Người thân chị Huyền vẫn lênh đênh trên sông tìm xác

Ngày 27/12/2013 08:20 AM (GMT+7)

Gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đang lênh đênh trên sông Hồng cùng một nhà ngoại cảm. Họ cũng lên phương án tìm kiếm mới bằng cách thuê máy có thể đào sâu 30 mét.

Ngày 26/12, trong khi chờ đợi phía cơ quan điều tra thẩm định bản đồ 11 điểm của tiến sĩ Vũ Văn Bằng (Hội liên hiệp khoa học và kỹ thuật Việt Nam) và đưa ra kế hoạch tìm kiếm cụ thể, 5 người trong gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền đã thuê 1 chiếc thuyền đi xuôi từ phía cầu Thanh Trì để tự tìm kiếm.

Giúp đỡ trong chuyến tìm kiếm này là một nhà ngoại cảm. Người này tự nguyện tìm đến gia đình. Trong hành trình đi thuyền xuôi dòng, nhà ngoại cảm này sẽ trực tiếp dùng khả năng để xác định vị trí cụ thể của nạn nhân.

Người thân chị Huyền vẫn lênh đênh trên sông tìm xác - 1

Gia đình chị Huyền đang tìm kiếm trên sông Hồng.

Liên quan đến sự việc, một người tự xưng là“cậu” Liên cho rằng bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường cùng đồng phạm không vứt xác xuống sông mà chôn ngay trên bãi cát bên bờ.

Cũng trong ngày 26/12, đại diện gia đình nạn nhân cho biết một hai ngày tới đoàn người sẽ lên Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, thuê máy có thể đào sâu 30 mét để chuẩn bị công tác khai quật ở các điểm khả nghi.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Kể từ ngày chị Huyền mất tích đến nay, dù gia đình và các cơ quan, tổ chức và nhiều người có tâm... cố gắng tìm kiếm thi thể chị nhưng vẫn không một chút manh mối.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Lê Tú (Tri thức trực tuyến)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường