Người phụ nữ Sóc Trăng sau sinh "bỗng" nặng 170kg, được chồng hai cưng chiều hết mực giờ ra sao?

NGỌC HÀ - Ngày 23/02/2023 12:00 PM (GMT+7)

Chị Hà yếu hơn, cả ngày chỉ loanh quanh trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp, chẳng thể đi lại được đâu xa.

Chuyện người phụ nữ Sóc Trăng sau sinh “bỗng dưng” nặng 170kg, được chồng thứ hai cưng như trứng mỏng hẳn không còn xa lạ đối với nhiều người dân miền Tây. Họ bày tỏ sự đồng cảm dành cho chị Hà (38 tuổi) đã phải hi sinh rất nhiều khi thực hiện thiên chức làm mẹ. Họ cũng mừng thầm khi chị được người chồng thứ hai yêu thương thật lòng, không bận tâm đến vóc dáng.

Và không ít người tò mò về cuộc sống của chị Hà hiện tại ra sao, có tăng cân hay không? Đặc biệt một vài người “hóng” được thông tin chị ngã bệnh, chẳng thể đi chuyển hay đi làm ở lò bún như xưa. Vì thế chúng tôi đã ghé thăm vợ chồng chị để tìm hiểu rõ mọi chuyện xem thực hư ra sao.

Quả thật, chị Hà đã khác xưa – thời điểm nổi tiếng trên mạng xã hội rất nhiều. Chị yếu hơn, cả ngày chỉ loanh quanh trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp, chẳng thể đi lại được đâu xa. Chị tâm sự: “Hồi này chân đau, tôi chẳng đi được, phải nghỉ làm nửa tháng nay rồi! Cả ngày tôi chỉ loanh quanh trên chiếc giường bê tông này thôi, muốn ra ngoài hiên hóng mát mà sợ cái ghế nhựa không trụ nổi”.

Chị Hà đã khác xưa – thời điểm nổi tiếng trên mạng xã hội rất nhiều.

Chị Hà đã khác xưa – thời điểm nổi tiếng trên mạng xã hội rất nhiều.

Lúc này chúng tôi ngỡ ngàng: “Chị Hà lại tăng cân à?”. Người phụ nữ Sóc Trăng buồn: “Rõ là tôi không ăn uống nhiều, cũng chẳng ăn nhiều thịt chuột như trước mà cân tăng cứ vùn vụt. Nọ tôi được 170kg, giờ nhỉnh hơn vài cân rồi”.

Có lẽ vì tăng cân nên sức khoẻ của chị Hà yếu đi rất nhiều. Đáng nói tay chân, đầu gối của chị  phù lên trông giống như bị bệnh gì đó trong cơ thể. Song vợ chồng chị chưa có đủ tiền để lên Sài Gòn khám tổng quát, vì thế cứ nằm ở nhà đợi bao giờ hết yếu thì thôi.

Chồng chị Hà tâm sự: “Một số người nghĩ do vợ tôi ăn uống nhiều mới dẫn đến béo phì như vậy! Mọi người thấy đó, nhà nghèo như thế này thì làm gì có tiền mà mua đồ ăn thức uống chứ. Vợ chồng tôi hầu như đánh bắt được con gì ngoài đồng là ăn cái đó thôi.

Đợt này tôi không bắt chuột nữa vì hết mùa rồi, toàn đánh cá đồng về chiên hoặc kho cho vợ ăn. Cô ấy cũng ăn có lưng chén cơm mỗi bữa thôi, vì thế không thể nói béo do ăn nhiều được. Tôi nghĩ cô ấy như vậy do có bệnh nền bên trong nhưng chưa đi thăm khám được”.

Chị đi đâu đều phải có sự hỗ trợ từ chồng.

Chị đi đâu đều phải có sự hỗ trợ từ chồng.

Chồng vừa dứt lời, chị Hà gọi đến nhờ đưa ra sau nhà rửa mặt và chân tay. Anh vội vàng đứng lên, cố gắng dìu vợ ra bể, sau đó ân cần rửa mặt giúp vợ. Hình ảnh đó đã khiến chúng tôi không khỏi xúc động bởi sau bao sóng gió cuộc đời, anh vẫn luôn ở bên người phụ nữ từng một lần lỡ dở.

