Nhà thuê bốc mùi hôi và chất lỏng kỳ lạ trên tường, chàng trai phát hoảng khi lên tầng trên

Ngày 12/02/2020 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi phát hiện căn hộ mình đang thuê bốc mùi hôi thối, lại có chất lỏng kỳ lạ chảy xuống tường, chàng trai đã gọi một đội bảo trì tới kiểm tra, nào ngờ phát hiện sự thật khủng khiếp.

Để thuận tiện cho công việc và cuộc sống, anh AJ McCrady đã quyết định thuê một căn hộ ở thành phố Minneapolis, bang Minnesota , Mỹ. Mọi việc vẫn bình thường cho tới thời gian gần đây, anh McCrady đột nhiên cảm thấy kỳ lạ và khó hiểu khi căn hộ của mình bốc mùi hôi thối rất khó chịu, đồng thời trên tường có chất lỏng lạ sẫm màu chảy xuống. Sau khi không tìm được nguyên nhân, anh McCrady đã nhờ một đội bảo trì tới kiểm tra giúp.

Khi đội bảo trì tới và lên tầng trên để kiểm tra xem chất lỏng chảy xuống căn hộ của anh McCrady xuất phát từ đâu, họ đã kinh hoàng khi phát hiện một thi thể người đàn ông. Chất lỏng mà anh McCrady nhìn thấy xuất phát từ chính thi thể đang phân hủy này.

Nhà thuê bốc mùi hôi và chất lỏng kỳ lạ trên tường, chàng trai phát hoảng khi lên tầng trên - 1

Chất lỏng sẫm màu chảy xuống tường nhà anh McCrady.

Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, anh McCrady vẫn chưa hết bàng hoàng: "Gần đây, căn hộ của tôi bốc mùi khủng khiếp và tôi nhận ra người đàn ông sống ở tầng trên của tôi đã qua đời. Thi thể của anh ta được phát hiện sau khi máu của anh ta chảy xuống tường của nhà chúng tôi.

Nhà thuê bốc mùi hôi và chất lỏng kỳ lạ trên tường, chàng trai phát hoảng khi lên tầng trên - 2

Căn hộ phía trên đã bị niêm phong.

Tất cả những gì tôi biết về chuyện này là người đàn ông đã qua đời trong giấc ngủ, bằng một cách nào đó máu đã thấm xuống nhà chúng tôi. Tôi đã gọi đội bảo trì nhưng họ không xác định rõ đó là gì. Họ lên tầng trên để kiểm tra xem căn hộ bên trên có gặp tình trạng tương tự không thì phát hiện ra thi thể. Tất cả chúng tôi đều bị sốc nặng".

Ngay sau đó, cảnh sát thành phố Minneapolis đã được gọi tới hiện trường. Giám định pháp y xác định người đàn ông trên đã qua đời được hơn 1 tuần.

Nhà thuê bốc mùi hôi và chất lỏng kỳ lạ trên tường, chàng trai phát hoảng khi lên tầng trên - 3

Anh McCrady vẫn chưa hết bàng hoàng và sợ hãi sau khi trải qua vụ việc.

Ông John Elder, phát ngôn viên của cảnh sát thành phố, xác nhận rằng họ đã tìm thấy thi thể một người đàn ông trong căn hộ bên trên nhà của anh McCrady. Cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra nhưng đến nay vẫn chưa phát hiện điều gì khả nghi tại hiện trường. Cảnh sát nói rằng họ vẫn đang điều tra và tìm hiểu thêm nhưng danh tính người đàn ông được giữ kín.

Cho cặp vợ chồng già thuê nhà 2 năm, người chủ sốc nặng khi thấy thứ dưới gầm giường
Sau khi kết thúc hợp đồng thuê nhà 2 năm, người chủ đã tới nhận lại nhà và kiểm tra, dọn dẹp vệ sinh, nào ngờ phát hiện điều kinh hoàng.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h