Người phụ nữ thản nhiên cởi quần phóng uế trên xe buýt, thái độ trên mặt càng đáng phẫn nộ

Khánh Hằng - Ngày 08/12/2020 19:02 PM (GMT+7)

Trong khi trên xe buýt có rất đông những hành khách khách, người phụ nữ này vẫn thản nhiên ngồi trên sàn để phóng uế.

Mới đây, mạng xã hội Đài Loan bàn tán xôn xao về một đoạn clip cho thấy một người phụ nữ trung tuổi đang đi vệ sinh ngay trên xe buýt, trước mặt rất nhiều người khác. Đoạn clip về vụ việc này được một cư dân mạng có tên Shifang đăng tải lên một nhóm mạng xã hội Facebook vào hôm 7/12 vừa qua.

Theo truyền thông địa phương, sự việc xảy ra trên tuyến xe buýt số 299 tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Trong đoạn clip, một người phụ nữ trung tuổi mặc áo khoác vàng, đeo kính, đang ngồi trên xe buýt như bao hành khách khác. Thế nhưng khi chiếc xe đang đi giữa đường, người phụ nữ này đột nhiên rời khỏi chỗ ngồi, sau đó có hành động gây sốc.

Người phụ nữ này thản nhiên tụt quần xuống, sau đó ngồi ngay xuống nền xe buýt để phóng uế. Trong clip có thể thấy rõ, dưới chân người phụ nữ là một chất lỏng do cô ta vừa thải ra. Sau đó, người phụ nữ vẫn ngồi trong tư thế nhạy cảm ấy một lúc lâu, khiến những người xung quanh không khỏi bối rối và ngỡ ngàng.

Người phụ nữ thản nhiên cởi quần phóng uế trên xe buýt, thái độ trên mặt càng đáng phẫn nộ - 1

Bên cạnh đó, thái độ của người phụ nữ này mới đáng chú ý hơn cả. Thản nhiên phóng uế ở nơi công cộng, biết rõ có rất nhiều người đang nhìn mình bằng ánh mắt khinh bỉ và phẫn nộ, thậm chí còn có nhiều người lôi điện thoại ra chụp ảnh và quay phim nhưng người phụ nữ vẫn hoàn toàn thản nhiên và thờ ơ với mọi thứ xung quanh, bơ tất cả mọi người, vẫn ngồi ở đó như thể đây là nhà vệ sinh của mình.

Hành động của người phụ nữ này đã khiến tất cả những hành khách khác trên xe buýt không nói nên lời, cũng không biết phải xử lý ra sao. Cuối cùng, hầu hết mọi người đều chọn cách là quẹt thẻ để rời khỏi xe buýt, bất chấp việc chưa tới điểm dừng của họ. Một lúc sau, gần như không còn hành khách nào ngồi trên xe buýt còn người phụ nữ kia vẫn ngồi im tại chỗ của mình. Trong khi đó, tài xế xe buýt cũng chưa biết cách xử lý tình huống này, chỉ biết giục mọi người nhanh chóng đi xuống.

Đoạn clip trên đến nay đã nhận được gần 5.000 lượt thích cùng hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ chỉ trong thời gian ngắn. Hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích hành động của người phụ nữ trong clip. Thậm chí, có người còn cho rằng người phụ nữ này có vấn đề về tâm thần, khuyên người nhà nên đi chữa trị sớm:

"Người bình thường chẳng ai làm như vậy cả. Chắc chắn bà ta có vấn đề về tâm thần".

"Điều kinh khủng nhất tôi thấy trong ngày hôm nay. Sao người ta có thể làm vậy một cách thản nhiên như thế được nhỉ?".

"Chỉ khổ thân người tài xế xe buýt".

"Thật ghê tởm! Người này không biết xấu hổ là gì à"...

Cô gái say rượu đến mất kiểm soát, ân ái với cột điện khiến người đi đường choáng nặng
Uống quá nhiều rượu và say xỉn đến mức không nhận thức được hành vi của mình, cô gái trẻ đã làm nên chuyện khiến ai chứng kiến cũng sốc nặng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h