Người phụ nữ chết trong bồn tắm 8 tháng, những người sống cùng vờ như không biết

Ngày 14/03/2018 00:02 AM (GMT+7)

Sau 2 tháng điều tra, cảnh sát Úc vừa công bố chi tiết mới nhất về thi thể của một phụ nữ 40 tuổi được phát hiện vào hồi đầu năm. Nạn nhân đã qua đời từ rất lâu nhưng những người sống cùng vẫn vờ như không hề biết.

Theo tờ News, cảnh sát khu Kensington của thành phố Melbourne (Úc) đã phát hiện thi thể của cô Sarah Gatt tại nhà riêng vào ngày 3/1 vừa qua sau khi nhận được điện thoại trình báo từ người dân.

Khi cảnh sát tới, họ tìm thấy thi thể một phụ nữ nằm trong bồn tắm rồi tiến hành đưa về cơ quan điều tra để khám nghiệm tử thi. Suốt 2 tháng sau khi sự việc được phát hiện, cảnh sát vừa tiết lộ thêm chi tiết ghê rợn liên quan đến vụ việc này.

Người phụ nữ chết trong bồn tắm 8 tháng, những người sống cùng vờ như không biết - 1

Người phụ nữ xấu số Sarah Gatt được tìm thấy đã chết trong bồn tắm suốt 8 tháng

Cơ quan điều tra khu Kensington cho biết, nạn nhân là một người nghiện ma túy, cô đã chết từ ít nhất 8 tháng trước khi được cảnh sát phát hiện. Qua khám nghiệm tử thi, người phụ nữ này đã chết trong khoảng từ ngày 20/4 năm ngoái và khả năng rất cao là do người khác giết hại.

Điều đáng nói trong sự việc này, những người sống trong nhà cùng với Sarah suốt thời gian qua vẫn giả vờ như nạn nhân chưa chết và còn sống khỏe mạnh. Nói về chi tiết đáng ngờ này, điều tra viên Tim Day cho biết: “Từ việc nạn nhân chết từ rất lâu cho đến thái độ lạ lùng của những người trong nhà, chắc chắn rằng ai đó đang cố gắng che giấu thi thể được giấu trong bồn tắm".

Người phụ nữ chết trong bồn tắm 8 tháng, những người sống cùng vờ như không biết - 2

Những phần thi thể và các đồ vật có liên quan đến nạn nhân được đem ra ngoài.

Sau khi thi thể được phát hiện vào ngày 3/1, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ 3 người đàn ông và 2 người phụ nữ có liên quan để thẩm vấn nhưng cho đến nay vẫn chưa ai bị kết tội. Cảnh sát nghi ngờ những người này biết được chuyện gì nhưng cố tình không khai nhận nhằm che giấu sự việc đằng sau.

Gia đình của nạn nhân cho biết: “Chúng tôi nghĩ những người kia biết chuyện gì đó nhưng cố tình không nói ra. Chúng tôi đã không nói chuyện với con gái mình suốt 18 tháng nay. Nó là một đứa có tài năng, nhưng lại chọn sai con đường để phải dẫn đến bi kịch này".

Người phụ nữ chết trong bồn tắm 8 tháng, những người sống cùng vờ như không biết - 3

Thi thể của Sarah được đưa ra khỏi căn hộ, nơi cô sinh sống cùng 5 người khác.

Thực hư clip người cha bỏ thi thể con vào túi xách đưa về quê vì nghèo
Cho rằng vì không tiền thuê xe nên người cha và bà ngoại dùng khăn bó thi thể đứa bé rồi cho vào túi xách để mang về quê.
Hà Anh (Dịch từ News AU)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h