Nhân chứng vụ xe khách 29 chỗ nhào lộn như phim trên đường bàng hoàng kể lại sự việc

Ngày 18/08/2019 17:15 PM (GMT+7)

Sau khi mất kiểm soát, chiếc xe khách chao đảo nhiều vòng rồi lật ngang, hàng chục người ngồi trên xe hoảng loạn kêu cứu. Nhiều người vẫn chưa hoàn hồn sau vụ việc.

Trưa 18/8, Công an huyện Bàu Bàng, Bình Dương vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ lật xe khách, khiến hàng chục hành khách bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu được biết, lúc gần 10 giờ cùng ngày, xe khách 29 chỗ mang BKS: 51B-203.07 chạy tuyến Bến xe miền Đông đi Bù Đốp Bình Phước, Khi xe đang lưu thông trên quốc lộ 13 hướng từ TP.HCM về Bình Phước, đến đoạn thuộc xã Lai Hưng (huyện Bàu Bàng, Bình Dương) thì bất ngờ chao đảo rồi lật ngang.

Nhân chứng vụ xe khách 29 chỗ nhào lộn như phim trên đường bàng hoàng kể lại sự việc - 1

Chiếc xe khách lật ngang trên đường.

Hàng chục hành khách, có cả trẻ em trên xe bị thương gào khóc thảm thiết. Tài xế nhanh chóng thoát ra ngoài rồi cùng người dân gần đó đập cửa xe, đưa mọi người ra ngoài. Theo nhân chứng cho biết, chiếc xe khách sau khi gặp sự cố đã chao đảo liên tục rồi sau đó lật ngang, trượt dài trên đường, tiếng la hét vang cả khu vực.

Thông tin với PV, anh Nguyễn Bình (người dân địa phương) cho hay, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn thì anh Bình đang ở trong nhà. Bất ngờ anh nghe thấy tiếng nổ lớn. Khi chạy ra xem thì thấy chiếc xe khách lật ngang giữa đường, hai bánh bên trái của xe ô tô thì bị gãy trục và văng ra đường, đồ đạc trên xe bị vỡ nát.

Nhân chứng vụ xe khách 29 chỗ nhào lộn như phim trên đường bàng hoàng kể lại sự việc - 2

Nhiều người hoảng sợ cầu cứu sau khi xe gặp sự cố.

Vẫn chưa hoàn hồn sau vụ việc, bà Nguyễn Thị Xoan (hành khách) cho biết: “Khi xảy ra tai nạn, chiếc xe khách chở kín người. Tôi nhớ rất rõ, trong lúc xe di chuyển thì thấy chao đảo. Một lúc sau thì xe lộn rồi lật nhào. Lúc tai nạn xảy ra, tôi chỉ biết la hét kêu cứu. Khi người dân chạy đến thì mãi một lúc sau mới đưa được tài xế ra ngoài. Tiếp đó, người dân đập cửa đưa người gặp nạn ra ngoài. Những hành khách bị nặng được dùng xe gắn máy chở đi cấp cứu". 

Nhân chứng vụ xe khách 29 chỗ nhào lộn như phim trên đường bàng hoàng kể lại sự việc - 3

Những người bị thương đang nằm viện.

Vụ tai nạn khiến hơn chục người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hàng trăm phương tiện giao thông qua đây bị ùn ứ. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong toả hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc trên.

Cá đổ ngập đường phố Sài Gòn khi xe lật, nhiều người có hành động lạ
Hơn 2 tấn cá rô đổ tràn trên đường phố khi xe tải bị lật đã nhanh chóng được người dân và các tài xế giúp đỡ thu gom.
Theo Phùng Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất