Nhân chứng tham gia cứu hộ kể về vụ trực thăng rơi

Ngày 07/07/2014 14:35 PM (GMT+7)

Hai tiếng sau vụ tai nạn trực thăng rơi, dù đám cháy đã được dập tắt và những người bị thương đã được chuyển đi, song những nhân chứng tham gia cứu hộ vẫn không hết bàng hoàng khi kể lại vụ việc.

Anh Bùi Văn Sáu, 46 tuổi, trú tại thôn Hòa Lạc, xã Bình Yên (Thạch Thất, Hà Nội), một trong những người đầu tiên tham gia cứu hộ, chuyển người bị nạn vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại vụ việc.

Nhân chứng tham gia cứu hộ kể về vụ trực thăng rơi - 1

Anh Bùi Văn Sáu.

Anh Sáu kể: “Máy bay rơi vào khoảng lúc 8h. Vị trí cách chợ Hòa Lạc khoảng 500m. Khi máy bay rơi xuống thì xuất hiện tiếng nổ lớn và cột khói bốc cao. Khi đó, dân chúng tôi nghe tiếng nổ bèn chạy vào thì thấy máy bay đã chìm trong lửa”.

Nhân chứng tham gia cứu hộ kể về vụ trực thăng rơi - 2

Lực lượng chức năng phong tỏa, bảo vệ hiện trường.

“Chúng tôi cố gắng đưa những người trên máy bay bị nạn ra bên ngoài, có người bị văng ra, có người thì bị kẹt lại bên trong, nhiều người bị cháy đen gần hết. Có người co quắp lại, thở thoi thóp nhưng chỉ vài phút sau là tắt thở. Có một người còn tỉnh táo nhất trên máy bay cũng chỉ nói được một câu: “Cứu tôi với!” rồi cũng ngã gục xuống”, anh Sáu kể.

Nhân chứng tham gia cứu hộ kể về vụ trực thăng rơi - 3

Người dân hiếu kì đứng xung quanh khu vực xảy ra vụ tai nạn.

Dưới đây là video về quang cảnh hiện trường và nhân chứng kể lại vụ tai nạn máy bay sáng nay (7/7) tại Hòa Lạc (Thạch Thất, Hà Nội):

H.Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trực thăng rơi ở Hà Nội