bị bóp cổ đến chết, đồ đạc không bị xáo trộn.

Ngay sau đó, cơ quan công an quận Hà Đông đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Vũ Như Hoàng – người cùng vào nhà nghỉ với nạn nhân trước đó về hành vi Giết người. Chiều ngày 30/11, đối tượng Vũ Như Hoàng đã bị bắt, tại cơ quan công an đối tượng thừa nhận do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên đối tượng đã bóp cổ chị T. cho đến chết.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Phút trải lòng của người mẹ 3 con sát hại người tình là chủ thầu xây dựng lúc rạng sáng
"Trong quá trình tạm giam, tôi nghĩ nhiều thứ, nghĩ đến 3 người con gái nhỏ, gia đình, người thân và thậm chí ánh mắt xa lánh của người đời...", đối...
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội