Thai phụ đang ngủ thì bị bắn chết, nhưng bác sĩ thở phào khi phát hiện điều kỳ diệu

Ngày 28/12/2017 20:11 PM (GMT+7)

Mặc dù đã qua đời một cách thương tâm, nhưng người mẹ này vẫn tạo nên một kỳ tích.

Theo Dailymail đưa tin, vào lúc 4h30 sáng thứ 7 tuần trước, chị Jasmine Vega, 19 tuổi, đang ngủ thì bất ngờ bị súng bắn vào người. Tại thời điểm đó, Jasmine đang có thai 6 tháng.

Một số người hàng xóm nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ nhà của Jasmine nên đã chạy ra xem và gọi cảnh sát. Khi tới nơi, cảnh sát phát hiện Jasmine đang trong tình trạng vô thức. Ngay lập tức, chị được đưa tới bệnh viện địa phương, nhưng không may, Jasmine đã qua đời vì vết thương quá nặng.

Thai phụ đang ngủ thì bị bắn chết, nhưng bác sĩ thở phào khi phát hiện điều kỳ diệu - 1

Chị Jasmine đã qua đời một cách thương tâm. Lúc ấy, chị đang mang thai 6 tháng.

Những tưởng cả hai mẹ con chị đều sẽ ra đi, nhưng điều kỳ diệu đã xảy đến. Các bác sĩ đã kịp thời đưa em bé trong bụng Jasmine ra ngoài, trước khi bé bị chết ngạt trong bụng người mẹ đã qua đời.

Đại diện sở cảnh sát Tuscon cho biết: “Sau khi chúng tôi phát hiện ra nạn nhân là một thai phụ, chúng tôi đã nhanh chóng đưa cô ấy đến bệnh viện và cứu đứa bé. Hiện tại, đứa bé đang được điều trị trong bệnh viện”. Đối với cả gia đình và các bác sĩ, đây thực sự là một kỳ tích.

Thai phụ đang ngủ thì bị bắn chết, nhưng bác sĩ thở phào khi phát hiện điều kỳ diệu - 2

Thai nhi 6 tháng đã được các bác sĩ cứu sống một cách ngoạn mục.

Phía cảnh sát và gia đình không cho biết rõ đứa bé là trai hay gái, nhưng theo anh Anthony Rivera, cha của đứa trẻ cho biết, tình trạng sức khỏe của bé không được tốt do sinh non nên đang rất cần sự giúp đỡ và chăm sóc của các bác sĩ.

Thai phụ đang ngủ thì bị bắn chết, nhưng bác sĩ thở phào khi phát hiện điều kỳ diệu - 3

Cảnh sát địa phương đang nỗ lực tìm ra thủ phạm giết hại chị Jasmine.

Theo kết quả điều tra của cảnh sát, có nhiều phát súng được bắn vào nhà nhưng chẳng may đã có một phát súng bắn vào người chị Jasmine. Cảnh sát hiện vẫn chưa xác định được đây là một vụ tấn công vô tình hay ám sát có chủ ý nhắm vào gia đình chị Jasmine. Vì sự việc xảy ra quá nhanh và vào sáng sớm, nên thủ phạm vẫn chưa bị bắt giữ. Cơ quan cảnh sát đang kêu gọi nhân chứng cũng như camera của hàng xóm xung quanh hiện trường để tìm ra thủ phạm của vụ án này.

Khánh Hằng (Theo Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h