Mẹ ngủ quên khi đang cho con 4 tháng bú bình, tỉnh dậy nhìn thấy thi thể con lạnh ngắt

Ngày 10/02/2018 15:30 PM (GMT+7)

Chloe Master (18 tuổi) đến từ Anh đã vô cùng sốc khi nhận tin báo con trai Alexander Michael Master 4 tháng tuổi của mình tử vong trong khi được mẹ đỡ đầu chăm sóc.

Theo điều tra của cảnh sát, vào tối ngày xảy ra sự việc, Claire Sawyer (41 tuổi) – mẹ đỡ đầu, đã ở bên cạnh bé Alex. Trong lúc đang ngủ, Claire bất ngờ tỉnh dậy vì nghe thấy tiếng khóc của con. Để Alex nín, Claire đã bế cậu bé ra ngồi ngoài ghế sofa và đặt em vào trong chiếc ghế cho trẻ em trên xe hơi. Sau đó, người phụ nữ này đặt một bình sữa vào miệng bé rồi lấy chăn kê ở dưới cho sữa chảy vào miệng dễ dàng.

Sau đó, Claire cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ trên chiếc ghế sofa. Đến khi giật mình tỉnh dậy thì người phụ nữ này không tin vào những gì xảy ra trước mắt mình. Đôi môi bé Alex tím tái và lạnh ngắt. Ngay lập tức, Claire đã đưa cậu bé đến bệnh viện Lincoln County. Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng cứu chữa nhưng đáng tiếc là cậu bé đáng thương đã tử vong. Đứa bé 4 tháng tuổi đã bị sữa tràn trong phổi.

Mẹ ngủ quên khi đang cho con 4 tháng bú bình, tỉnh dậy nhìn thấy thi thể con lạnh ngắt - 1

Bé Alexander Michael Master 4 tháng tuổi tử vong do bất cẩn của người lớn

“Tôi đã bế cậu bé lên và thấy sữa chảy ra từ mũi và miệng, sau đó Alex bị sặc, tôi đã vỗ lưng và sau đó gọi cho 999”, Claire khai báo với cảnh sát.

Bệnh viện Lincoln County vẫn không thể xác định chính xác nguyên nhân khiến bé Alex chết vì không có bằng chứng nào xác thực. Tuy nhiên, nhân viên điều tra Stuart Fisher nói rõ ràng rằng không nên để trẻ sơ sinh bú sữa bình mà không có sự quan sát cẩn thận của người lớn bởi việc đó vô cùng nguy hiểm.

Mẹ ngủ quên khi đang cho con 4 tháng bú bình, tỉnh dậy nhìn thấy thi thể con lạnh ngắt - 2

Chân dung người mẹ đỡ đầu Claire Sawyer

Anh Fisher cũng cho biết, Claire là một "nhân chứng không đáng tin cậy" và chị ta biết rõ mọi chuyện trước khi gọi cho cảnh sát. Claire đã bị bắt ngay sau khi sự việc đau lòng này xảy ra nhưng cảnh sát không thể đưa ra lời buộc tội nào khi không thể kết luận nguyên nhân gây ra cái chết của bé Alex.

Được biết, Claire có lịch sử dùng ma túy bất hợp pháp, nhưng Chloe Master vẫn gửi con trai vì cô nghĩ rằng Alice (21 tuổi) - con gái của Claire, sẽ có trách nhiệm và đáng tin tưởng hơn. Tuy nhiên vào tối hôm đó, Alice đã quay về nhà và để người mẹ một mình chăm sóc đứa trẻ.

Mẹ ngủ quên khi đang cho con 4 tháng bú bình, tỉnh dậy nhìn thấy thi thể con lạnh ngắt - 3

Chloe Master (18 tuổi) - mẹ ruột của bé Alex

Theo thẩm vấn của nhân viên điều tra, Claire thừa nhận mình từng dùng ma túy nhưng khẳng định trong đêm đó không hề dùng thuốc hay rượu. Mẹ ruột của Alex vô cùng đau đớn nói rằng sẽ không bao giờ để con cho người mẹ đỡ đầu kia trông nếu biết bé sẽ phải ngủ trên ghế ngồi ô tô.

Thông qua trường hợp đau lòng này, các bậc phụ huynh và người lớn cần được biết về mối nguy hiểm của việc cho trẻ em ngủ trên ghế ô tô qua đêm hoặc sử dụng bình cho bú không đúng cách. Hãy đảm bảo để mắt đến trẻ mọi lúc nếu không muốn tình huống không hay xảy ra.

Giúp việc bất cẩn, bé 1 tuổi chết thảm ở Trung Quốc, bài học đắt giá cho mẹ Việt
Chạy vào phòng ngủ lấy khăn lau người, vài phút sau giúp việc quay lại thì bé gái 1 tuổi đã tử vong trong bồn tắm.
Nhật Linh/Dịch từ Thesun
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ tử vong do lỗi bất cẩn của người lớn