Nhan sắc kiều diễm và sự ma mãnh của "hot girl" từng bị lừa bán, nay thành kẻ buôn người

Ngày 05/12/2019 15:00 PM (GMT+7)

GiadinhNet - Từng là nạn nhân bị lừa bán khi mới 14 tuổi, Nguyễn Thị Tiên (SN 1999 tuổi, trú xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An) nhanh chóng làm quen và móc nối với chính người bán mình để lừa phỉnh các nạn nhân khác. Với vẻ ngoài ưu nhìn, tài ăn nói, Tiên nhanh chóng lừa bán nhiều thiếu nữ sang Trung Quốc lấy chồng.

Bán thiếu nữ với giá 200 - 300 triệu đồng

Một điều tra viên của Đội Phòng, chống mua bán người (Phòng hình sự, Công an Nghệ An) cho biết, Tiên rất ma mãnh khi ra giá rất cao nhằm lừa phỉnh các nạn nhân. 

Thường các nạn nhân này chỉ được nhận số tiền từ 50 - 70 triệu đồng. Tuy nhiên, Tiên hứa sẽ trả từ 200 - 300 triệu đồng cho nạn nhân nếu lấy chồng người Trung Quốc. Đi làm mỗi tháng thu nhập từ 20 - 30 triệu đồng. Chính những lời dụ dỗ hấp dẫn này, Tiên đã lừa bán được nhiều thiếu nữ.

Nhan sắc kiều diễm và sự ma mãnh của amp;#34;hot girlamp;#34; từng bị lừa bán, nay thành kẻ buôn người - 1

Nhan sắc kiều diễm của "hot girl" Nguyễn Thị Tiên

Cụ thể, vào cuối tháng 11/2019, qua mạng xã hội Zalo, Tiên lừa em L.T.H (SN 2003) và L.T.H (SN 1995) đều trú huyện Quế Phong (Nghệ An) sang Trung Quốc lấy chồng.

Tiên đồng ý trả cho em H. 300 triệu đồng nếu lấy chồng Trung Quốc. Còn chị H. được Tiên hứa trả 200 triệu đồng. Qua lời của Tiên thì ngoài số tiền được nhận thì ai sinh con cho họ thì sẽ được trả số tiền cao hơn.

Thấy "con mồi" cắn câu, Tiên liên hệ với với một người đàn ông quốc tịch Trung Quốc tên Lạo San (25 tuổi, có nhu cầu lấy vợ) để bán em H. với giá 300 triệu đồng và trả công cho Tiên 50 triệu đồng. Còn chị H., Tiên liên hệ với nhà chồng của mình ở Trung Quốc tìm mối bán chị H. với giá 200 triệu đồng.

Lúc 15h ngày 29/11, khi Tiên bắt xe khách đưa 2 nạn nhân sang Trung Quốc bị cơ quan chức năng chặn bắt tại địa phận xã Diễn An, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Nhan sắc kiều diễm và sự ma mãnh của amp;#34;hot girlamp;#34; từng bị lừa bán, nay thành kẻ buôn người - 2

Đối tượng Tiên tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Tiên khai nhận năm 2015 được sự giúp sức của Phạm Thị Mến (SN 1992, trú xã Long Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) đã lừa bán 2 thiếu nữ ở huyện Bắc Sơn (Lạng Sơn) sang Trung Quốc. Hiện 2 nạn nhân này đã được cơ quan chức năng giải cứu đưa về nhà.

Kẻ tội đồ từng là nạn nhân khi mới 14 tuổi

Mở rộng điều tra, Công an Nghệ An tiến hành bắt giữ Phạm Thị Mến khi đối tượng đang làm việc tại khu công nghiệp thuộc tỉnh Bắc Ninh. Mến là người giúp sức cho Tiên và cũng là người đã lừa bán Tiên lúc 14 tuổi.

Nhan sắc kiều diễm và sự ma mãnh của amp;#34;hot girlamp;#34; từng bị lừa bán, nay thành kẻ buôn người - 3

Đối tượng Phạm Thị Mến

Các đối tượng khai nhận, tháng 5/2015, trong lúc Tiên và V.T.T.M. (1999, trú tại xã Nghi Kim, TP. Vinh) rủ nhau đi tìm việc làm. Quá trình tìm việc, Tiên có quen một người đàn ông tên Quân (1999, quê Bắc Giang). 

Quân rủ Tiên và M. sang Trung Quốc làm công ty lương tháng 7 - 8 triệu đồng. Sau đó, Quân vào Nghệ An đưa hai người ra Quảng Ninh rồi được Phạm Thị Mến đón đưa sang Trung Quốc bằng đường tiểu ngạch. 

Sau 2 ngày, 2 đêm ngồi xe ô tô, khi đi đến bến xe An Giáng, Trung Quốc thì Mến đưa các nạn nhân về nhà chồng của mình nghỉ ngơi. Sau đó, Mến bán Tiên với giá 9 vạn NDT, M. với giá 6,5 vạn NDT cho hai người đàn ông Trung Quốc.

Lời kể của người phụ nữ trở về sau 25 năm bị bán làm vợ chui ở Trung Quốc
25 năm mất liên lạc, không mảy may tin tức vì bị lừa bán sang Trung Quốc làm vợ chui, chị Nguyễn T.O. bỗng trở về quê nhà Thanh Hóa trong sự mừng tủi...
Theo V. Đồng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự