Người phụ nữ có 3 chồng nổi tiếng Hậu Giang: Lần đầu giới thiệu chồng út, trăn trở không thể mang thai

NGỌC HÀ - Ngày 18/04/2023 06:00 AM (GMT+7)

“Chồng Tây Ninh xuống thăm, tôi biết rõ anh Hai và anh Phúc không thích thú chút nào vì phải san sẻ tình cảm. Tôi động viên hai anh rằng hãy cố gắng bao dung và biết sẻ chia. Cậu ấy chỉ ở đây vài bữa rồi quay trở về nhà nên đừng ganh tị bất cứ điều gì”, chị Tám cho hay.

Chuyện “tréo ngoe” một vợ - 3 chồng tại Hậu Giang đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Mọi nhất cử nhất động xoay quanh cuộc sống của họ đều gây sự chú ý, nhất là từ khi chị Tám (52 tuổi) công khai người chồng thứ 3 trẻ tuổi ở Tây Ninh.

Nhiều người tò mò người chồng trẻ đó là ai mà dám mạnh mẽ cưới người phụ nữ nhiều tuổi làm vợ, đã thế còn có hai chồng. Và không để dư luận chờ đợi lâu, chị Tám đã “giới thiệu” người chồng trẻ, bất chấp sự dè bỉu của láng giềng và thiên hạ.

“Cậu ấy mới từ Tây Ninh trở về thăm vợ chồng tôi. Song cậu ấy không dám về nhà chúng tôi để ở mà sang nhà đẻ của tôi tá túc”, anh Phúc – người chồng thứ 2 đang ngồi ở võng thản nhiên cho biết.

“Tại sao anh lại đồng ý đưa chồng thứ 3 của vợ về nhà mẹ ở?”, anh Phúc thẳng thắn cho biết vì không muốn hàng xóm nói ra nói vào nên đem về đây ở đến khi nào về quê thì thôi. Anh không muốn để chị Tám “rơi” vào tình thế khó xử. “Nếu vợ tôi đem cậu ấy về nhà chắc hàng xóm sẽ dị nghị lắm. Tôi tính đi tính lại nên quyết định bảo cậu ấy vô đây rồi vợ tôi cũng theo cùng. Tôi thương vợ, không muốn tổn thương nhiều lần nữa”, người đàn ông miền Tây nói.

Sau đó anh Phúc chỉ vợ và người chồng thứ 3 đang tâm sự trong nhà. Lúc này chị Tám nghe thấy vậy niềm nở chạy ra chào đón và phân trần rằng hai vợ chồng lâu ngày không gặp nên dắt nhau vào nhà hỏi han chuyện gia đình, có nhớ nhau hay không?

Anh Phúc tâm sự về cuộc sống gia đình.

Anh Phúc tâm sự về cuộc sống gia đình.

“Cậu này từng hứa sẽ chăm sóc tôi nhưng đâu có thực hiện lời nói. Cậu ấy bỏ về Tây Ninh mưu sinh nhưng hôm rồi gọi điện bảo sẽ xuống Hậu Giang thăm. Tôi dù vẫn giận nhưng không ngăn cản gì cả. Tôi để cậu ấy xuống đây thăm nhà thăm cửa và thăm tôi, thăm anh Hai – người chồng đầu tiên, thăm anh Phúc. Tôi muốn cả ba người chồng gặp gỡ nhau để gia đình được sum vầy”, chị Tám bộc bạch.

Nhắc đến chuyện anh Hai có biết chị Tám đồng ý cho người chồng Tây Ninh xuống thăm, chị bảo bất cứ chuyện gì trong gia đình đều thông báo đầu tiên cho người chồng đầu tiên. Chị luôn tôn trọng và nể cách sống của anh. Vì thế chị không muốn giấu giếm anh.

“Chồng Tây Ninh xuống thăm, tôi biết rõ anh Hai và anh Phúc không thích thú chút nào vì phải san sẻ tình cảm. Tôi động viên hai anh rằng hãy cố gắng bao dung và biết sẻ chia. Cậu ấy chỉ ở đây vài bữa rồi quay trở về nhà nên đừng ganh tị bất cứ điều gì”, chị Tám cho hay.

Dù người phụ nữ nói vậy nhưng trong thâm tâm anh Phúc vẫn không thấy thoải mái khi phải chung vợ. Song anh vẫn tôn trọng quyết định đó và cố gắng sống hoà bình trong thời gian ngắn. “Tôi với anh Hai sống với nhau lâu rồi nên cũng hiểu nhau phần nào. Tôi nể cách sống của anh nên tôn trọng như người anh cả trong nhà. Do đó tôi không cảm thấy bứt dứt hay khó chịu khi thấy vợ thân thiết với anh. Còn cậy ấy trẻ tuổi, lại sung sức khiến tôi thấy không vui.

Chị Tám, anh Phúc và người chồng Tây Ninh.

Chị Tám, anh Phúc và người chồng Tây Ninh.

Mấy bữa qua tôi phải bố trí cậu ấy ngủ ở nơi khác, không muốn nằm chung giường. Vợ tôi nói mãi tôi mới đồng ý cho ngủ chung. Đêm đêm hai anh em tâm sự, tôi cũng phần nào hiểu tính cách và dần chấp nhận”, anh Phúc chia sẻ.

Xuyên suốt cuộc trò chuyện, người chồng thứ 3 không chịu tháo bỏ mũ và khẩu trang, cũng không hé nửa lời khiến chị Tám phải giải thích rằng: “Cậu ấy là người hiền lành, ít nói. Cậu ấy giống như anh Hai, không thích ồn ào trên mạng xã hội. Tôi phải nịnh mãi mới chịu đồng ý quay video”.

Cũng theo chị Tám, anh Phúc thi thoảng có bắt nạt người chồng Tây Ninh. Khi ấy chị phải đóng vai trọng tài đứng ra làm rõ vấn đề xem ai đúng ai sai, sau đó cư xử công bằng. Vì vậy cả hai đều thán phục, không gây sự nữa.

“Người ta thấy chồng thứ 3 của tôi về đây cũng bàn ra tán vào ghê lắm. Tôi mặc kệ vì họ nói gì cũng chẳng ảnh hưởng đến miếng cơm manh áo của gia đình tôi. Tôi sống cho tôi, cho các chồng và các con.

Có lẽ tôi có 3 người chồng do nghèo mà ra. Nhiều người bảo tôi bao biện, đổ lỗi cho cái nghèo để lấp liếm ham muốn của bản thân. Họ đâu có ở trong hoàn cảnh của tôi mà thấu hiểu và cảm thông chứ”, chị Tám tâm sự.

Chia sẻ về điều trăn trở nhất trong cuộc đời, chị Tám nói không phải cuộc sống nghèo đói mà luôn cảm thấy có lỗi, nợ 3 người chồng một đứa con. Chị từng có ý định sinh con cho hai người chồng đầu nhưng bị khước từ bởi đã quá tuổi. Song khi có chồng thứ 3, chị đã bị giục nhưng chẳng biết phải làm sao, đành hứa hẹn khi nào có điều kiện sẽ sinh một đứa trẻ.

“Tôi đã quá tuổi sinh nở, làm sao đẻ được nữa cơ chứ. Nhưng anh chồng thứ 3 còn trẻ quá, khao khát có con là điều đương nhiên. Tôi mong rằng anh hiểu và thông cảm cho tôi”, người phụ nữ bộc bạch.

Hiện tại chị Tám buôn bán hến ở chợ, còn ba người chồng bán vé số với mức thu nhập đủ ăn.

Trai tân 20 tuổi lấy người đàn bà goá 40 tuổi làm vợ: Bất ngờ mối quan hệ giữa cha dượng và con riêng
"Thi thoảng thằng nhỏ có chạy về đây ăn cơm cùng vợ chồng em. Xưa nó toàn chê cơm không ngon nhưng giờ thích thú lắm. Nó bảo về với mẹ và dượng trẻ sẽ được ăn cơm với cá với thịt, không phải ăn đồ đi xin nữa", Hạnh nói.

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ (Nguồn: C.C.C.N)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h