Hotgirl vạn người mê vừa trả phòng, chủ nhà tá hỏa trước cảnh tượng khi lên kiểm tra

Ngày 23/09/2019 15:58 PM (GMT+7)

Thấy cô gái xinh xắn lại cư xử tử tế nên người chủ nhà luôn tin rằng cô gái là người sống sạch sẽ, gọn gàng nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược.

Người ta thường nói "không thể nhìn mặt mà bắt hình dong" và trường hợp cô hotgirl Trung Quốc dưới đây là một ví dụ như thế. Có nhan sắc xinh đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ nhưng cô gái này lại có lối sống vô cùng bừa bộn, bẩn thỉu đến mức khó tưởng tượng nổi.

Theo đó, cô hotgirl này có biệt danh là Lisa, có hơn 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo nhờ nhan sắc xinh đẹp, cách ăn mặc sành điệu. Từ năm 2017, Lisa đã thuê một căn phòng của người chủ nhà Chen tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. 

Hotgirl vạn người mê vừa trả phòng, chủ nhà tá hỏa trước cảnh tượng khi lên kiểm tra - 1

Hotgirl vạn người mê vừa trả phòng, chủ nhà tá hỏa trước cảnh tượng khi lên kiểm tra - 2

Hotgirl Lisa đã thuê căn phòng của cô Chen từ năm 2017.

Thấy Lisa thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, sang chảnh, cô Chen luôn nghĩ rằng khách thuê nhà của mình là một cô gái gọn gàng và sạch sẽ, không bao giờ ngờ rằng mọi chuyện lại trái ngược. Thời gian gần đây, do hợp đồng thuê nhà đã hết nên cô Chen tới phòng của Lisa để kiểm tra, nhận lại phòng.

Ngay khi bước vào căn phòng trọ, cô Chen đã bị choáng ngợp vì không tin đây là nơi dành cho con người ở. Căn phòng trước đây vốn gọn gàng và mới tinh nay biến thành một bãi rác. Tất cả các đồ đạc đều vứt bừa bãi trên sàn, hàng trăm hộp bìa các tông xếp thành chồng. Những vật dụng khác như quần áo, chăn ga, ghế sofa, sàn nhà đều vô cùng bẩn thỉu. 

Hotgirl vạn người mê vừa trả phòng, chủ nhà tá hỏa trước cảnh tượng khi lên kiểm tra - 3

Hotgirl vạn người mê vừa trả phòng, chủ nhà tá hỏa trước cảnh tượng khi lên kiểm tra - 4

Căn phòng như một bãi rác thải.

Lisa có đặt một chiếc chuồng nuôi chó cưng ở góc nhà nhưng không hề dọn dẹp. Khi cô Chen tới kiểm tra, góc chuồng chó trông chẳng khác gì chuồng lợn, chất thải của chó vương vãi khắp nhà, bốc mùi hôi thối vô cùng ghê tởm. Điều này khiến cô Chen vô cùng sợ hãi và tức giận.

Không những thế, Lisa còn "bùng" luôn tiền thuê nhà của cô Chen, lên tới 3.000 nhân dân tệ (gần 10 triệu đồng). Không thể tự mình dọn dẹp căn phòng kinh khủng, cô Chen đã phải bỏ ra 300 tệ (gần 1 triệu đồng) để thuê người tới dọn dẹp nhưng họ từ chối. Mặc dù cô Chen đã tăng số tiền lên 500 tệ (hơn 1,6 triệu đồng) nhưng vẫn không ai dám nhận vì căn phòng quá bẩn thỉu.

Hotgirl vạn người mê vừa trả phòng, chủ nhà tá hỏa trước cảnh tượng khi lên kiểm tra - 5

Tình trạng trước đây của căn phòng.

Cô Chen đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội và rất nhanh sau đó, nhiều người đã vào tài khoản Weibo của Lisa để "khủng bố", đến nỗi cô hotgirl này phải khóa phần bình luận lại. Hiện tại, chưa rõ cô Chen và Lisa sẽ giải quyết vụ việc này thế nào.

Thuê nhà trọ được 3 tháng, chàng trai sợ hãi khi thấy thứ bên dưới gối
Sử dụng bộ chăn ga gối do nhà chủ cho sẵn, chàng trai không thể ngờ tận 3 tháng sau mới phát hiện ra sự thật kỳ quái.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng