Những kiều nữ "nổi danh" vì "chiến tích" tai tiếng: Hot girl trộm chó, hot girl quỵt tiền

Ngày 26/09/2019 15:30 PM (GMT+7)

3 người trong số họ là những cô gái sở hữu nhan sắc vượt trội nhưng lại đầy tai tiếng vì những việc làm phi pháp.

Hot girl trộm chó: Sở hữu hầm bí mật của ổ nhóm trộm chó khủng nhất xứ Thanh

Sáng 15/9 vừa qua, Phòng CSHS Công an tỉnh Thanh Hóa trã triệt phá ổ nhóm trộm chó khủng nhất xứ Thanh. Quá trình điều tra, ban chuyên án đã phát hiện một căn hầm "bí mật" dưới lòng đất mà nhóm trộm chó xây dựng để nhốt chó tại gia đình đối tượng Lê Thị Phượng (SN 1985). 

Hoạt động của các đối tượng rất tinh vi, sau khi bắt được chó chúng dùng băng dính đen cuộn miệng nên không thể kêu la, giao chó trong chớp nhoáng rồi giải tán ngay nên rất khó khăn trong việc vây bắt.

Những kiều nữ amp;#34;nổi danhamp;#34; vì amp;#34;chiến tíchamp;#34; tai tiếng: Hot girl trộm chó, hot girl quỵt tiền - 1

Lê Thị Phượng (bên phải) một trong những kẻ cầm đầu đường dây trộm chó bị khởi tố

Ngôi nhà 2 tầng chưa quét sơn của Phượng nằm ngoài cánh đồng, tách biệt hẳn khu dân cư. Điều đặc biệt, trong căn nhà này có hầm bí mật với chiều rộng 10m2, sâu hơn 2m, đây là nơi nhốt hơn 100 tấn chó. 

Mọi sinh hoạt, lối sống khép kín, ẩn mình, không quan hệ với bà con lối xóm, sống tách biệt, không gây mâu thuẫn với ai, mẹ con nhà Phượng lúc nào cũng lầm lì, phần lớn thời gian trong ngày cửa được đóng hoặc có mở hé. Người dân ở đây thấy Phượng quan hệ với nhiều thành phần xã hội nên cũng ngại tiếp xúc. Nhằm che mắt lực lượng chức năng ngoài việc là đầu nậu tập kết chó sau khi ăn trộm, Phượng còn bán thịt chó cho người dân ngay trong nhà. Ngoài 3 mẹ con còn có bà chị thường xuyên ở lại để giúp mẹ con Phượng.

Hot girl quỵt tiền Bella

Bella tên thật là Đoàn Thúy Hà (SN 1986) quê ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Khoảng đầu năm 2015, Bella bắt đầu "nổi tiếng" trên khắp các diễn đàn mạng với biệt danh "hot girl quỵt tiền" và được xem như "cơn ác mộng" của các nhà hàng, quán ăn hay khi được nhắc đến là cánh tài xế taxi lại lắc đầu ngán ngẩm. 

Mỗi khi xuất hiện, Bella luôn xưng mình là ca sĩ, là người trong giới showbiz được các bầu show "săn đuổi" mời đi hát, nhưng thực ra "hot girl" Bella lại nổi tiếng bởi những hành động ăn quỵt tiền. Cách thức Bella thường dùng đó chính là "quên" mang ví, mang thẻ, quản lý không mang tiền ra, gây chuyện, cãi cọ tay đôi hay xin khất để đi ra mượn tiền người quen trả. 

Những kiều nữ amp;#34;nổi danhamp;#34; vì amp;#34;chiến tíchamp;#34; tai tiếng: Hot girl trộm chó, hot girl quỵt tiền - 2

Bella nổi tiếng với biệt danh "hot girl quỵt tiền"

Phạm vi hoạt động của Bella cũng như những lần ăn quỵt của cô gái này trải dài từ Hải Phòng, Hà Nội đến Hải Dương và ở đủ các địa điểm như nhà hàng, quán nước, taxi, trung tâm mua sắm… và đều được ghi lại, chia sẻ lên mạng xã hội.

Bẵng đi 1 thời gian, Bella đã gây náo loạn trong một bệnh viện ở Hà Nội khi đi khám thai đòi lại tiền siêu âm. Sau đó, cô liên tục có những biểu hiện, lời nói, hành vi khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ như: Hút thuốc lá rồi phả khói phì phèo vào mặt con, tha lôi con đi lang thang giữa trời nắng, đêm khuya, dí bình sữa để mặc con lúc đói, đặt sát mặt con vào ngọn nến đang cháy, livestream rao bán con, nhổ nước bọt vào con, chửi bới con, thậm chí chửi bởi mọi người vì cho rằng nhiều người muốn "ngủ với con mình"…

Những kiều nữ amp;#34;nổi danhamp;#34; vì amp;#34;chiến tíchamp;#34; tai tiếng: Hot girl trộm chó, hot girl quỵt tiền - 3

Bella nhiều lần ngược đãi con trai

Ngọc Miu: Từ hot girl nóng bỏng trở thành bà trùm đường dây ma túy khủng

Ngọc Miu (tên thật là Vũ Hoàng Anh Ngọc, 25 tuổi, quê Hải Phòng) là người tình  ông trùm của đường dây ma túy khủng. Ngọc là chị cả trong gia đình có 3 chị em trong gia đình khá giả tại Hải Phòng. Được trời phú cho vẻ ngoài xinh đẹp nhưng Ngọc không lo học hành mà chỉ lao vào các cuộc vui nên học hết lớp 11 cô ta bỏ học. 17 tuổi, Ngọc theo gia đình vào Nam sinh sống. 

Do bản tính ham chơi, nên vừa mới lớn, Ngọc đã dính vào cuộc hôn nhân tuổi teen, vỏn vẹn chừng 1 năm và có một đứa con. Thời điểm bỏ chồng, Ngọc nổi lên với cái tên Ngọc Miu hay Miu Miu, là hotgirl trong giới tuổi teen ở Sài Gòn.

Những kiều nữ amp;#34;nổi danhamp;#34; vì amp;#34;chiến tíchamp;#34; tai tiếng: Hot girl trộm chó, hot girl quỵt tiền - 4

Trước khi bị bắt vì liên quan đến đường dây buôn bán ma túy lớn nhất nước, Ngọc Miu là một hot girl xinh đẹp và nổi tiếng.

Nửa đầu năm 2014, Ngọc được chú ý rộng rãi khi tham gia vai diễn trong các MV của ca sĩ Đan Trường, Cao Thái Sơn - những tên tuổi đình đám trong làng giải trí lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau đó, Ngọc mất tích khỏi làng giải trí và trở thành người tình của ông trùm ma túy vượt ngục Văn Kính Dương. Quá trình chung sống, Ngọc và Văn Kính Dương có với nhau một con chung (năm nay cháu bé được 4 tuổi).

9X được người tình chiều chuộng, sắm sửa cho nhiều đồ dùng sang trọng, nổi bật là chiếc Mercedes hơn 2 tỷ đồng. Cũng từ đây, người đẹp đã dần bị lôi vào đường dây của trùm ma túy.

Sáng ngày 7/5/2018, phiên xét xử Ngọc Miu và các đồng bọn được diễn ra tại TP.HCM. Sau gần 1 năm trong trại giam, nhan sắc của Ngọc Miu có sự thay đổi đáng kể, vóc dáng không còn thon gọn như trước, gương mặt cũng tiều tụy thấy rõ.

Kiều nữ nổi tiếng trong đường dây đánh bạc 2.000 tỷ qua mạng

Xinh đẹp và sắc sảo, Trần Thị Hồng Trinh (27 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) được xem là một mắt xích vô cùng quan trọng trong đường dây đánh bạc 2.000 tỷ đồng do người tình Nguyễn Minh Đạt cầm đầu. Tháng 7/2018, Cơ quan CSĐT Bộ Công an triệt phá đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc có quy mô 2.000 tỷ đồng thông qua mạng cá độ M88 của đối tượng Trương Minh Đạt.

Những kiều nữ amp;#34;nổi danhamp;#34; vì amp;#34;chiến tíchamp;#34; tai tiếng: Hot girl trộm chó, hot girl quỵt tiền - 5

 Hotgirl Trần Thị Hồng Trinh là người tình của ông trùm đường dây đánh bạc 2.000 tỷ qua mạng

Để tạo vỏ bọc kinh doanh hoàn hảo, Đạt thừa nhận, đã thường xuyên xuất hiện cùng người tình là Trinh ở các sự kiện triển lãm, trưng bày giới thiệu các loại mỹ phẩm, nước hoa. Hoạt động kinh doanh này cũng được Đạt nghiên cứu tỉ mỉ, lựa chọn thị trường đầu tư như, tìm sản phẩm, dòng hàng,…phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Sau đó, giới thiệu hình ảnh của Trinh cùng sản phẩm nhằm thu hút khách hàng mua bán trên mạng xã hội. Do vậy, khi sự việc bị lộ tẩy, dư luận rất tò mò về Hồng Trinh. Bởi lẽ, cô gái này có đặc điểm cấu trúc gương mặt rất giống với một số người mẫu, ca sỹ nổi tiếng trong giới showbiz. Qua xác minh, Hồng Trinh không phải là một diễn viên, người mẫu hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh.

Cuộc sống khép kín của nữ chủ nhân căn hầm bí mật nhốt hàng trăm tấn chó ở Thanh Hóa
Để tập kết chó mang đi tiêu thụ, Phượng đã xây dựng 1 căn hầm dưới lòng đất. Phượng sống khép kín, không giao tiếp với bà con lối xóm.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h