“Tôi thương vợ lắm mà chẳng biết phải làm sao để cô ấy bớt đau đớn nữa. Cô ấy chỉ cần đi lại chút xíu là hai đầu gối nhức mỏi đến độ chảy nước mắt. Tôi chỉ ước mình có thể san sẻ nỗi đau đớn cùng cô ấy mà không được. Do đó tôi luôn tự nhủ cho dù cuộc sống khốn khổ như thế nào cũng phải ở bên chăm sóc”, người đàn ông bộc bạch.

Người phụ nữ “khổng lồ” cũng khoe sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội, cuộc sống của họ có chút đổi thay. Họ được bà con trong vùng hùn tiền dựng cho cây nước sạch, mạnh thường quân giúp đỡ xây dựng hồ nước nhỏ bên hông nhà để nuôi lươn.

“Đợt rồi, tôi đi mần bị tai nạn nặng phải nghỉ ở nhà gần 1 tháng trời lận. May có hồ lươn mà cuộc sống đỡ bĩ cực. Vợ chồng tôi cảm ơn mọi người đã giúp đỡ, tạo công ăn việc làm để thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực. Giờ tôi chỉ lo lắng mỗi vấn đến sức khoẻ của Hà, hi vọng sớm bình phục và có thể đi lại như trước”, chồng của chị Hà bày tỏ.

Chị vẫn được chồng cưng chiều hết mực.

Chị vẫn được chồng cưng chiều hết mực.

Chị Hà lấy chồng từ năm 16 tuổi rồi lần lượt sinh 3 đứa con. Năm 2004, chị hạ sinh con gái đầu lòng trong tình trạng sức khoẻ tụt dốc, phải truyền nước biển để duy trì sự sống. Nào ngờ chính lần định mệnh ấy đã đưa đẩy chị từ một người phụ nữ có dáng vóc mảnh khảnh trở nên béo mập, tăng cân không kiểm soát.

“Ngày chưa sinh nở, tôi nặng 52 ký. Sau đó tôi đẻ 3 xong 3 đứa thì chạm ngưỡng 100 ký. Đó cũng là thời điểm chồng (cũ) tôi bắt đầu sinh tật, dở chứng bay bướm rồi về nhà chê bai, đánh đập vợ béo. Tôi không chịu đựng được đã quyết định ly hôn. Gia đình bên nội nhận nuôi 3 đứa trẻ”, chị Hà nhớ lại quá khứ đau khổ.

Vì cân nặng tăng không lý do, chị Hà nhiều lần định đến bệnh viện kiểm tra nhằm tìm hiểu nguyên do. Song chị không có tiền lại thấy sức khoẻ ổn định liền mặc kệ với suy nghĩ “có một mình sống chết sao cũng được”.

Một lần, chị tình cờ gặp người đàn ông có chung hoàn cảnh – lỡ dở một lần đò, có một con riêng… Chị đã đem lòng cảm mến nhưng không dám bước tiếp bởi vẫn ám ảnh nỗi đau đớn của cuộc hôn nhân trước. Chị sợ lần nữa sai lầm. 

“Tôi càng sợ, anh ấy càng tấn công mạnh. Anh không bận tâm đến vóc dáng, dành cho tôi nhiều yêu thương – thứ mà trước giờ tôi chưa bao giờ có được. Tôi mềm lòng, đồng ý làm vợ của anh. Tôi chấp nhận cảnh con anh, con tôi và con chúng ta”, người phụ nữ Sóc Trăng bộc bạch.

Thời điểm về chung một nhà, chị Hà và chồng chỉ chụp dăm ba tấm ảnh cưới làm kỷ niệm. Họ không tổ chức tiệc linh đình cũng chẳng có ai đến chung vui. Bởi cả hai đều cưới lần 2 nên không quá quan trọng thủ tục ấy, chỉ mong sống hạnh phúc đến cuối đời.

Cụ ông 101 tuổi sống một mình trong căn nhà có 7 ngôi mộ: Ngày nào tôi cũng đốt nhang khói để bố mẹ, anh, vợ con phù hộ
Cụ Sự trải lòng: “Nếu nhà nước muốn đưa tôi vào viện dưỡng lão sống nốt quãng đời còn lại, để được sống trong sung túc… Tôi sẽ từ chối. Tôi chỉ ở đây vì quen rồi, còn phải lo hương khói cho người thân nữa”.

Độc lạ Việt Nam

Theo NGỌC HÀ (Nguồn: Độc lạ Bình Dương)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Độc lạ Việt Nam