Lật xe khách giường nằm, 2 chị em trong một gia đình tử vong, 7 người bị thương

Ngày 27/06/2018 14:02 PM (GMT+7)

Chiếc xe khách đang lưu thông bất ngờ mất lái, bị lật khiến ít nhất 2 người chết 7 người bị thương.

Thông tin ban đầu, vào sáng 27/6 trên quốc lộ 1A trên đường tránh TP.Vinh, Nghệ An khu vực thuộc địa phận xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến ít nhất 2 người trong một gia đình tử vong tại chỗ, 7 người khác bị thương.

Lật xe khách giường nằm, 2 chị em trong một gia đình tử vong, 7 người bị thương - 1

 Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn trên.

Theo đó, vào thời điểm trên, xe khách 36B 005.67 chạy tuyến Thanh Hóa- TP.HCM, bị mất lái rồi lao lật xuống ruộng bên đường. Xe lật khiến hai người trong một gia đình tử vong tại chỗ, 7 hành khách bị thương và nhiều hành khách hoảng loạn.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, công an và người dân phải đập vỡ kính để đưa những người bị thương đi cấp cứu. Có 7 hành khách bị thương đã được đưa đến BV Đa khoa 115 cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng CSGT và Công an huyện Hưng Nguyên có mặt tại hiện trường gọi xe cứu thương đến đưa người bị thương đi cấp cứu, ổn định trật tự, phân luồng tránh ách tắc giao thông và lập biên bản điều tra vụ tai nạn.

Nguyên nhân vụ tai nạn, đang được Công an huyện Hưng Nguyên tiếp tục điều tra làm rõ.

Tai nạn thảm khốc: Xe khách lao vực đèo Lò Xo, 3 người chết, 19 người bị thương
Khoảng 2h30 ngày 16/6, một xe khách đã lao xuống vực đèo Lò Xo (Kon Tum) làm chết 2 người tại hiện trường và 1 người chết tại bệnh viện, 19 người bị...
Theo Diễn Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự