Lộ diện ông trùm quyền lực đứng sau mạnh tay chi tiền cho dàn siêu xe "khủng" của Minh Nhựa

Ngày 18/02/2021 13:30 PM (GMT+7)

Nhân vật chi số tiền khổng lồ tậu dàn siêu xe cho Minh Nhựa khiến dân mạng đặc biệt chú ý.

Vợ chồng Minh Nhựa - Mina Phạm đã không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Những bài đăng của cặp vợ chồng đại gia thường xuyên nhận về sự quan tâm đông đảo của dân tình.

Ngoài những chuyến du lịch sang chảnh, đồ hiệu đắt tiền thì Minh Nhựa cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh bên ba mẹ - ông Phạm Văn Mười và bà Trần Thị Bạch lên trang cá nhân. Đương nhiên mỗi lần "ông trùm" lên sóng đều lập tức thu hút sự chú ý của công chúng.

Hình ảnh mới nhất của ông trùm nhựa Long Thành gây bất ngờ vì độ trẻ trung với áo thun, quần trắng và giày thể thao. Ông Mười cũng không ngại tạo dáng "xì tin" cùng cả nhà dù đã lên chức ông cố.

Lộ diện ông trùm quyền lực đứng sau mạnh tay chi tiền cho dàn siêu xe amp;#34;khủngamp;#34; của Minh Nhựa - 1

Hình ảnh mới nhất của ông trùm nhựa Long Thành gây bất ngờ vì độ trẻ trung.

Được biết, ông Phạm Văn Mười đã gây dựng được cơ ngơi đồ sộ từ hai bàn tay trắng. Ông cực kỳ yêu thương con cháu.

Chính Minh Nhựa đã tiết lộ ba mình là người đứng sau mua cho mình dàn siêu xe "khủng" để thỏa mãn niềm đam mê của con trai: "Ba tôi là một người yêu thương tôi có thể nói là bất chấp mọi thứ. Ba biết tôi thích cái gì là có thể làm tất cả. Có rất nhiều người trẻ tuổi mua được xe sang, tôi không biết khoản chi đó từ đâu ra. Nhưng đối với tôi, tôi luôn khẳng định đó là ba tôi cho. Tôi không thể nào đi kiếm tiền để mua những chiếc xe 100 tỷ, 50 tỷ, 30 tỷ, 20 tỷ… tôi không thể làm điều đó. Không thể!".

Lộ diện ông trùm quyền lực đứng sau mạnh tay chi tiền cho dàn siêu xe amp;#34;khủngamp;#34; của Minh Nhựa - 2

Minh Nhựa đã tiết lộ ba mình là người đứng sau mua cho mình dàn siêu xe "khủng" để thỏa mãn niềm đam mê của con trai

Tết Hà Nội ăn chơi trong ký ức một đại gia giàu có nức tiếng phố Hàng Đào
Giữa lúc Hà thành đang hối hả vào Tết, ông Thái An trong căn phòng nhỏ của mình vẫn ngồi lặng yên ngắm bức ảnh gia đình chụp vào mùa xuân năm 1949. Đã mấy chục cái Tết trôi qua vậy mà trong tiềm thức của ông – một người Hà Nội gốc, vẫn còn nguyên vẹn ký ức về một thời “chơi Tết” rạo rực của mảnh đất Kinh kỳ.

Tết âm lịch năm 2021

Theo Linh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú