Người vợ của Minh Nhựa bị yêu cầu tuyên bố "mất tích": Từng viết tâm thư về kiếp chung chồng

K.T - Ngày 23/02/2021 12:10 PM (GMT+7)

Trước thông tin đại gia Minh Nhựa yêu cầu tòa án tuyên bố vợ cả “mất tích”, nhiều người đã tò mò về danh tính, cuộc sống của Nguyễn Thị Phương Thúy.

Tối qua (22/2), dư luận xôn xao vụ việc đại gia Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983, hay còn gọi là Minh Nhựa) bất ngờ yêu cầu tòa tuyên bố vợ tên Nguyễn Thị Phương Thúy (SN 1982) "mất tích". Theo đó, Minh Nhựa nộp đơn đề nghị TAND quận 5, TP.HCM giải quyết ly hôn do hai vợ chồng kết hôn từ năm 2002 nhưng đời sống hôn nhân mâu thuẫn trầm trọng, mục đích hôn nhân không đạt được.

Tuy nhiên Phương Thúy đã rời khỏi nơi cư trú trên hơn 8 năm. Vị đại gia không xác định được nơi ở của vợ hợp pháp nên đã nộp đơn bổ sung vụ việc yêu cầu toà tuyên bố Phương Thúy mất tích theo luật để tiến hành ly hôn.

Trước thông tin trên, nhiều người đã tò mò về danh tính – cuộc sống của vợ cả đại gia Minh Nhựa. Sau đó, họ bất ngờ nhận ra người phụ nữ sinh năm 1982 này cũng là một nữ đại gia giàu có, đam mê siêu xe không thua kém gì Minh Nhựa.

Người vợ của Minh Nhựa bị yêu cầu tuyên bố amp;#34;mất tíchamp;#34;: Từng viết tâm thư về kiếp chung chồng - 1

Minh Nhựa và Phương Thúy thuở còn gắn bó.

“Thấy các con, mẹ lại nuốt hận vào trong, chấp nhận cảnh chung chồng với người đàn bà khác”

Phương Thúy từng là bà chủ của một quán cà phê nổi tiếng tại quận 7, đồng thời nắm giữ 3,44% cổ phần trong công ty Nhựa Long Thành – doanh nghiệp của gia đình Minh Nhựa.

Được biết, Phương Thúy và đại gia họ Phạm kết hôn vào năm 1998, có với nhau 3 người con gái. Và Rich Kid Minh Anh (SN 1998) chính là con gái cả của cặp đôi. Nhưng trong đơn ly hôn đệ lên tòa án, Minh Nhựa lại khẳng định họ kết hôn từ năm 2002.

Sau đó hôn nhân không hạnh phúc, cặp đôi đã ly thân và 3 người con sinh sống với mẹ. Còn Minh Nhựa công khai mối quan hệ với Mina Phạm – người phụ nữ đang ở bên cạnh đại gia.

Người vợ của Minh Nhựa bị yêu cầu tuyên bố amp;#34;mất tíchamp;#34;: Từng viết tâm thư về kiếp chung chồng - 2

Phương Thúy và hai cô con gái.

Khi Minh Nhựa xuất hiện dày đặc trên mặt báo vì quan hệ với người mới - Mina Phạm và một hotgirl Đắk Lắk, nữ đại gia đã viết tâm thư gửi các con. Cô viết: “Con biết không, mẹ đã phải chịu đựng để giữ gìn mối quan hệ, để làm tròn đạo vợ chồng để vẹn toàn nghĩa tình cũng chỉ vì gia đình mình, vì mái ấm này và vì các con… Hơn ai hết, mẹ là người không muốn các con của mẹ phải chịu cảnh gia đình ly tan rồi con mẹ mang tiếng có bố mẹ ly hôn. Và đủ thứ bàn tán, tò mò vì sao gia đình mình ra nông nỗi ấy.

Mẹ không thể nào chịu đựng được nếu như một ngày bố mẹ hai hướng, các con khóc chạy theo sau không biết sẽ chạy theo ai. Cứ thấy các con, mẹ lại nuốt hận vào trong, chấp nhận cảnh chung chồng với người đàn bà khác. Thấy mẹ không nói gì, ba con càng lấn tới. Sức chịu đựng của mẹ có hạn. Và mẹ thật sự hết chịu nổi rồi các con ạ!”.

