Nhân chứng vụ phó giám đốc bắn nữ giám đốc: “Sự việc xảy ra trong tích tắc, rất nhẹ nhàng”

Ngày 04/05/2018 00:02 AM (GMT+7)

Theo lời kể của người dân và những người trong công ty, nam phó giám đốc là người hiền lành, sống chan hoà, còn nữ giám đốc là người nóng tính, khó gần.

Người bắn nữ giám đốc rất lịch sự, dễ gần

Ngày 3/5, có mặt tại công ty TNHH G.L (một công ty chuyên về trộn bê tông) sau một ngày xảy ra vụ nổ súng giữa những người lãnh đạo, mọi hoạt động tại công ty này đã ngừng trệ. Những nhân viên làm việc trong công ty thể hiện rõ sự lo lắng trên khuôn mặt. 

Nhân chứng vụ phó giám đốc bắn nữ giám đốc: “Sự việc xảy ra trong tích tắc, rất nhẹ nhàng” - 1

Công việc ngừng trệ sau khi xảy ra sự việc.

Người dân xung quanh cho biết công ty này mới đi vào hoạt động được hơn 1 năm. Hàng ngày, xe qua lại chở bê tông chạy rầm rầm. Nếu nhìn vào sự hoạt động ai cũng nghĩ công ty đang làm ăn rất tốt, không ai ngờ đến cuộc nổ súng giữa những người giữ cương vị lớn nhất trong vào sáng ngày 2/5.

Đánh giá về vị phó giám đốc, người dùng súng bắn giám đốc sau đó tự sát, ông H. (một người dân địa phương) cho biết, trước đây ông từng gặp trực tiếp người đàn ông này. Qua giao tiếp, ông H. nhận thấy phó giám đốc là người lịch sự và nhã nhặn, ăn nói dễ nghe và được lòng anh em công nhân.

Nhân chứng vụ phó giám đốc bắn nữ giám đốc: “Sự việc xảy ra trong tích tắc, rất nhẹ nhàng” - 2

Vị phó giám đốc được đánh giá là người lịch sự, dễ gần.

Còn về nữ giám đốc, ông H. cho rằng đây là người phụ nữ nóng tính. “Trước công ty hoạt động gây bụi bặm, người dân chúng tôi đến mấy lần gặp không được sau đó đứng đường phản đối thì bà ta về chửi bới lại dân”, ông H. nói.

Sự việc xảy ra rất nhẹ nhàng, không ai biết

Anh Tạ Văn Dũng – là lái xe riêng cho Phó giám đốc công ty N.G., đồng thời là người đầu tiên phát hiện sự việc đưa vị phó giám đốc đi cấp cứu vẫn chưa hết mệt mỏi.

Theo lời kể của anh Dũng, khoảng giữa buổi sáng ngày 2/5, khi mọi người đang ngồi trong văn phòng, phó giám đốc vẫn đi ra chào hỏi anh em công nhân.

Nhân chứng vụ phó giám đốc bắn nữ giám đốc: “Sự việc xảy ra trong tích tắc, rất nhẹ nhàng” - 3

Công ty trộn bê tông nhìn từ phía xa.

“Chỉ trong tích tắc, chú nằm gục xuống, tôi trực tiếp chạy lại đưa chú đi cấp cứu”, anh Dũng nhớ lại.

Sau khi đưa nam phó giám đốc lên xe, anh Dũng mới biết trên ngực người này có vết thương vào đúng tim.

“Tất cả anh em đều không hay biết gì. Thậm chí, chị kế toán ở ngay phòng bên cạnh cũng không hề hay biết. Chị chỉ nghe thấy tiếng loảng choảng ở phòng bên, cứ nghĩ đồ đạc trong phòng rơi”, anh Dũng cho hay.

Nhận xét về vị phó giám đốc từng gắn bó với mình 1 năm qua, anh Dũng cho rằng, đây là một người lãnh đạo bản lĩnh, sống gần gũi với anh em công nhân.

Nhân chứng vụ phó giám đốc bắn nữ giám đốc: “Sự việc xảy ra trong tích tắc, rất nhẹ nhàng” - 4

Anh Dũng kể lại thời điểm xảy ra sự việc.

Đồi với mối quan hệ giữ hai người lãnh đạo, anh Dũng cho biết: “Trước đó, tôi và nhiều người cũng không nắm được giữa hai người có mâu thuẫn nợ nần gì không, chỉ biết rằng có thời điểm công ty nợ lương công nhân tới vài tháng trời, những đã trả hết rồi”.

Trước đó, tại công ty trộn bê tông tươi N.G có trụ sở tại xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, Bắc Giang đã xảy ra vụ nổ súng khiến một người tử vong, một người bị thương.

Bước đầu, Công an xác định ông L.T. V. (là Phó giám đốc Công ty TNHH G.L) đã dùng súng bắn nữ giám đốc công ty này tên L.T.A. tại tầng 2 rồi tự sát. Sau đó, ông V. đã tử vong còn nữ giám đốc bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Hà Nội.

Bắc Giang: Phó giám đốc nổ súng bắn nữ giám đốc rồi về phòng tự sát
Sau khi vụ nổ súng xảy ra, một người đã tử vong, người còn lại bị thương hiện đang được điều trị tại bệnh viện.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ giết người ở Yên Dũng - Bắc Giang