Người vợ của Minh Nhựa bị yêu cầu tuyên bố amp;#34;mất tíchamp;#34;: Từng viết tâm thư về kiếp chung chồng - 3

Bức tâm thư nữ đại gia gửi các con.

Cuối cùng, nữ đại gia lại quyết định rời xa vì “sức người có hạn” và không chấp nhận kiếp chồng chung. Sau đó, cô bắt đầu cuộc sống bên cạnh các con của mình. "Mẹ dự định sẽ đưa các con đi, để các con sống cùng mẹ. Mẹ hi vọng các con sẽ hiểu được tấm lòng của mẹ, theo mẹ, để mẹ con ta bắt đầu cuộc sống mới. Đừng trách mẹ vì mẹ đã chọn cách ly hôn con nhé. Ly hôn chỉ là bước đường cùng thôi con ạ. 

Khi con thực sự biết yêu, con sẽ hiểu được điều đó. Không có người phụ nữ nào muốn bỏ chồng, bỏ gia đình hết con ạ. Chỉ là họ quá mệt mỏi, rơi vào tuyệt vọng và không còn cách lựa chọn nào khác. Mong con của mẹ yên tâm, không có bố nhưng mẹ hứa sẽ cho các con mẹ được hạnh phúc và hãy coi đây như một chuyện bình thường, một rủi ro mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải", nữ đại gia tâm sự.

Xuất hiện tại đám cưới con gái khiến dư luận ngỡ ngàng

Sau bức tâm thư “Điều mẹ không bao giờ muốn nói”, Phương Thúy và các con gái sống kín tiếng. Thậm chí, người ta không còn thấy nữ đại gia xuất hiện thường xuyên trên mạng xã hội như trước. Dần dần, mọi người cũng “lãng quên” người vợ hợp pháp của Minh Nhựa.

Chỉ đến khi con gái Minh Anh tổ chức đám cưới hoành tráng vào tháng 9/2019, cái tên Phương Thúy lại được nhiều người “réo” lên. Họ thắc mắc không biết trong lễ thành hôn của con gái có mặt nữ đại gia hay không? Và không để mọi người chờ lâu, cô đã đăng tải những bức ảnh đầy ý nghĩa chụp cùng con gái và bố mẹ chồng trên trang cá nhân.

Người vợ của Minh Nhựa bị yêu cầu tuyên bố amp;#34;mất tíchamp;#34;: Từng viết tâm thư về kiếp chung chồng - 4

Phương Thúy rạng rỡ bên cạnh bố mẹ chồng, 2 con gái trong ngày cưới của Minh Anh.

Kèm theo đó là dòng trạng thái ngắn gọn: “Chúng tôi chẳng có gì ngoài những nụ cười ấm áp. Dù như thế nào đi chăng nữa thì chúng tôi vẫn luôn là một gia đình hạnh phúc”. Lúc này nhiều người mới ngỡ ngàng nhận ra: Dù mối quan hệ giữa cô và Minh Nhựa có ra sao thì cô vẫn luôn yêu thương, coi bố mẹ chồng là người thân.

Người vợ của Minh Nhựa bị yêu cầu tuyên bố amp;#34;mất tíchamp;#34;: Từng viết tâm thư về kiếp chung chồng - 5

Ngoài mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ chồng, nữ đại gia còn được biết đến là người phụ nữ có niềm đam mê siêu xe như Minh Nhựa. Cô sở hữu hàng loạt mẫu siêu xe và siêu mô tô hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng, những cái tên đình đám khác đã và đang được bà chủ 8x này chế ngự như Ferrari 488 GTB, BMW i8, Maserati Granturismo MC Stradale, Ferrari F430, McLaren 650S Spider, Lamborghini Murcielago Lp670-4 SuperVeloce, Murcielago Lp640,...

Người vợ của Minh Nhựa bị yêu cầu tuyên bố amp;#34;mất tíchamp;#34;: Từng viết tâm thư về kiếp chung chồng - 6

Phương Thúy có sở thích chơi siêu xe.

Vì sao đại gia Minh Nhựa bất ngờ yêu cầu tòa tuyên bố vợ mất tích?
Theo đại gia Minh Nhựa, bà Nguyễn Thị Phương Th. đã rời khỏi nơi cư trú hơn 8 năm .
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú